8ปี 40คน ตอน 5

สมาชิก | 831 | 1 min. | โดมนาทรกซและโดมนาส

8ปี 40คน  ตอน 5
ตอนที่ 5 ขึ้นม. 3

ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจครับและติชม ตอนที่ผมเขียนมักจะสั้นๆ เพราะว่าเวาว่างๆมีแค่ตอนเที่ยงแถมพิมพ์ช้า ความจริงอ่านของผู้เขียนหลายคน สนุกมากครับ เลยอยากแบ่งปันมั่ง ไม่หนุกก็อาจช่วยผมแต่งด้วยก็ได้นะครับ

คืนนั้น ผมเล่นเซ็กซ์หมู่ไปอีกรอบแต่ไม่ได้เอาตูดเพ็ญ ไอ้โก๋ซัดเต็มเหนี่ยวไปราวสี่ที ทั้งตูดทั้งหี ส่วนไอ้สงเสร็จไปสาม ผมทำเสร็จกับรูหีทั้งสองครั้งแล้วผมก็หนีขึ้นห้อง ก่อนปล่อยให้ไอ้สองคนเล่นเต็มที่ ผมจบม.2 มาพร้อมกับประสบการณ์สามหญิงซิง แต่ผมยังมีเมียสองคนอยู่ดีและก็ใช้บริการน้องเก๋มากกว่าพี่นก เพราะไม่ชอบต้องใส่ถุง ไม่ไว้ใจไอ้โก๋มัน นานๆเข้าผมก็ไม่เอาพี่นกอีกแล้ว พี่นกก็ไปเป็นเมียไอ้โก๋แทนโดยสมบูรณ์ แต่ผมก็แว่วมาว่าพี่นกเป็นขาดเซ็กซ์ไม่ได้เลย ต้องโดนเอาทุกคืนทุกวัน หลังๆผมยังได้ยินมาอีกว่า เธอเสร็จคนไอ้ชัย ขับรถส่งของบ้านผมด้วย ไว้จะมาเล่าให้ฟัง ผมบอกที่บ้านว่าให้พี่นกไปทำอย่างอื่นไม่ต้องมาดูแลผม ให้เก๋มาจัดการแทน พอดีที่บ้านได้ยินข่าวลือเรื่องที่พี่นกมีอะไรกับไอ้โก๋ ที่บ้านเลยไม่อยากให้มายุ่งกับผมและให้พี่นกไปช่วยขายที่หน้าร้านเพราะคนงานเพิ่งลาออกไปหนึ่งคน ส่วนเก๋มาดูแลผมตามขอทุกอย่างตามที่ต้องการรวมทั้งเรื่องนั้นด้วย ซึ่งไม่มีใครล่วงรู้เลยว่าผมกับเก๋มีอะไรกันแล้วนอกจากไอ้โก๋พี่ของเก๋คนเดียว แต่มันไม่ว่าอะไรผมอยู่แล้ว ทั้งปิดเทอมผมสนุกกับน้องเก๋อย่างมาก เอาแต่น้องเก๋เพียงคนเดียว (ซึ่งก็เหลือเฟือ) ตอนนี้น้องเก๋ก็กำลังจะขึ้น ม 3 เหมือนผมแล้ว อวบอั๋นซะไม่มี

เปิดเทอมมานี้ ผมเจอเพื่อหน้าใหม่ๆ น่ารักทีเดียว หลายคนเริ่มเป็นสาวมีนมมีตะโพก น่าจับมาเอาอย่างยิ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก เพราะเริ่มโดนพี่นกสอนกามตั้งแต่เด็ก ดังนั้น พอเห็นสาวๆ มากๆ ผมก็กลับมาเย็ดยัยเก๋แทบทุกวัน จนวันหนึ่ง ผมเล่นบอลกับเพื่อเสร็จ ก่อนกลับบ้านก็จะขึ้นมาเปลี่ยนเสื้อผ้าและเอาของที่ห้องเรียนด้วย

ห้องผมอยู่บนสุดห้องริมสุดของตึกที่อยู่ในสุดด้วย ตอนนั้นก็สักห้าโมงแล้ว ผมขึ้นมาถึงก็เจอกับยัยพีกำลังจะปิดห้องเรียนอยู่ ต่างก็ตกใจ ผมได้ถอดเสื้อที่เปียกชุ่มเหงื่อออกเหลือแต่กางเกงบอลตั้งแต่ตอนเดินขึ้นตึก ยัยพีก็ร้องว้าย คิดว่าผมเป็นผี เพราะว่าเงียบมาก พีกำลังจะกลับ ผมบอกว่าทำไมกลับช้าจัง พีบอกว่าไม่มีใครอยู่บ้านเลยนั่งทำการบ้านรอ พอดีเห็นมีของใน....

อ่านต่อ. เลือกวิธีที่คุณต้องการเข้าร่วมด้านล่าง.


มาตาลดา

ล็อกอินอย่างปลอดภัยด้วยบัญชี Google ของคุณ เพื่ออ่าน โดมนาทรกซและโดมนาส เรื่องราวเซ็กส์ 3 เรื่องฟรีทุกวัน พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับโฆษณาหาคู่ล่าสุดของ โดมนาทรกซและโดมนาส

Google Login
เรื่องราวเซ็กส์ 7 วันฟรี

รับสิทธิ์เข้าถึง โดมนาทรกซและโดมนาส & มาตาลดา เรื่องราวเซ็กส์ไม่จำกัดเป็นเวลา 7 วันฟรี จากนั้นเพียง 49 บาทต่อสัปดาห์

สมัครสมาชิกฟรี
เขียน โดมนาทรกซและโดมนาส เรื่องราวเซ็กส์

รับสมาชิกฟรี 30 วัน เขียนเรื่องราวเซ็กส์ของคุณเอง และกลายเป็นนักเขียนพร้อมสิทธิพิเศษที่แท้จริงและพิเศษสุด

เป็นนักเขียนตอนนี้