%>








เราสามคน

เราสามคน

เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมจริงๆ ที่ผมไม่เคยลืมเลย คือตอนที่ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยต่างจังหวัด ประมาณปี43 ผมเรียนคณะเกษตรศาสตร์ ผมเองพอมีประสบการณ์ทางเพศมา บ้างพอสมควรแก่วัย 22 จนกระทั่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมได้เรียนกับเด็กคณะพยาบาล ก็เลยมีโอกาสรู้จักกับสาวพยาบาลกลุ่มหนึ่งประมาณ 6-7 คน ซึ่งเด็กเกษตรอย่างผม มันก็พวกขี้เมาไม่ค่อยจะมีใครสนใจซักเท่าไหร่ แต่คณะพยาบาลนี่ก็จะมีแต่สาวๆทั้งนั้นมีผู้ชาย 2-3คนก็ออกแนวเจ๊ เรียกได้ว่าหาผู้ชายแท้ๆยากกว่างมเข็มซะอีก เพื่อนของผมคนนึง มันจีบสาวชื่อออย เธอเป็นคนสวยมาก ขาว ตาโต ผมยาวถึงกลางหลัง ที่สำคัญหุ่นนี่เด้งมาก เสป็กเลย ผมเลยต้องไปเป็นเพื่อนมันเวลาเข้าไปร่วมทำงานกับกลุ่มสาวๆ พวกนี้เพื่อนผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะได้ตัวเธอมาครอบครอง แต่อุปสรรคมันอยู่ที่เพื่อนตัวดีของเธอ 2 คน ที่จะรังเกียจขี้เมาอย่างพวกผมมาก ซึ่งจะคอยกันท่าไม่ยอมให้เพื่อนผมมันจีบออยได้ถนัดนัก ผมเลยต้องกลายเป็นกันชนคอยแยกกลุ่มยายตัวร้าย 2 คนออกมาเสมอ (ลืมบอกไปเธอชื่อ เอ กับ แนน ) เอ จะน่ารักแบบไทยๆ สูง ผิวไม่ขาวนัก แต่หุ่นดีมาก ค่อนข้างจะเรียบร้อย ขี้ อาย ส่วนแนนนั้น

ทั้งสวยและมีดีกรีเป็นเชียร็ลีดเดอร์อีกด้วย แต่นิสัย ออกห้าวๆ ที่สำคัญปากร้าย (ปากม๋า) ทำให้หนุ่มๆในมหาลัยที่จะมาจีบต้องถอยไปพอสมควร ผมจึงต้องวางแผนจัดการแยกพวกเธอ ด้วยการหาโอกาสชวนสองสาวทำงานกันจนวุ่น เปิดโอกาสให้เพื่อนผมได้คุยกะออยสองต่อสองอยู่บ่อยๆ จนเราเริ่มสนิทกันมากขึ้น บางครั้งที่เพื่อนผมชวนออยไปดูหนัง เอ กับ แนน ต้องตามไปด้วยทุ้กที จนเราสอบกันเสร็จเพื่อนผมเลยชวนออยไปกินข้าวในเมือง (มหา’ลัยห่างตัวเมือง 6-7 กม.)แล้วมันก็ลากผมไปด้วย ไอ้ผมเองไม่อยากไปหรอกห่วงนัดกินเหล้ากะเพื่อนๆที่หออ่ะนะ แต่ก็จำใจต้องไป เราขี่มอเตอร์ไซด์ไปกัน 2 คัน ไปรับสาวๆที่หอพักพยาบาล เพราะสาวๆขี่รถไม่ค่อยเก่งเลยไม่กล้าขี่รถเข้าเมือง สาวๆมายืนรอเราแล้ว ผมเห็นเอ แต่งชุดน่ารักมาก เสื้อคอกว้างสีฟ้าแบบเปิดไหล่ ดูแล้วอยากจะเกี่ยวลงให้มันหลุดซะ เพื่อนผมไปกะออย คันนึง ส่วนของผมต้องซ้อน 3 คน เอนั่งติดผม ผมเองก็พอได้สัมผัสได้ใกล้ชิดกับเอ แบบที่ไม่เคยมาก่อน ผมก็รู้สึกเสียวๆในใจ ตอนแรกเธอจะคอยเอามือมากันหลังผมกับอกเธอตลอด ผมก็ยังเป็นสุภาพบุรุษพอสมควร พยายามโน้มตัวมาข้างหน้ามากที่สุด จนเธอเองเริ่มชิน

ผมรู้สึกถึงก้อนเน... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย