ครั้งแรกของสามสาว

ครั้งแรกของสามสาว

ครั้งแรกของสามสาว

ผมเองนับว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ฯ sex กับผู้หญิงมามากพอสมควร ผมเริ่มมี sex กับผู้หญิงตั้งแต่เรียนอยู่ ม. 1 ด้วยความที่ผมเกิดจากครอบครัวที่รวยพอสมควรทำให้มีเงินใช้จ่ายจีบสาวได้อย่างสบาย เพื่อนผมที่คบกันแต่ละคน ‘เสือผู้หญิง’ ทั้งนั้น พวกผมหมดเงินไปกับสาวๆไปมาากจนพ่อแม่ทนไม่ไหว ท่านจึงส่งผมเข้ามาเรียน ม.4-ม.6 ที่กรุงเทพฯ เพื่อให้พ้นหูพ้นตา และเมื่ออยู่คนเดียวผมอาจจะทิ้งนิสัยเดิมก็ได้ แต่…เปล่าเลย ผมกลับหนักกว่าเดิม เพราะอยู่บ้านที่กรุงเทพฯคนเดียวไม่มีคนคอยห้ามปราม แต่ผมก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน ผมเรียนของโรงเรียนที่มีชื่อ แต่ผมก็เที่ยวบาร์ เที่ยวเธ็คได้เกือบทุกคืน

ผมมีเงินใช้อย่างสบายเพราะผมเป็นลูกชายคนเดียว มีน้องสาว 1 คน ส่วนพี่สาวสอบได้ทุนไปเรียนอยู่อังกฤษโน่น ด้วยเหตุนี้แหละของใช้ส่วนตัวของผมจึงมีแต่ของนอก แล้วสาวๆคนไหนจะไม่สนใจเล่าครับ ยิ่งพวกเด็กเที่ยว เด็กใจแตก ม.2 ม.3 ตาม RCA ผมก็เกี่ยวเอาขึ้นรถมา ‘ฟัน’ จนขนอุยหลุดไปหลายคน แต่ผมต้องมาหยุดลงที่ ‘ยัยเอ’ โดยไม่ยอมยุ่งกับสาวอื่นอยู่พักหนึ่งครับ ‘ยัยเอ’ กำลังเรียนอยู่ ม.1 เท่านั้นเอง แต่เธอเป็นเด็กที่ อว... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย