%>








เจอของจริง

เจอของจริง

ขอเล่าความลับสุดยอดของเราให้ฟังสักเรื่องนะค่ะ เรื่องของเรามีอยู่ว่าแฟนเราน่ะ เค้าชอบพูดว่าอยากให้คนอื่นเห็นของเรา อยากให้เราแต่งตัวโป๊ๆออกไปเดินเล่นกะเค้าบ้าง อยากเห็นผู้ชายคนอื่นเอาเราบ้าง อยากให้โดนรุมงี้ พูดออกมาทีไร เราก็เออออไปด้วยทุกที เพราะอยากให้เค้าสนุกไปกับจินตนาการ แต่ก็ยอมรับว่า พอพูดอย่างนี้บ่อยๆเวลาเมคเลิฟกันเราก็ชักจะสนุกไปจร ิงๆด้วย จนเริ่มชักอยากลองไปทำดูจริงๆ เราเลยเริ่มทดสอบลองใจแฟนด้วยการใส่ชุดโป๊ๆ กระโปรงสั้นๆไปงานมีทตี้งกะเพื่อนๆสมัยเรียน เรากล้าพูดเลยว่ารูปร่างหน้าตาของเราสวยและน่ารักจนส มัยเรียนพวกผู้ชายมาแย่งกันจีบตามไปรับไปส่งกัน จนบางคนยังทะเลาะกันอยู่เลยทุกวันนี้ก็ยังมี พอเจอเราในวันนั้นอีกครั้ง พวกนี้ก็ยังออกอาการเดิมๆ เข้ามาขอถ่ายรูปกันยกให*่ เราก็รู้สึกภูมิใจนะ รู้เลยว่าเพื่อนๆผู้ชายพวกนี้อยากเอาเราทั้งนั้น...แ ต่เราไม่กล้าให้ทำหรอก เดี๋ยวเสียเราจะโดนเม้าท์เสียคนซะเปล่าๆ ก็เลยได้แต่ยั่วให้พวกนั้นเกิดอารมณ์กันเล่นๆ เวลาถ่ายรูปกันเราก็เข้าไปนั่งตักแกล้งทำเหมือนไม่คิ ดอะไร แต่พอนั่งตักปุ๊บ เราก็รู้เลยว่าของเพื่อนผู้ชายคนที่เราไปนั่งแข็งปั๋ งเลย

เรายอมไปนั่งตักเพื่อนผู้ชายที่เราคิดว่าดูดีที่สุดอ ยู่สองคน ชื่อโอ๊ตกะเจมส์ สองคนนี้สนิทกันมาตั้งแต่เรียนแล้ว เคยแย่งกันจีบเราทั้งคู่ แต่ตอนนั้นเราเด็กเกินไปเลยไม่ได้คิดอะไร พวกเพื่อนผู้ชายคนอื่นๆได้แต่อิจฉาสองคนนี้ แต่ก็ไม่มีใครพูดอะไร บางคนเวลาถ่ายรูปหมู่ก็มายืนข้างหลังเราเอามือมาจับเ อวเฉยเลย รู้สึกได้เลยว่ามีท่อนแข็งๆอยู่ที่แก้มก้นและสะโพกขอ งเรา ผลัดกันเข้ามากอดเอวถ่ายรูปด้วย แต่เราก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เรายอมให้เพื่อนๆแตะต้องตัวไ ด้ขนาดนี้ เพราะอยากกลับไปเล่าให้แฟนฟังเพื่อทดสอบว่าแฟนจะมีปฏ ิกิริยาอย่างไร จะชอบหรือจะโกรธ

ปรากฏว่าพี่เอแฟนเราตื่นเต้นมาก กลับไปถึงบ้านตอนตีสองกว่าๆถามเราให*่เลยว่าเป็นไงบ้ าง มีใครทำอะไรบ้างหรือเปล่า เราก็เลยเล่าให้ฟังหมดเปลือกว่ายั่วเพื่อนๆยังไงบ้าง เท่านั้นแหละ พี่เอถลกกระโปรงดึงกางเกงในเราลงมาแล้วแหวกร่องขอพิส ูจน์เลยว่าเรามีอารมณ์ขนาดไหน ก็แน่นอนอยู่แล้ว มันเยิ้มแฉะซะจนแฟนเราลงลิ้นดูดเลียแล้วเลียอีก คืนนั้นเราโดนพี่เอเกเรซะเกือบสองชั่วโมง เราถึงแล้วถึงอีก นับครั้งไม่ถ้วน พี่เอขอให้เราเรียกชื่อโอ้ตกะเจมส์ออกมาด้วย เราก็เลยสนุกแล... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย