ได้น้องเขยเป็นเมีย

ได้น้องเขยเป็นเมีย

ตอนนี้ผมแต่งงานกับแฟนสาวคนหนึ่งทั้ง ๆ ที่ผมเองเป็นชายที่ชอบผู้ชายด้วยกัน หลังจากให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอแล้ว แม่ยายและแฟนก็ให้ผมย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านก่อน จะได้ประหยัดค่าเช่าบ้านและค่าน้ำมันรถ ที่ต้องคอยรับส่งกัน อีกอย่างที่บ้านแฟนผมอยู่กัน 2 คนเพราะพ่อตาเสียชีวิตแล้ว จริง ๆ ที่บ้านนี้จะมีลูกพี่ลูกน้องกับแฟนผมอีกคนหนึ่งอายุอ่อนกว่าแฟนผมปีเดียว แต่ไปเรียนที่ กรุงเทพฯ นาน ๆ ทีหรือเทศกาลถึงจะกลับ ผมก็ได้พักที่ห้องของน้องคนนี้แหล่ะ ชื่อเบิร์ด อายุ 21 ปี ส่วนแฟนผมนอนกับแม่ยาย ผมเองเป็นคนหน้าตาดีผิวขาวสูงแต่ดันชอบไม้ป่าเดียวกัน เบิร์ดเอง เรียนอยู่ กรุงเทพฯ ได้ข่าวการแต่งงานของผมกับแฟนจากญาติ ๆ แฟน และโฆษณาเกี่ยวกับผมให้เบิร์ดฟัง เบิร์ดก็อยากเจอผม แต่ยังไม่มีโอกาสกลับ(อันนี้มารู้ทีหลัง) ผมเองก็ได้ยินจากแฟนและเปิดดูรูปเก่า ๆ ที่บ้าน เห็นหน้าตาเบิร์ดก็ชอบเหมือนกัน แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรกัน

พอช่วงสงกรานต์เบิร์ดเขาหยุดเรียนซัมเมอร์ก็กลับบ้านมาทำบุญสงกรานต์และก็มานอนห้องเดียวกันกับผม ผมกับเบิร์ดคุยกันถูกคอ ผมดูจากภายนอกแล้วไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะครับ เบิร์ดก็คงชอบผมเหมือนกันแหล่ะ คืนแรกที่นอนด้วยกันก็นอนคุยกันหลายเรื่องจนเกือบเช้า ผมก็คุยแบบหยั่งเชิงดู ถามเรื่องโน้น เรื่องนี้ เรื่องแฟนบ้าง เบิร์ดบอกไม่มีแฟน คืนแรกก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตื่นแต่เช้าก็ไปทำบุญสงกรานต์กัน ก็เริ่มหยอกล้อกันบ้างแล้ว ตอนนี้ผมสนิทกับเบิร์ด แต่แฟนผมหรือคนอื่นก็ไม่ได้สงสัยอะไร พอคืนที่สองหลังจากดูทีวีเสร็จสัก 4 ทุ่มก็เข้านอนกัน คืนนี้ผมคิดในใจว่าจะต้องจัดการเบิร์ดให้ได้ คืนนี้ไม่ได้คุยอะไรกันมากก็ชวนเบิร์ดนอน ผมก็ค่อย ๆ เริ่มโดยการเอาขาไปก่าย ทำไมรู้สึกว่ามันหนักมากไม่รู้ครับ หรือจะเป็นเพราะเราเกร็งก็ไม่รู้ เบิร์ดก็นอนหงายตามปกติ แต่ผมนอนตะแคงข้างหันหน้ามามองดูเบิร์ดด้วย

ผมก็ยังไม่ได้ทำอะไร ผมเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้มาสะดุ้งอีกทีก็ตอนที่เบิร์ดขยับตัวนอนตะแคงหันหน้าออกไป ผมก็เลยเริ่มใหม่ ทีนี้เริ่มเอามือวาดไปกอดเบิร์ด เบิร์ดไม่ว่าอะไรก็นอนเฉย ๆ ใจผมเริ่มเต้นแรงขึ้นแล้ว ผมก็เริ่มเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อเบิร์ด แล้วเริ่มลูบแถว ๆ ท้องและนม เบิร์ดก็ยังคงนิ่งเฉย ๆ ตอนนี้ควยผมเริ่มขยายตัวคับเต็มกางเกงแล้ว ผมใส่กางเกงขาสั้นนอนไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมรู้แล้วว่าเบิร์ดเล่นด้วยกับผมแน่ ผมก็เ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย