%>








จากพ่อพันธ์จนเป็นผัวตัวจริง

จากพ่อพันธ์จนเป็นผัวตัวจริง

ผมชือบอยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี 3ในมหาลัยรัฐแห่งหนึ่งที่เชียงใหม่ อายุก็ 21 ปี พอดี มันเกิดเรื่องเสียวๆขึ้นเมื่อผมต้องย้ายหอจากหอในมหาลัยไปอยู่ข้างนอก ซึ่งที่แรกเพื่อนผมที่สนิทกันจะไปแชร์ห้องกันอีก 2 คนดันแยกไปอยู่กับแฟนกันหมด ทำให้ผมต้องหาที่พักถูกอยู่แทน โชคดีที่มีบ้านหลังหนึ่งแบ่งห้องให้เช่าในบ้าน ซึ่งราคาก็ไม่แพง แล้วบ้านก็ดูสะดาดมีสนามหน้าบ้าน น่าอยู่ที่เดียว เจ้าของบ้านเป็นคู่ผัวเมีย ชื่อพี่ชาย อายุ 36 ปี ส่วนเมียแกชื่อ พี่แก้ว อายุ 27 ทั้งสองคนแต่งงานกันมาได้ 7 ปีกว่าแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตัวพี่แก้วเองก็ เป็นคนตัวขาวหุ้นดีดูสวยแบบสาวภาคเหนือ ผมเห็นครั้งแรกคิดว่าอายุซัก 22-23 เอง แอบเอาไปจินตนาการช่วยตัวเองจนน้ำแตกคามือไปหลายหนที่เดีว บ้านที่ผมอยู่นั้นมี 2 ห้องนอน เป็นห้องพี่ชายกับพี่แก้วห้องหนึ่ง ส่วนห้องผมเป็นห้องเล็กกว่าที่แต่แรกเตียมใว้เป็นห้องเด็กเมื่อครั้งสร้างเรือนหอของพี่เขาทั้ง 2 แต่เพราะคิดว่าเวลาผ่านมานานยังไม่มีลูกก็เลยเปิดให้เช่า แลวอีกอย่าง ทั้ง 2 คนก็ไม่คอยว่างเพราะพี่ชายแกต้องเดินทางไปดุแลกิจการรับเหมาก่อสร้างในพม่าบ่อยๆ บ้างที่พี่แก้วก็จะอยู่บ้านมากกว่าเพราะต้องทำเอกสาร ซึ่งผ่านไป 3-4 เดือนผมก็เริ่มสนิทกับพี่ชายและพี่แก้วมากขึ้น โดยเฉพาะพี่แก้วผมจะช่วยแกทำงานในบ้าน ทำครั้ว แล้วบ้างที่ก็ไปซื่อของด้วยกันบ้าง ผมกับพี่แก้วพูดเล่นสนิทกันมากจนบ้างครั้งไปเจอเพื่อก็ทักว่า

เป็นแฟนผม ครั้งหนึ่งดดนทักต่อหน้าพี่แก้วถึงกับหน้าแดง หลังจากนั้นผมก็เห็นท่าที่ของแกแปลก เพราะพักหลังพี่ชายกลับบ้านนานๆครั้ง (เดือนหนึ่ง 5-6 วัน) แกก็ชวนผมไปเดินเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น จนไปกินข้าวขับรถเล่นกลางคืน จนคืนหนึ่งพี่แก้วแต่งตัวเซ็กซีมากๆ ในชุดกางเกงขาสั้นเผยให้เห็นขาอ่อนขาวสวย สวนเสือก็เป็นแขนกุดรัดรูปปิดเนินอกที่อวบอันขนานประมาณ 35 นิ้ว ที่ปกติจะแต่ตัวเรียบๆ คืนนั้นผมกับพี่แก้วไปนั้งกินเบียร์กัน ดูแกตึงๆมึนหน้าแดงๆ แล้วก็ถามผมว่า บอย อยู่มหาลัยมีแฟนหรือยังเนี้ย หน้าหล่อขนาดเนี้ย ผมหัวเราะบอกแกว่ายังเลยพี่ จีบไม่ทัน เพื่อนแย่งหมด คราวนี้พี่แก้วก็หันมากระซิบใกล้ผมว่า ถ้างันถ้ามีสาวมาให้จีบบอยจะจีบติดใหม? ผมมองหน้าแกแล้วบอกว่าจะลองใหมละครับ ว่าผมจะจีบติดไม่ติด พี่แก้วยิ้มหน้าแดงแล้วหัวเราะบอกว่างันกล้าจูบพี่ใหมล่ะ ผมถึงกับอึ้งไม่ค... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย