%>








น้ำชู้

น้ำชู้

ผมร่วมรักสำเร็จใครกับหญิงหลายต่อหลายคน ไม่ว่าสาวโสด สาวไม่โสด แม่หม้าย หรือว่าสาวผัวเผลอ แต่ที่ทำให้ผมติดใจในรสกามมากที่สุดจนถึงวันนี้ก็คงต้องยกให้น้ ำทิพย์ ต้องขอเรียกชื่อจริงเธอครับ ให้เกียรติเค้าหน่อย เพราะเรียกชื่อเล่นแล้วรับรองรู้จักทั้งตำบลศาลายาเลยแหละ เธอไม่จัดว่าเป็นผู้หญิงสวยหรือมีเสห่น์ตรงไหนเลย ออกจะเชยๆ ด้วยซ้ำ ขาว เชื้อจีนครับ นมต้มก็ไม่ได้ใหญ่อะไรมาก ที่สำคัญเธอมีลูกหนึ่งผัวหนึ่งแล้ว ผมได้ฟันเธอครั้งแรกเมื่อห้าปีก่อนครับ เรื่องคงเกิดจากความเหงาปนความร่านของเธอเองด้วย เพราะว่าผัวเธอที่ชื่อว่ากวง (คงจะกวงสมชื่อ) ไม่ค่อยดูแลเธอเรื่องบนเตียงเท่าที่ควร (ดูจากอาการร่านของน้ำทิพย์) ผมเองเคยเจอผัวเธอจะๆมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ก่อนผมจะได้ฟันน้ำทิพย์ซะอีก แต่ผัวเธอคนนี้ยโส ไม่ค่อยเห็นผมในสายตา ทั้งๆ ที่ผมก็แก่กว่า แต่ก็ช่างมัน ผมจะฟันเมียมัน ไม่เกี่ยวกับกับมันซะหน่อย

ผมเจอน้ำทิพย์ครั้งแรกที่ตลาดนัดศาลายาครับวันนั้นน้ำทิพย์พาลู กไปตลาด ลูกชายอ้วนท้วนน่าตาน่ารัก ผมเข้าไปทักทายเด็กเล่น แต่อยากมองนมแม่เด็กมากกว่า เพราะตอนน้ำทิพย์เลือกซื้อผักอยู่ก้มๆ เงยๆ จนเห็นร่องนมเลยครับ เดินก็ไม่ระวังเอาก้นมาเบียดผม ผมก็เลยตามจีบซะ ทีแรกคิดว่าหลานชาย คุยไปคุยมากลายเป็นลูก แต่พ่อของลูกไม่ได้มาด้วย ไปขับมอไซค์รับจ้างครับ ผมถามคนแถวนั้นรู้ว่าบ้านเธออยู่ไหนก็พยายามไปเจอน้ำทิพย์บ่อยๆ จนในที่สุดผมก็นัดน้ำทิพย์ออกมาเจอตอนกลางคืนได้ครับ ช่วงที่ผัวเธอไปทำงานที่ห้างแห่งนึง ต้องกลับดึก (น้ำทิพย์บอกว่าผัวเธอนั้นทำงานกะกลางคืนทุกวัน) ลูกก็นอน แล้ว เรานัดกันมาเจอที่สะพานข้ามคลองครับ น้ำทิพย์นุ่งกางเกงขาสั้นออกมา ฟิตจนเห็นเนิน ห เลย ผมเห็นแล้วก็ ค ตุงเลยครับ นี่ผมกะจะจีบก่อนตามมารยาทนะ แต่น้ำทิพย์เล่นเปิดโอกาสให้ทำมากกว่านั้น ผมชวนเธอไปที่รถแล้วขับพาเธอไปทางเส้นสนามก๊อฟครับ เข้าไปในซอยข้างสนามก๊อฟ เปลี่ยวมาก น้ำทิพย์ก็ทำตัวเป็นเด็กใสซื่อถามว่าพอมาทำไมที่มืดๆ เปลี่ยวๆ แบบนี้ ถามเปิดโอกาแบบนี้ผมก็ตอบไปเลยว่า เห็นว่าเงี่ยนมากแล้วก็เลยพามาหาที่ทำให้หายเงี่ยน ผัวไม่อยู่ไม่ใช่เหรอ น้ำทิพย์ก็หน้าแดงไปเลยครับ

ผมปิดไฟในรถ ดับเครื่องเปิดกระจกให้อากาศถ่ายเท น้ำทิพย์ยังถามผมอีกว่าทำแบบนี้ที่นี่เลยเหรอ ป๊าไม่เคยทำแบบนี้ในที่แบบนี้เลยนะ นอกจากที่บ้าน หรือว่าต้องมีที่นอนเท่านั้น (เธอเรียกผัวเธอ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย