%>








แฟนจ๋าพี่ขอก่อน..

แฟนจ๋าพี่ขอก่อน..

ผมกับแฟนทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก แฟนเปิดร้านตัดเสื้อผ้าอยู่ในตลาดอำเภอหนึ่ง เท่าที่ผ่านมา แฟนยอมให้กอดจูบ จับนม ดูดนม และชักว่าวให้ผม แต่ไม่ยอมให้เย็ด ระยะหลัง ๆ เธอมีท่าทีหมางเมิน ผมแอบสืบดูรู้ว่ามีนายร้อยตำรวจมาตัดเสื้อผ้าร้านเธอ และเริ่มสนิทสนมกัน ผมมาที่ร้านประมาณ 1 ทุ่ม เจอนิด น้องสาวของแอ๋ม(ที่ร้านอยู่กัน 2 คน คือนิด และแอ๋มแฟนผม พ่อแม่อยู่ที่บ้านสวน ห่างอำเภอไปประมาณ 4 กม.ซึ่งนิดจะขี่รถไปเอากับข้าวที่บ้านสวนทุกวัน)ซ่อมไฟหน้ามอไซด์อยู่ ผมเคยเข้านอกออกในเป็นประจำ นิดบอกว่า แอ๋มอาบน้ำอยู่ข้างบน ผมค่อย ๆ ย่องขึ้นบันได เห็นแอ๋มนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว อาบน้ำเสร็จ ยืนหวีผมอยู่หน้ากระจก ประตูห้องไม่ได้ปิด คงไม่นึกว่าจะมีใครขึ้นมา ผมย่อยเข้าไป นิดหันมาเห็นก็ตกใจ ผมโผนเข้าประชิดตัว อัดกำปั้นเข้าที่ท้องดังปึก แอ๋มตัวงอ ผมผลักแอ๋มล้มก้นพาดขอบเตียง แอ๋มรูดตัวลงมาที่พื้น ไม่ยอมอยู่บนเตียง ผมกระชากผ้าเช็ดตัวออก หีที่ผมไม่เคยเห็นปรากฎอยู่ต่อหน้า หีสวย นูน

ร่องเม้มสนิทด้วยไม่เคยโดยควยเย็ด แอ๋มกระเถิบตัวหนี ผมอัดท้องอีกที ทุบที่ขาอ่อน 2 ข้าง แอ๋มตัวงอพูดไม่ออก ผมถอดเสื้อกางเกงตัวเองอย่างรวดเร็ว จับขาแอ๋มแยกออก เข้าไปนั่งยอง ๆ ที่หว่างขา ยกขาทั้งสองของแอ๋มพาดบ่า สองมือแหกหีของแอ๋มอ้าออก แอ๋มพยายามดิ้น ผมดันท่อนควยเข้าไปทันที เข้าไปได้แค่หัวหยัก แอ๋มเริ่มหายจุก ไถลตัวหนี ร้องไห้ใหญ่เลย ผมกลัวควยหลุด เลยกระแทกสุดแรง ควยทั้งดุ้นพุ่งเข้าไปมิดด้าม แอ๋มร้องลั่น "โอ๊ย ๆ เจ็บ เอาออกก่อน ไอ้บ้าพิชิต ไอ้บ้า" ผมอัดควยแน่น สองมือเอื้อมไปขยำนมทั้งสองข้างอย่างเมามัน เริ่มกระเด้าควยเย็ดช้า ๆ หนัก ๆ "แอ๋มจ๋า จะมีผัวนายร้อยก็ไม่ว่า แต่ขอผมเย็ดก่อน ขอเป็นผัวคนแรกของแอ๋มก่อนนะ ดูควยผมเย็ดหีแอ๋มซีจ๊ะ" ธรรมดาผมไม่เคยพูดควย พูดหี กับแอ๋ม จะใช้คำว่าน้องชายแทน เช่น แอ๋มจ๋า จับน้องชายผมหน่อยนะ อะไรทำนองนี้ แต่ในเมื่อจะต้องสูญเสียเธอไปให้นายร้อยตำรวจ ขอหยาบคายให้สะใจ ผมยังคงกระเด้าควยฉึก ๆ มือก็ขยำนม บี้คลึงหัวนม ตอนนี้แอ๋มเลิกร้องไห้แล้ว คงปลงตก ไหน ๆ ก็โดนท่อนควยผมเย็ดแล้ว เลยนอนให้ผมเย็ด

เงยขึ้นมาดูหีตัวเองที่กำลังโดยควยผมกระเด้าเย็ดเป็นระยะ นมก็แข็งสู้มือ ผมคำราม "เย็ดหีแอ๋มมันจริง ๆ ๆ หีฟิดมาก อยากเย็ดมานานแล้ว" กระเด้าควยเนิบ ๆ แต่มองเห็นอะไรวาบมาในคลองจักษุ เงยหน้าดู... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย