%>








ผัวบ้านั่งดูอยู่ได้

ผัวบ้านั่งดูอยู่ได้

เมื่อวาน วันหยุด แฟนชวนไปเปลี่ยนบรรยากาศ บอกว่ามีรายการพิเศษ ในใจก็คิดว่าวันนี้คงโดนแน่ๆ (ครั้งที่แล้ว แฟนมอมเหล้า แล้วให้ชายเดี่ยวมาลักหลับ จินฝันว่าโดนชายอื่นเย็ด ต่นมาแฟนเปิดวีดิโอ ที่ถ่ายไว้ให้ดู ถึงรู้ว่าไม่ได้ฝัน) เป็นรีสอร์ทแถวเขาใหญ่ ไปถึงประมาณ 10 โมง บรรยากาศดีมากเป็นธรรมชาติ ไปถึงเราก็เอาไวน์เปิด ดื่มกันในห้อง แล้วก็เอากันแฟนจับ จินถอดเกงเกง ให้ยืนเกาะขอบหน้าต่างแล้ว เอาควยกระแทกข้างหลัง...เสียวมากค่ะ (ล้วงกันมาตั้งแต่ในรถแล้ว) กระแทกได้ไม่ถึง 3 นาที แฟนบอกไม่ไหว แตกเต็มหีจินเลย จินกำลังเสียว แฟนบอกบรรยากาศแบบนี้ทนไม่ไหว แล้วก็ให้จินนั่งเก้าอี้ เลียหีให้แทน จินเสียวมากๆ แต่ก็ไม่เสร็จ ร้องลั่นห้องเลยค่ะ (...ผัวจ๋า เมียเสียวหี..เสียวหี...เอาควยใหญ่ยัดหีให้ที..ผัวจ๋า เอาควย เอาควย...)แฟนหยุดเลีย บอกว่าเดี๋ยวเด็กกำลังเอาอาหารมาส่ง แล้วก็จริงๆ สักพักเด็กก็เอาอาหารมาส่ง จินเลยอด...

กินอาหารเสร็จ จินจะเอาต่อ แฟนบอกเดี๋ยวก่อนยังเหลือที่สั่งไวน์องุ่น จากไร่ เดี๋ยวเขาจะเอามาส่ง แต่มือยังลูบหีจินอยู่เลย (จินใส่เส้อยืดยาวเกือบถึงเข่า ท่อนล่างไม่ใส่) แล้วก็มีคนเอาไวน์มาส่ง เป็นชายอายุคงไม่เกิน 30 (เจน 36) แล้วเขาก็เปิดขวด "บริการให้นะครับ" เขาส่งแก้วไวน์ให้ จิน กับแฟน คนละแก้ว แล้วก็ยืนคอยริน ให้ตลอด ผ่านไป 4 แก้ว เขาเริ่มเข้ามายืนใกล้จิน จนแขนจินไปถูกเป้ากางเกง เสียววาบเลยค่ะ สัมผัสได้ว่าควยเขาแข็ง เขาหันมายิ้ม แล้วเติมไวน์ แต่คราวนี้เขาจับแก้วไวน์พร้อมมือจินไว้แล้วเทไวน์ ไม่ต้องบอกนะคะว่าหีจินจะกระตุกขนาดไหน มันเสียวไปหมดเลย มือแฟนก็วางที่หน้าขาตลอด บางทีก็ล้วงเข้าไปถึงหี พอโดน เขาจับมือ ประกอบกันมองดูเป้ากางเกงเขา อารมณ์จินกระเจิงไปเลยค่ะเผลอครางออกมาเลย ทนไม่ไหวจริงๆค่ะ ต้องเย็ดเดี๋ยวนี้ ก็เลยบอกเขาว่า "แก้วนี้พอแล้วนะ...พี่ไม่ไหวแล้ว" แล้วก็ลุกไปหยิบแบงค์ 100 ที่หัวเตียงมาสงให้

เพื่อให้เขาออกไปจะได้เอาควยแฟนมายัดหี เขารับไป แล้วก็จับแก้วไวน์พร้อมมือจิน "ผมรินให้อีกแก้วนะครับ" กำลังจะบอกว่าไม่เป็นไร เขาก็รินลงมาเป็นจังหวะที่จินจะดึงแก้วกลับ ไวน์ในแก้วเลยกระฉอก เต็มเสื้อจิน เขารีบวางขวดไวน์ แล้วเข้ามาประคอง แบบโอบไหล่ มืออีกข้างก็จับแก้วไวน์ออกจากมือจิน (ที่จริงเขาตั้งใจให้ไวน์หกอยู่แล้ว) "ขอโทษครับ ขอบโทครับ ผมเช็ดให้ครับ" เหตุการ์มันเกิดดขึ้นเร็... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย