%>








สองศรีพี่น้อง

สองศรีพี่น้อง

ผมชื่อ อู๊ด บ้านเกิดอยู่ที่จ.เชียงใหม่ เเต่มาโตอยู่ที่กรุงเทพ ด้วยความที่ผมเป็นคนเหนือ จะบอกว่าหน้าตาของผมก็จักว่าดีในระดับหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่านี้มันมีอยู่ว่า ในช่วงที่ผมเข้ามาเรียนที่มหาลัยเเห่งหนึ่งย่านบางเขนนั้น ผมได้เช่าหอพักอยู่ เเล้วได้ไปรูจักกับ สองสาวน้อย คือ อ้อม และ แนน ซึ่งเป็นลูกเจ้าของหอพักทีผมเช้าอยู่นั่นเอง มีอยู่วันนึง สองสาวซึ่งเค้ามาเล่นอินเตอร์เน็ตที่ห้องผมประจำ มาถามผมว่า "พี่อู๊ดๆ พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปล่าว"

ผมเลยตอบกลับไปว่า"เคยมี เเต่นานเเล้วกะเเฟนคนเเรกน่ะ ตอนประมานม. 5 ได้มั้ง "

ผมเลยสงสัยว่าถามทำไมกัน ความจิงก็เปิดเผยเมื่อ สองสาวนั้นได้เข้าไปดูเวปโป๊เวปหนึ่ง จึงถามผมว่า"เเล้วมันเจ็บมั้ยอ่ะพี่อู๊ด" "ไม่เจ็บหรอกเพราะของผู้หญิงมันจะยืดหยุ่น เเละมีน้ำหล่อลื่นทำให้ไม่เจ็บ" เริ่มเข้าทางผมเเล้ว ทีนี้ผมจึงเสนอว่า มาให้พี่ดูหน่อยเเล้วพี่จะบอกว่าใช้ได้หรือยัง สาวเเนน เลยถามว่า"บ้าหรอพี่ หนูก็อายเป็นนะ" เเต่ทนผมคะยั้นคะยอไม่ไหว สองสาวเลยยอมเปลื้องผ้าเเต่โดยดี ผมเริ่มที่พี่สาวก่อนนั่นคือเเนน เเนนเป็นคนสูงกว่าอ้อม แต่หน้าอกถือว่าไม่ใหญ่มากเมื่อเทียบกับสาว18 ทั่วๆ ไป ส่วนหีของเธอนั้น

หมอยขึ้นไม่ดกมาก รูนั้นปิดสนิทบ่งบอกถึงการไม่เคยผ่านศึกที่ไหนมาก่อน ส่วนอ้อม เเม้ว่าจะอายุน้อยกว่าเเละตัวเล็กกว่า เเต่หน้าอกของเธอจัดว่าใหญ่เลยทีเดียว เด็กอายุ17 ขนอ่อนของเธอขึ้นรำไร รูปิดสนิท หุ่นเธอนั้นดูดีกว่าพี่ของเธออยู่เล็กน้อย หลังจากนั้น ผมจึงเอามือไปเขี่ยที่ติ่งของเด็กทั้งสอง เเล้วบอกว่าขอพี่ดูก่อนนะว่า เเบบนี้จะเอาได้หรือยัง พอสักพักสองสาวเริ่มมีอาการโดยเฉพาะเเนน เริ่มเอามือจับนมตัวเองเคล้นไปเรื่อยๆ ส่วนสาวอ้อมได้เเต่หันหน้าหนี พอได้สักพักน้ำหล่อลื่นก็ออกมาพอสมควร ผมจึงให้เเนนนอนลง เเละเริ่มใช้ลิ้น ให้อ้อม คอยดูดนม แนน

ผมเริ่มละเลงลิ้นหนักขึ้นๆ เเนนเริ่มมีการเด้งสู้กับปาก เทอบอกผมว่าเสียว เหมือนฉี่จะเเตก สักพักเเนนก็กระตุก2-3ที เเล้วก็นิ่งไป จากนั้นผมก็ไปจัดการกับอ้อม โดยใช้นิ้วค่อยๆ เเทงลงไป ช้า อ้อมบ่นว่าเจ็บเอาออก ผมก็เลยบีบนม เทอเพื่อลดความเจ็บไปด้วย สักพักจากความเจ็บก็เปลี่ยนมาเป็นความเสียวเเทน เทอเริ่ม มีอารมณ์มากขึ้นๆๆ

ผมไม่รอช้าจับเจ้าหนูของผมจ่อที่เนินน้อยนั้นเเล้วจึงค่อยๆ ดัน ผมไม่นึกเลยว่าเนินหีเด็ก17 จะเเน่นคับได้ขนาดนี้ ผมค่อยๆดัน... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย