เปิดหนุ่ม

เปิดหนุ่ม

ผมเป็นคนเหนือหนุ่มน้อยหน้ามนที่ยังไม่ประสีประสากับเรื่องรักๆใคร่ๆอายุเพิ่ง16กำลังเป็นวันอยากรู้อยากลองก็จริงแต่ก้ยังหาที่ลองไม่ได้แต่ผมเองมีเพื่อรุ่นพี่มอ6ที่สนิทกันมากคนหนึ่งชอบพูดเรื่องทะลึ่งอยู่บ่อยจนผมเก็บคำพูดของเขามานั่งชักว่าเลยละเพราะบางทีเขาชอบเล่าเรื่องราวคล้ายกับเรื่องจริงว่าของผู้หญิงนั้นจะต้องเนียนขาวสิ ตรงนั้นจะต้องสีชมพูอมแดงหัวนมจะต้องสีชมพูทำให้ผมเองอยากรู้มากเลยความสนิทสนมกับเธอก็มีมากขึ้นคุยได้ทุกเรื่องจริงๆการเล่นกันจึงเป็นเรื่องธรรมดาเช่นจับนั่นนี่ ด้วยความอยากรู้ผมเองก็แกล้งกระแซะไปโดนอกเธออยู่บ่อยครั้งซึ่งหุ่นและอดเธอสวยทีเดียวขาวสูงอวบนิดหน่อย..วันหนึ่งหลังเลิกเรียนผมก็ขอไปเยี่ยมบ้านเธอเพื่อให้ติวคณิตให้ผมทำทีเป็นสนใจในวิชาแต่ตาแอบมองร่องอกที่แน่นอวบในเสื้อยืดคอกว้างพร้อมกระแซะเข้าไปประชิดดีหน่อยที่ไม่มีใครอยู่บ้านเปิดโอกาสให้ผมกระแซะได้เต็มที่เลยนะครับมือผมไม่อยู่นิ้งไปวางอยู่ที่ขาอ่อนเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เออเธอชื่อออยออยก็ไม่ว่าไรคงเพราะคุ้นเคยกันมากเล่นหยอกล้อกันมาตลอด ผมใช้มือลูขาอ่อนเธอไป ไล่เรื่อยขึ้นมาจนกระโปรงเลิกขึ้นเธอเปลี่ยนเสื้อแต่ยังใส่กระโปรงอยู่ ส่วนใบหน้าของผมก็เริ่มชิดแก้มออยได้จังหวะมือผมล้วงเข้าไปในกกนสีชมพูทันทีพร้อมกับลูบๆจนออยสะดุ้งออยเริ่มปัดมือผมแต่

ผมหยุดไม่ได้แล้วไล่ลูบเนินขึ้นลงๆปากก็ประกบกับปากออย ออยครางอู้อี้ๆ ผมถามว่าพี่ออยขอดูของจริงมั่งนะ ว่ามันน่าดูอย่างที่พี่ออยว่ามะ พี่ออยบอกว่าจะบ้าหรอเธอจับของพี่จนแฉะแล้วมุดเข้าไปดูสิ...ผมดีใจลดตัวลงมาสูดดมเนินที่มีขนนิดเดียวและเลียร่องพี่ออยทันทีเธอเด้งเอวสู้ปากของผมครางอ่าโอยชัยพี่เสียวทนไม่ไหวแล้ว......อ่า....หีของพี่น่าเลยมากไม๊แดงดีไม๊เม็ดแตดสีชมพูเลยนะเลียให้สะใจนะชัย...ครับพี่ออยผมจะกินเม็ดของพี่ให้สะใจเลยครับ...พี่ออยถ่างขาออกถลกกระโปรงไปไว้ที่เอวมากขึ้นผมก้มลงละเลงลิ้นที่ร่องหีของพี่ออยอย่าเมามันได้อารมที่สุดเพราะผมเองยังไม่เคยเลียของใครมาก่อนได้ยินแต่เพื่อนเล่าให้ฟัง...จินตนาการไปต่างๆนานามาเจอขอพี่ออยแบบนี้ผมก็ขอกินให้อิ่มเถอะเพราะเนินร่องหีพี่ออยนั้นน่าเลียสุดยอดเลยทั้งสดแดงชมพูโอ้โห....พี่ออยครางว่าชัยเอาควยของเธอมาให้เลียบ้างผมจึงลุกขึ้นจับควยจ่อปากชมพูพี่ออยทันที...พี่ออยบอกว่าโหควยชัยใหญ่จังเลยแดงดีน่าเลียด้วยเสียวรูหีมากเลยนะชัยพี่ออยเลียกิน... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย