%>








เพื่อนน้องให้พาเที่ยว

เพื่อนน้องให้พาเที่ยว

สวัสดีครับ ผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่าก้อง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดกับผมกับเพื่อนน้องสาวของผม เพื่อนน้องสาวของผมคนนี้ชื่อว่าปอครับ ผมกับปอก็เคยไปเที่ยวด้วยกันสองสามครั้งมาแล้ว แต่ว่าไปกันหลายๆๆคน แต่เรื่องที่เกิดขึ้นบังเอิญก็คือผมก็อยุ่ที่กทม ตามปกติ แต่น้องปอเขาเข้ามาทำธุระในกทม แต่เผอิญ ไม่รู้จักทาง โทรมาให้ผมพาเธอไปหน่อย ซึ่งผมก็ขับรถไปให้ ลืมบอกไปน้องปอเพิ่งจบมหาลัยจากเชียงใหม่หน่ะ แล้วก็เป็นคนนครปฐมหน่ะ หลังจากเสร็จธุระประมาณหนึ่งทุ่ม ผมก็ถามปอว่าจะไปไหนอ่ะ ปอก็บอกว่าตามใจ ผมก็เลยพาน้องปอไปแด๊นซ์เลย ไปกันแค่สองคนหน่ะ ผมไปที่รูท66 ไปถึงก็ประมาณสามทุ่มครึ่ง ซึ่งวันนี้วันศุกร์คนก็แน่นด้วย ผมก็พาปอเข้าไปด้านใน แล้วก็สั่งเหล้ามา แต่น้องปอบอกว่าดื่มไม่ค่อยเก่ง ผมเลยพยายามชวนเธอแด๊นซ์ แล้วก็ชนแก้วกับเธอบ่อยๆๆ หลังจากผ่านไปสักพัก ราวๆๆห้าทุ่มกว่าๆๆๆ ผมสังเกตุอาการน้องปอหน้าแดง เหมือนจะเมาๆๆ ผมก็เลยถือโอกาสเข้าไปแด๊นซ์ด้วยคลอเคลียกับเธอ ทั้งคลอเคลียด้านหน้าแบบนมถูเลย และด้านหลังแบบน้องชายของผมแข็งทิ่มตูดน้องเขาเลย แต่คนเยอะเบียดกันหน่ะ น้องเขาเลยไม่ได้สนใจ

อะไรมั้ง ผมเลยถือโอกาส กอดน้องเขาเลย แล้วไซร้จากด้านหลังตรงติ่งหูมือก็กอดมาที่เอว น้องเขาบอกว่าบ้า พี่ทำไรอ่ะ ปอเสียวนะ ผมก็เลยบอกว่าก็อยากทำให้ปอเสียวไงเลยทำจนกระทั่งเที่ยงคืนกว่า น้องปอเริ่มไม่ไหว บอกว่าอยากอ้วก ผมก็เลยพาออกมานอกร้าน ประกอบกับไม่มีทิชชู่และน้ำ ผมก็เลยเดินพามาแถวๆๆรถ เพราะว่าในรถมีทั้งทิชชู่และน้ำ พอน้องปออ้วกเสร็จผมก็เอาทิชชู่ไปเช็ดปากและให้บ้วนปาก น้องปอบอกว่าไม่ไหวแล้ว อยากนอนหน่ะ ผมก็เลยบอกว่างั้นลองนอนพักที่เบาะหลังไหม จะนั่งเป็นเพื่อนด้วย ผมเลยวิ่งไปเปิดแอร์โดยล็อกประตู และที่ผมไม่กลัวเพราะว่าฟิล์มรถผมดำมากๆๆเลยอ่ะ ผมก็นั่งประคองปอโดยปออยู่ในอ้อมกอดของผม ผมก็เสยหน้าปอขึ้นแล้วก็ก้มหน้าลงไปไซร้ซอกคอน้องปอ น้องปอเอามือดันหน้าอกผมปากก็บอกว่า พี่ก้องอย่านะ ผมไม่ฟังเสียงไรแล้ว มือก็ค่อยๆๆบีบหน้าอกปอ บางทีก็ป้ายไปที่ด้านล่างของเธอ หน้าผมก็ไซร้อยุ่ซอกคอเธอ ทั้งติ่งหู และพอสักพักผมก็เอาปากมาจูบ แรกๆๆเธอไม่แลกลิ้นด้วย พอสักพักพอเธอยอมแลกลิ้น ตัวเธออ่อนเป็นขี้ผึ้งเลยผมค่อยๆๆแกะกระดุมเสื้อเธอออก ไซร้ลงมาดูนมเธอปลดตะขอเสื้อเธอออก นมเธอเป็นสีชมพู

อยู่เลยผมดูดแรงมาก ไม่เ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย