%>








เมียเย็ดกับยาม

เมียเย็ดกับยาม

เรื่องก็มีอยู่ว่าหนูแอบไปมีชู้กับยามหน้าหมู่บ้านมาแด่ตอนแรกหนูไม่ได้เต็มใจหรอกวันนั้นหนูกลับบ้านดึกเพราะว่าไปงานเลี้ยงที่ทำงานกว่างานจะเลิกก็เที่ยงคืนกว่าแล้วทางเข้าบ้านก็เปลี่ยวรถก็ไม่มีต้องเดินเข้าไปในซอยระหว่างเดินก็รู้สึกว่ามีคนเดินตามหนูก็รีบเดินเพื่อให้ถึงบ้านเร็วๆแค่อยู่ก็มีใครไม่รู้เอาผ้ามาปิดจมูกหนูพยามยามดิ้นแต่ก็ทนไม่ไหวมันเห็นและแสบจมูกมากแล้วหนูก็หมดสติไป มารู้สึกตัวอีทีก็โดนขึงอยู่กับเตียงในบ้านใครไม่รู้เนื้อตัวก็เปลือยเปล่า จะร้องก็ไม่ได้มีผ้าอุดปากและมัดไว้ที่หีก็มีควยปลอมคาอยู่แถมยังเปิดสั่นมันเสียวมากเลยมองหาใครก็ไม่มี ควยปลอมมันสั่นแรงมากเลยหนูหลับตาพิ้มน้ำหีไหลเยิ้ม หนูเริ่มคางอยู่ในลำคอใกล้จะเสร็จอยู่แล้วอยู่ๆก็มีคนเปิดประตู้เข้ามาหนุตกใจมากอายก็อายแถมมันยังถือกล้องวีดีโอไว้อีก "เป็นไงน้องสาวเสียวไหมจ๊ะ" หนูพยายามนึกหน้ามันว่าเคยเห็นที่ไหนแต่ก็นึกไม่ออก มันเดินเข้ามาจับควยปลอมกระแทกหีหนูมันเสียวมากว่าเดิมอีก หนูต้องเด้งหีสู้กับมันมันหยุดไม่อยู่จริงๆ ไม่รู้เป็นไปได้ยังไง มันเห็นหนูมีอารมณ์มากขึ้นและมีเสียงคางออกมาในลำคอเลยมาแก้มัดที่ปากหนู มันบอกว่าห้ามร้องโวยวายใครใครช่วยไม่งั้นมันจะตะบันให้หีพัง หนูเสียวมากได้แต่ร้องคางอย่างเดียวแอนหีอย่างหมดยางอายมันเห็นหนูใกล้จะเสร็จมันก็หยุดชัก

ควยปลอมออกจากหีหนูเสียดายมากค่ะ แล้วมันก็ชักควยออกมายัดที่ปากหนู หนูพยามยามเบือนหน้าหนีควยมันเหม็นมากแต่ใหญ่อย่าบอกใครเลยแถมมีปุ่มอยู่สามปุ่มน่ากลัวมากเลยค่ะ มันเห็นหนูไม่ยอมทำให้มันมันก็ยัดควยปลอดเข้าหีหนูอีกครั้งทีนี้มันสั่นแรงกว่าเดิมอีกสักพักหนูก็เริ่มมีอารมณ์อีกรอบทีนีมันไม่ต้องสั่งเลยหนูหันหน้าไปเลียรอบๆหัวหยักมันเองเลยกลิ่นควยมันเหม็นเล้าอารมณ์หนูมากเลยคะ แล้วมันก็กระแทกควยเข้าปากหนูจังหวะที่กำลังร้องคาง ส่วนมือมันก็กระแทกควยปลอมเข้าหีหนูทั้งแรงและเร็วหนูเสียวมากเลย ยิ่งเสียวหนูยิ่งดูดควยมันแรงมากมันเห็นหนูมีอารมณ์ร่วมมันก็แก้มัดหนูทีนีค่อยถนัดหน่อยหนูทั้งกระทอกทั้งดูด ได้ยินเสียงมันคางยิ่งเพิ่มอารมณ์ให้หนูอีกคะมันยิ่งคางแรงขึ้นหนูก็ใกล้เสร็จมันก็กระแทกเร้วเลยค่ะจังหวะที่หนูร้องกรี๊ดเสร็จเสียวนี้แหละค่ะนำควยมันก็พุ่งลงคอหนดระรอกใหญ่เลยหนูก็จับควยมันดูดรีดนำจนหมดและก็ไปแลกปากดูดลิ้นกันอย่างเมามันนำควยมันคาวมากแต่หนูก็กลืนมันลงไปหมดเลยค่ะดูดปากกันไดสักพักหนูก... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย