%>








นักร้อง เสียงดี

นักร้อง เสียงดี

สวัสดีครับผมชื่อ เอก อายุ 25 ปี อาชีพ วิศวกรโรงงาน เรื่องมีอยู่ว่าผมได้พบกับหญิงสาวคนนึง

เธอชื่อว่าจอย ซึ่งเธอหน้าตาน่ารักทีเดียว หุ่นผอมสูง ขาวผมสั้น สอย อายุ 22 ปี เธอทำงานเป็นสาวโรงงานอยู่ในโรงงานที่ผม เป็นวิศวกรอยู่ ผมเจอเธอไม่บ่อย แต่ทุกๆครั้งที่เราเจอกัน เรา 2 คนจะมองตากันตลอด เรียกได้ว่ามองกันจนแทบจะกินกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าเริ่มพูดคุยกันก่อน จนมาช่วงเดือน ธันวาคมที่ผ่านมา โรงงานผมจัดประกวด Singer Star Contest ซึ่งจัดให้ทุกๆคน ที่ชอบการร้องเพลงได้มาโชว์ฝีมือกัน น้องจอยเธอได้เข้าร่วมประกวดด้วย ซึ่งผมเป็นคณะกรรมการการประกวดครั้งนี้ และ นั่งเป็น กรรมการตัดสินการประกวดด้วย ซึ่งปรากฏว่าเธอ ร้องได้อันดับ 3 ในประเภทเพลงไทย สากล ในเย็นวันนั้นหลังจากประกวดเสร็จ ผมก็ไปออกกำลังกายเล่นบาสเกตบอล และเดินกลับหอพักราว ทุ่มครึ่ง ระหว่างทางเดินกลับที่พัก

ผมได้เจอน้องจอยเดินสวนผมมา เราต่างมองตา และยิ้มให้กัน ในใจผมคิดว่า วันนี้ต้องพูดคุยกับน้องจอยให้ได้ ผมจึงหยุดเดินเธอก็หยุดเดิน แล้วผมก็เริ่มชวนเธอคุย น้องจอยไปไหนมาครับ เธอบอกว่าไปทานข้าวมา และเธอบอกผมว่าเธอทำมือถือหาย ผมก็เลยบอกว่า ลองเอามือถือพี่โทรเข้าไหม เผื่อเพื่อนๆ เก็บได้ หรือลืมไว้ที่ไหน เธอตอบตกลงครับ แต่มือถือผมอยู่บนห้องนะสิ ผมจึงบอกเธอว่า ไปเธอที่ห้องพี่นะ เธอตอบตกลง ผมพาเธอขึ้นห้องไป ใจก็คิดไปต่างๆนานา พอมาถึงห้องผมก็เอามือถือ N-70 สุดเทห์ของผมให้เธอโทร แล้วผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ ผมเข้าไปอาบน้ำ สระผมอยู่สัก 10 นาทีแล้วออกมา ใส่ผ้าขนหนูออกมาเลยโชว์หุ่น ซะเลย เราหุ่นดีอยู่แล้ว ผมก็ถามเธอเรื่องมือถือ เธอบอกว่า หล่นอยู่ห้องเพื่อน ตอนนี้เพื่อนเก็บไว้ให้แล้ว เธอถามผมว่า พี่เอก สระผมเหรอค่ะ จอยเช็คหัวให้ไหม ผมก็เลยนำผ้าขนหนู ผืนเล็กให้เธอ เช็คหัวให้ ในระหว่างที่เธอเช็คหัวให้ผม ผมได้มีโอกาส จับมือเธอเป็นครั้งแรก เธอไม่มีทีท่า ต่อว่าอะไร หลังจากเช็คหัวเสร็จผมก็ใส่กางเกงกีฬา แต่ได้ใส่กางเกงใน และไม่ใส่เสื้อ

ผมชวนเธอกินขนมและน้ำดื่มแต่เธอไม่กิน ผมจึงเอาลูกอมให้เธอกิน ซึ่งเธอก็กิน ผมหยอกเธอเล่นๆ ว่าพี่ขอกินด้วยได้ไหม เธอก็ส่งให้ผม 1 เม็ดแต่ผมบอกว่า อยากกินเม็ดที่น้องจอยกินมากกว่า เธอตอบว่า บ้าจะกินได้ไง ผมบอกว่าได้สิ ว่าแต่จอยจะให้พี่เอกกินไหม เธอก็ทำท่าจะหยิบลูกอมออกจากปากเธอมาให้ผม แต่ผมรีบจับมือเธอไว้บอกว่า มือเปื้... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย