ห้องน้ำห้าง(เพศเดียวกัน)

ห้องน้ำห้าง(เพศเดียวกัน)

ผมมีประสบการณ์จะเล่าเรื่องนึง พึ่งไปเจอมาเมื่อไม่กี่วันมานี้

พอดีผมไปซื้อของที่ห้างแถวรัชดา ก็เดินซื้อของไปเรื่อย ๆ พอซื้อเสร็จก็ว่าจะไปเข้าห้องน้ำแล้วก็จะกลับ วันนั้นเงียบมากเพราะเป็นวันธรรมดา ผมแว๊บหนีงานไปเดินพอเข้าห้องน้ำก็เห็นที่โถฉี่ ห้องน้ำนี้พอเดินเข้าไปก็จะเป็นแนวยาว ห้องน้ำจะเรียงกันเข้าไปค่อนข้างลึก ส่วนด้านหน้าจะมีกำแพงกั้นตรงโถฉี่ ซึ่งมีอยู่สองด้าน แต่ว่าถ้าส้งเกตุจะเห็นเงากระจกได้ เพราะกระจกติดไว้ทุกด้าน ผมก็สังเกตุเห็นมีผู้ชายยืนที่โถฉี่หลังกำแพงกั้น ผมก็เดินไปล้างหน้าก่อน สังเหตุกระจกเห็นมีผู้ชายอีกคนยืนอยู่ด้านในสุดถือโทรศัพท์อยู่เหมือนคุยแต่ตามองมาที่ผู้ชายอีกคน ตอนนั้นผมว่าพวกมาโชว์แน่ ๆ ก็นึกอยากเห็นก็เลยเดินเข้าไปห้องน้ำด้านในทำเป็นเข้าไปฉี่ในห้อง ผมงับประตูไว้แล้วก็มองลอดออกมา เห็นผู้ชายคนนั้น ทำเป็นยืนฉี่ แต่ค....แข็งใหญ่มาก ยืนโชว์ให้อีกคนหนึ่งดู ตอนนั้นไม่มีคนในห้องน้ำเลย ผมก็ดูต่อเห็นผู้ชายอีกคนเดินไปใกล้ ๆ แล้วย้ิมให้

คนที่โชว์อยู่ก็หันหน้าไปหาเอามือไข้วหลัง คนที่เดินเข้าไปหาก็เอามือจับแล้วยิ้มให้ มือก็ค่อย ๆชักไปเรื่อย ๆ แล้วทั้งคู่ก็เดินมาที่ห้องน้ำผมก็เลยหลบ เห็นเค้าเดินเข้าไปในห้องน้ำ โดยผู้ชายที่โชว์เข้าไปห้องแรก และบอกให้อีกคนไปอีกห้อง ผมก็สงสัยว่าทำไมไม่เข้าห้องเดียวกัน พอทั้งคู่ปิดประตูผมก็มองลอดที่พื้นเห็นเค้าหันหน้าเข้าฝากั้นห้องน้ำยืนชิดและอีกคนคุกเข่าหันหน้าเข้าหากัน สักพักก็เดินออกมาแล้วแยกกันไป ผมก็เลยเดินเข้าไปดู ปรากฎว่าห้องน้ำนั้น มีรูใหญ่เอาค...รอดได้ ผมตื่นเต้นมากตอนนั้น พอดีได้ยินเสียงคนเดินมา ผมตกใจก็เลยปิดห้องน้ำ แล้วทำเป็นนั่งทำธุระอยู่ ชายคนนั้นเดินมาเข้าห้องน้ำ ห้องที่ติดกับผม ผมตื่นเต้นมากตอนนั้น ผมก็มองรอดรูห่าง ๆ เห็นเค้าปิดประตูแล้วก็รูดซิบยืนตรงชักโครก ผมก้มตัวดูตรงรู แต่ห่าง ๆ กลัวเขาจะเห็น ผมเห็นของเขา ขนาดเขื่อง ๆ นิ่ม ๆ แบบกำลังจะแข็ง เขาเอามือซ้ายจับกางเกง มือขวาจับที่โคน ผมเห็นเขายืนแล้วเหมือนเอามือขวาบีบ ๆ นิด ๆ แต่ไม่ยอมฉี่ สักพักก็ถอยตัวออกมาแล้วก็ก้มมาที่รู ผมรีบหลบทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เหมือนทำธุระส่วนตัวอยู่ ตอนนั้นผมถอดกางเกงแล้วนั่งที่ชักโครกอยู่ ผมเห็นเขาเอาหน้ามาจ่อที่รู แล้วมองมาที่ค...ผม ผมตื่นเต้น รู้สึกแปลก ๆ ของผมก็กำลังตื่นตัว เขาก็มองไม่วา... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย