%>








นักร้อง

นักร้อง

หนูอายุ 18 ปี หนูเป็นเด็กที่ชอบเที่ยวกลางคืนมาก เธค ผับ พ่อก็เตือนว่าเที่ยวได้แต่อย่าให้เสียการเรียน และเสียคนก็แล้วกัน หนูได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งค่ะ

เขาเล่นดนตรีที่ผับที่หนูไปเที่ยว ช่วงหลังๆ หนูรู้สึกติดใจในความหล่อความเท่ของเขา เขาไว้ผมยาวถึงกลางหลัง ใบหน้าคมเข้มตามสเป็คหนูเลย การแต่งตัวก็ ไม่ต้องพูดถึง

เท่ระเบิดเลยทีเดียวไม่ว่าจะมองมุมไหน

"น้องๆ ไปขอเบอร์ผู้ชายผมยาวที่เล่นออร์แกนให้พี่หน่อยสิจ๊ะ" หนูสั่งให้เด็กเสิร์ฟในร้านซึ่งคุ้นหน้าคุ้นตาดี ไปขอเบอร์โทรศัพท์ชายผมยาวให้ สักพักเด็กเสิร์ฟ

ก็เดินมาหาหนูที่โต๊ะ "พี่เขาบอกว่าให้พี่นั่งรอแป๊บหนึ่ง เขาไม่เขียนให้หรอก" เด็กเสิร์ฟพูดกับหนู "อ้าว..เป็นอันว่าแห้วไป หน้าแตกเลย" แต่ไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ "ขอโทษนะครับ

ผมไม่มีปากกาหรอก แต่ผมจะให้นามบัตรก็แล้วกัน" เสียงนุ่มๆ ชวนฟังมันทำให้หนูต้องหันหน้าไปที่เจ้าของเสียง หนูดีใจมากค่ะพูดไม่ออกเลย เขาเดินมาใกล้ๆ ที่โต๊ะและนั่งลง

ตรงเก้าอี้ที่ว่างอยู่ ยิ่งมองใกล้ๆก็ยิ่งน่ารักค่ะ หนูดีใจมากได้แต่ยิ้มหวานอย่างเดียว จนเขาต้องเป็นฝ่ายชวนคุยเสียเองค่ะ

วันนั้นเราสองคนคุยกันอย่างสนิทสนมเลยค่ะ เขาเป็นคนที่พูดเก่งมากเลย เขาบอกว่าหนูเป็นคนน่ารัก ทำเอาปลื้มเป็นบ้าเลยค่ะ "พอดี..ผมต้องไปเล่นดนตรี

อีกผับหนึ่งครับ อย่าลืมโทรมาหาผมนะครับผมจะคอย" ก่อนกลับเขายื่นนามบัตรให้หนู มันมีทั้งเบอร์ที่บ้านและเบอร์มือถือ หนูเก็บไว้เป็นอย่างดีในกระเป๋า วันอาทิตย์

หนูรีบกดโทรศัพท์ไปที่มือถือเขาแต่เช้าตรู่เลยค่ะ และก็ดีใจมาก ที่เขาเป็นคนรับสาย เสียงเหมือนคนเพิ่งตื่นนอน หนูคิดว่าเขาจะนอนก็เกือบเช้าแล้วเพราะเล่นดนตรีทั้งคืน

"น้องเองเหรอจ๊ะ ดีใจมากเลยที่โทรมา" เรานัดเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งค่ะ เขาชวนหนูไปดูหนังซึ่งกำลังฮิตอันดับหนึ่งทีเดียว หนูก็รีบอาบน้ำแต่งตัวและก็ไปตามนัด

พอดีไปเจอเขาคอยอยู่ก่อนแล้ว หนังวันนั้นมันมีบทเลิฟซีนแทรกมาด้วย หลายตอนเลยค่ะ หนูรู้สึกอายๆ ชอบกล ยิ่งตอนที่พระเอกกับนางเอกเล่นบทเสียวบนเตียงนอนกันแล้ว

หนูไม่อยากดูเลยค่ะ ร่างเขาทั้งคู่เปลือยเปล่า มีเพียงผ้าบางๆ ปกปิดเอาไว้เท่านั้น เสียงซี้ดซ้าดเล็ดลอดออกมา พาลเอาหนูหน้าแดงซ่านเพราะอาย ในความมืดของโรงหนัง

เลยทีเดียวค่ะ ยิ่งนางเอกร้องซี้ดซ้าดทีไร หนูยิ่งวูบวาบตัวตามไปด้วย

ใบหน้าก็ร้อนผ่าวเ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย