%>








เรื่องของนายวี ตอน3 อาดำ

เรื่องของนายวี  ตอน3 อาดำ

เรื่องของนายวี ตอน3 อาดำ

ผมชื่อวีตอนผมอายุสิบสามปี อายศจะผมมารับไปอยู่ที่บ้านอาช่วงปิดเทอมเหมือนทุกเทอม ที่บ้านอาอยู่กันสี่คน มีอายศ น้าชัยน้องเมียอายศ และลูกอายศอีกสองคน ลูกคนโตชื่อต้าอายุห่างผมสองปี คนเล็กชื่อเต้อายุห่างผมสามปี

อายศมีเพื่อนชื่ออาดำ แกรูปร่างดี มีกล้ามแน่นเลย ตัวสูงพอประมาณ ผิวไม่คล้ำมากหน้าตาคมเข้ม อาดำเลิกกับเมียหลายปีแล้ว และมีลูกชายหนึ่งคนชื่อเท่ห์ตอนนี้อายุสิบเอ็ดเท่าต้าลูกอายศ อาดำอยู่กันกับเท่ห์สองคน บ้านอาดำอยู่ถัดออกไปไม่ไกลจากบ้านอายศ อายศเคยบอกว่าตอนเด็กอาดำกับอายศเคยผลัดกันจับควยกันด้วย เล่นจนโตจนมีน้ำ แล้วก็ผลัดกันชักควย เงี่ยนมากบางทีก็กอดไซร้กันจนน้ำออกใส่ตัวกัน และเคยผลัดกันดูดควยจนน้ำควยออกคาปากเลย แล้วก็เคยลองผลัดกันเย็ดก้นกันจนน้ำควยออกคาก้นบ่อยครั้งด้วย จนอายุสิบหกสิบเจ็ดก็ไม่ได้ทำกันจนอาดำแต่งงาน

เวลาอาดำแกอยู่บ้านแกชอบใส่ผ้าขาวม้าไม่ใส่กางเกงใน และชอบนอนเล่นอยู่ในห้องบนบ้าน ผมเคยเห็นควยแกโผล่ออกมาก็หลายครั้ง บางครั้งอาดำก็ให้ผมไปนอนข้างๆแกตอนไปเล่นบ้านแก อาดำคงรู้ว่าผมมองควยแก แต่แกไม่ได้ปิดบังเลยแถมยังชอบแกล้งนอนให้ผ้าขาวม้าเปิดบ่อยๆควยโผล่ออกมาหมดเลย และควยแกก็จะแข็งทุกครั้ง และก็มีน้ำเยิ้มที่หัวควยด้วย ผมก็จะนอนกอดแกและมองควยไปด้วย เวลาแกเสียวมากๆแกก็จะแกล้งตื่นแล้วปิดผ้าขาวม้าให้เรียบร้อยแล้วแกล้งมามากอดผม เอาควยมาเบียดไปมาจนน้ำออกใส่ผ้าขาวม้าแก ผมเคยแกล้งดิ้นเอามือไปเปิดผ้าให้ควยออกมาตอนแกมากอดบ่อยๆ บางทีก็แกล้งดิ้นให้มือถูกควยแกและแอบจับควยแก จนเวลาแกเสร็จน้ำควยเลอะตัวเลอะมือผมตั้งหลายครั้ง แล้วแกจะรีบเอาผ้าขาวม้าเช็ด บางวันเท่ห์ก็นอนด้วยผมเห็นเท่ห์มองควยพ่อมันด้วย

บ่ายวันนี้เท่ห์ไม่อยู่บ้าน มีอาดำอยู่คนเดียวบนบ้าน ผมขึ้นไปที่ห้องแกตามความเคยชิน เห็นประตูห้องแกแง้มอยู่จึงไปมองดู ผมเห็นอาดำนอนแก้ผ้ามีผ้าขาวม้าวางอยู่ข้างๆ มือหนึ่งกำลังชักควยตัวเองอยู่ อีกมือก็กำไข่แล้วเอานิ้วแยงก้นตัวเองอยู่ หน้าตาอาดำดูกำลังเงี่ยนมากหลับตาซี้ดปากใหญ่เลย แต่พอแกลืมตาเห็นผมมองอยู่ แกก็รีบใส่ผ้าขาวม้าเหมือนเดิม ผมถามหาเท่ห์แกบอกว่าไม่อยู่ แล้วแกชวนผมไปนอนข้างๆแก ดูอาดำเงี่ยนมากนอนไม่สงบเลย แกก็บอกว่าร้อนแล้วแกก็ถามผมว่าร้อนมั้ย ผมบอกร้อน แกก็บอกผมให้ถอด... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย