%>








มันทั้งชายและหญิง

มันทั้งชายและหญิง

ก่อนอื่น ผมคงต้องแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ปัจจุบันผมอายุ 21 ปีแล้ว เรียนอยู่ ปี 3 ของ มหาลัยดังแห่งนึง ผมชื่อ แบงค์ ผมจะเล่าประสบการณ์ ของผมให้อ่านกันนะคับ

... เรื่องแรก ขอเป็นตอนที่ผมขึ้น ปี 2 และกันนะ... เรื่องมีอยู่ว่า

ผมเป็นนักกีฬาที่หุ่นดีมากๆ (หุ่นนักกีฬา ไม่ได้เล่นเวท) สูง 177 หนัก 69 ซึ่งเป็นที่หลงไหลของสาวๆที่มหาลัย จะมีคนไปดูผมซ้อมทุกวันเลย ถามว่า สาวๆเหล่านั้นโดนผมฟันบ้างหรือเปล่า คำตอบคือ ไม่มีพลาดคับ แต่เรื่องแรกที่เล่านี้เป็นเรื่องที่แปลกกว่าปกตินิดนึง จึงอยากจะเล่าเป็นเรื่องแรก ของการโพสต์ ประมาณช่วงปิดเทอม เตรียมขึ้นปี 2 ผมได้รู้จักกับรุ่นน้องคนนึงที่พึงเข้ามาทีมเตรียมที่จะเรียนปี 1 (อยู่ ม6 โควต้าเลยได้มารู้จักกับ นศ.ก่อนเรียนจริง) มาซ้อมกีฬากัน ผมดูไม่ออกแม้แต่นิดเดียวเลยนะคับ ว่าเขาเป็นเกย์ เพราะเขาดูเป็นวัยรุ่น หน้าตาใช้ได้ ไม่หล่อมาก หุ่นก็โอเค รู้จักกันประมาณ 3 เดือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแม้แต่นิดเดียว แต่แล้ววันนึง น้องเขา (ชื่อ มิว) ได้แนะนำให้รู้จัก ผู้หญิงคนนึง สวยมากๆ น่ารักมาก หุ่นดีมากๆ ผมถึงกับเขินเลย เมื่อนัดเจอกันครั้งแรกที่โรงอาหารของมหาลัย ผมก็มีหม้อๆนิดหน่อยตามประสาคนขี้เอา 555 แต่เรื่องมันไม่เป็นเช่นนั้นดิ มันแปลกตรงที่ว่า ไอ้น้องมิวมันพยายามเต็มที่ ที่จะให้ผมเอาผู้หญิงคนนี้ให้ได้ โดยมันพยายามวางแผนสารพัดสารเพ จนมาจบที่แผนการนึง คือ... มันให้ผมไปอยู่ที่ห้องมัน และนัดให้ผู้หญิงมาหาที่ห้องมัน แต่มันไม่อยู่ และให้ผู้หญิงคนนั้นเจอผม 2/2 แล้วให้ผมหาโอกาสฟันเธอ โดยทำตัวยั่วๆ เธอ ผมจึงลองทำตาม

ก๊อก ๆๆ

แพร : อ้าว พี่แบ็งค์ มาด้วยเหรอ

ผม : อ้าว แพร มาทำไรเนี้ย ไอมิวไม่อยู่นะมันให้พี่มาเฝ้าห้องให้มัน

แพร : อ้าว ก็มิวนัดแพรให้มาช่วยจัดห้องให้นะ จะย้ายมาอยู่ ก่อน มอเปิดไง

ผม : เหรอ งั้นมันคงลืมบอกแพรละมั่ง งั้นเราคงมาช่วยกัน 2 คนละกัน

**แพร ก็ดูงง แต่ก็ไม่มีท่าที อะไรแปลก ๆ ฟรอมดูดีมากๆ หลังจากอยู่เก็บข้าวของกันซัก 1 ชั่วโมง

ผมก็เลย ยั่ว ตามสเตปที่ได้วางไว้กับไอ มิว โดย...**

ผม : พี่ขอถอดเสื้อก่อนนะ ไม่ไหวแล้วร้อนเหลือเกิน

แพร : คะ

***ผมได้ถอดเสื้อ โชว์หุ่นนักกีฬา ตัวขาวๆ แต่มีรอยดำแดด ตัดเป็นเส้นที่แขนเสื้อ เหงื่อออกทั่วตัว

พยายาม เดิน ไปใกล้ๆ ยกไม้ยกมือ อ้อมตัวเขา ไปมา กะให้น้องแพร เงี่ยน 555 แต่เธอไม่มีอาการอะไรเลย แม้แต่นิดเดีย... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย