%>








ได้สนุกเพราะเมีย

ได้สนุกเพราะเมีย

“โอ้ววว…เย็ดแรงๆ..อูยยย” มันเป็นเสียงที่ผมได้ยิน “เย็ดแรง ๆ อีก..ซี๊ดด” ผมหยุดฟังพร้อมหัวใจที่แรงอยู่ในอก “โอ…ใช่…เย็ดเลย..” ผมต้องการไปดูให้เห็นกับตาแต่ในใจก็กลัวในสิ่งที่เห็น “โอ้ววว..ซี๊ดด” เสียงดังมากขึ้นเรื่อยๆ และเหนื่อยหอบ “โอ้วว…น้ำแตกแล้ววว..ซี๊ดดด” เสียงทั้งสองคนร้องออกมาพร้อมๆกัน “อูยย…ผมเอาน้ำออกในรูหีเลยนะ…อูย..เย็ดหีมันจังเลย..” “เอาออกมาเลย..ซี๊ดด” เสียงร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน ดังลั่นห้อง “อูยย..ได้เย็ดกับควยใหญ่ๆ..มันจังเลย..ซี๊ดดด” ใช่..ผมพอจะรู้แล้วว่าเสียงของทั้งสองคนนั้นเป็นใคร โอ..พระเจ้า… “อูยย..น้ำของก๊อปมากจังเลย…มันพุ่งแรงด้วย” นี่มันแม่กับลูกชายเย็ดกันนี่ ลูกชายของผมเองกำลังเย็ดกับแม่ของเขา ผมฝันไปหรือเปล่านี่…. “ก๊อปเย็ดแม่อีกทีซิ..แม่ยังไม่หายอยากเลย” เสียงเมียผมพูดออกมาพร้อมกับการหายใจหอบเหนื่อย “แม่ต้องการควยใหญ่ๆของลูกเข้ามาในรูหีแม่อีก แม่ชอบน้ำของลูกมากเลยมันพุ่งออกมาแรงดี” “ถ้าพ่อกลับมาละแม่” เสียงลูกชายผมพูดออกมา “พ่อเขายังไม่กลับมาตอนนี้หรอก เรายังพอมีเวลา มาซิลูก เย็ดแม่กับควยใหญ่ยาวของลูกเลย” “แม่ครับ…ผมจะเย็ดแม่ตลอดเวลาที่แม่ต้องการ แต่ผมกลัวพ่อรู้..”

“แม่จะดูแลพ่อเอง…..ก๊อปไม่ต้องกังวลหรอกลูกรัก แต่ตอนนี้ก๊อปเอาควยมาเย็ดแม่ก่อนดีกว่า เย็ดให้แม่น้ำแตกอีกทีนะ…นั่นแหละ..อย่างนั้นแหละ..ลึกๆ…โอยย…ซี๊ดด..ดีจังเลยก๊อป” “อูยยย…หีแม่แน่นจังเลยครับ” ผมไม่สามารถยืนฟังต่อไปได้อีก ผมเดินไปที่ประตูแล้วมองเข้าไปในห้อง ใจผมเต้นแทบออกมานอกทรวงอก ลูกชายผมหันหลังมาทางประตู เห็นแต่ก้นที่กำลังกระเด้าเย็ดแม่ของตัวเอง ทั้งสองคนร้องครวญครางออกมาตลอดเวลา เมียผมผงกหัวจ้องมองลำควยของลูกชายที่วิ่งเข้าวิ่งออกในรูหีเธอ ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันและหนักหน่วงเห็นได้จากเหงื่อที่ออกบนหลังของก๊อป “เร็ว ๆ ก๊อป แม่น้ำจะแตกอีกแล้ว” แล้วเจ้าลูกชายผมก็กระเด้าเย็ดอย่างเร็ว เสียงกรีดร้องของทั้งสองคนดังลั่นห้อง “ดีจังเลยลูกรัก…ปล่อยน้ำออกมาเลย…เอาออกมาเยอะๆ..แม่ชอบ” ทั้งสองคนกอดกันกลม รัดกันแน่น สักพักก๊อปก็ดึงควยออกมาจากหีแม่ของเขา ผมเห็นน้ำค่อยๆ ไหลออกมาจารูหีเมียผมแล้วหยดลงบนที่นอน ก๊อปทิ้งตัวลงนอนข้างๆแม่ของเขานอนหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข ควยค่อยๆ อ่อนตัวลง “แม่ครับ..ก๊อปมีความสุขที่สุดเลย” ก๊อปบอกกับแม่ของเขา “จ๊ะลูกรัก..แม่ก็มีความสุข…ก๊อป..แม่ว่าเราไปล้... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย