%>








ประสบการณ์ในรถ

ประสบการณ์ในรถ

ด้วยการที่ผมเป็นคนมีอารมณ์ง่ายมาก และเป็นคนที่มีความต้องการอยู่เสมอ ผมจึงมีการนัดเจอคนที่คุยกันทางอินเตอร์เน็ตแล้วถูกคอมาเจอกัน เพื่อคบหา และมีอะไรกันบ้างเวลาที่เหงาๆ หรือต้องการมากๆ และทุกครั้งผมจะต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า ทั้งผม และเขา(อีกฝ่าย) ต่างมีโอกาสที่จะตัดสินใจกันได้ว่า เราจะคบหากันอย่างไรต่อไป แต่เนื่องจากผมเองเป็นคนที่ไม่เปิดเผย ผมจึงมักจะคบหา หรือนัดเจอกับคนที่ไม่แสดงออกมากเพื่อเป็นการป้องกันตัวเอง หากไปไหนมาไหน แล้วเจอคนที่รู้จัก

มีประสบการณ์อยู่ครั้งหนึ่ง ซึ่งผมรู้สึกดีมาก ผมนัดเจอกับคนๆหนึ่ง ซึ่งได้พูดคุยกันมาระยะหนึ่งแล้ว ผมนัดเจอเขาที่ห้างแถวราชประสงค์ เขาบอกว่าอยากได้เสื้อยืดสักตัว เราเดินกันจนรอบก็ไม่ได้เสื้อที่เขาถูกใจสักที สุดท้ายเลยไม่รู้ว่าจะไปไหน หรือทำอะไรกันต่อ เขาเองก็บอกว่าทานข้าวเย็นมาแล้ว ผมเองก็อยากแบบว่ามีอะไรกับเขามาก เพราะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างรูปร่างดี ผิวพรรณดี ไม่ขาวมากจนดูนิ่มนวลเกินไป แต่ตัวเขาเองกลับบอกว่าต้องรีบกลับ เพราะน้ารออยู่ที่บ้าน ผมเลยอาสาขับรถพาเขาไปส่งที่บ้านให้ เพราะว่าบ้านกับห้างที่เราเดินนั้นห่างกันไม่ไกลเท่าไร

ผมพาเขาเดินไปที่รถที่จอดอยู่ใต้ถุนห้าง ระหว่างทางผมพยายามเดินเบียดเขาเพื่อเสียดสีแขนผมกับแขนเขา ผมรู้สึกแข็งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว จริงๆ แล้วตลอดทางที่เราเดินเลือกหาซื้อเสื้อยืดกันนั้น ผมก็มีอารมณ์อยู่ตลอดเวลา... ระหว่างทางจนมาถึงรถไม่ไกลมาก เมื่อเขาเข้ามานั่งในรถ ผมก็อดที่จะพูดสิ่งที่ผมคิดในใจออกมาไม่ได้

"ผมอยากมีอะไรกับคุณนะ ผมแข็งมาตลอด คุณล่ะ"

"ผมก็แข็งแล้ว" ผมตกใจเล็กน้อยที่เขาตอบอย่างนั้น

"แต่ผมอยู่กับน้า" เขาบอก

"ไปโรงแรมไหม" ผมถาม

"ไม่อยากกลับดึก...หาที่เงียบๆทำกันในรถไหม" เขาเสนอ ผมใจสั่นมาก ผมไม่คิดว่าเขาจะมีอารมณ์ร่วม และกล้าที่จะเสนออะไรแบบนั้นออกมา

"แถวนี้มีที่ไหนล่ะ" ผมถามเขา เขาส่ายหัว ตอนนั้นผมนั่งคิด และวูบหนึ่งก็นึกถึงแฟลตแห่งหนึ่งใกล้ๆบริเวณนั้นซึ่งผมเคยผ่านไป แถวนั้นรถไม่ค่อยพลุกพล่านเท่าไร ผมจึงตั้งใจจะขับไปแถวๆนั้น แล้วค่อยหามุมเหมาะๆ

"แข็งจริงๆ เหรอ" ผมถามเขา

"ลองจับดูซิ" เขาเชิญชวนทั้งๆที่เรายังอยู่ในที่จอดรถนั้น เขาขยับตัวนอนให้เข้าที่ ผมเอื้อมมือไปจับที่เป้ากางเกงยีนส์ของเขาแล้วออกรถช้าๆ ผมพยายามรูดซ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย