%>








เย็ดสนั่นซาวน่า

เย็ดสนั่นซาวน่า

อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมไปเที่ยวกู๊ดวิวซาวน่าแถวเซียร์รังสิต ผมเคยไปที่นั่นมาแล้วครั้งนึงแต่นานมากแล้ว วันที่ผมไปครั้งนี้เป็นวันเสาร์คนเยอะพอสมควร ผมเป็นคนชอบโชว์อยู่แล้ว เลยขึ้นไปชั้นบนสุดที่เป็นห้องสตีม และก็จากุสซี่ ในห้องสตีมก็มีคนเยอะพอสมควร ผมเดินไปก็มีคนลูบควยจนแข็งเต็มที่ ผมเลยเอาผ้าเตี่ยวออกปล่อยให้จับควย ทั้งเสียวทั้งแสบเพราะบางคนลูบตรงหัวควยที่เปิดบานของผมอย่างแรง เสียวมากเลยออกมา เพราะผมไม่อยากให้เสร็จอยากเสียวเต็มที่ ออกจากห้องสตีมก็ลงมานั่งดูหนังต่อ หนังก็เสียวโครตพอดีมีคนนึงนั่งอยู่ก่อนผมก็ยืนหลังพิงฝาแอ่นควยที่กำลังแข็งเต็มที่แต่อยู่ในผ้าเตี่ยวคนที่นั่งอยู่

มองมาตรงควยผม คงเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน เสียงครางในหนังก็ดังขึ้น ผมก็ยืนทำเป็นไม่สนใจแอ่นควยอยู่อย่างนั้น สักพักคนที่นั่งอยู่ก็ขยับตัวเอามือมาล้วงควยผมลูบเล่นผมเสียวก็ซู๊ดปาก อา.... สักพักเขาก็อ้าปากดูดควยผมตรงหน้าจอ

พอดีมีคนเดิมผ่านมาด้วยความเสียวผมเลยจับหัวเขาให้ดูดต่อคนที่ผ่านมาก็ยืนดู ผมยิ่งเสียว ยิ่งเงี่ยนมากเข้าไปอีก ครางเสียงดังขึ้น อา... คนนั้นดูสักพักก็เดินมาใกล้ ๆ เอามือเขี่ยหัวนมผมเรื่อย ๆ ผมเสียวทั้งบนทั้งล่างสุด ๆ สักพักก็ดูดหัวนมผม มือผมว่างเลยจับควยเขา โอ้โหใหญ่โครตกำแทบไม่รอบ นัวเนียกันสักพักเลยจูงกันไปเล่นในห้องมืด

ในห้องมืดเราก็เล่นกันเต็มที่ผมกะคนที่ดูดนมยืนแอ่นให้คนแรกดูดควย คนที่ดูดก็ดูดซะพวกผมเสียวจนขาสั่นยืนแทบไม่ไหว เสียวจนครางกันสนั่น คนในห้องมืดก็มามุ่งกันเต็มมือลูบกันทั้งตัวผมและอีกสองคน เล่นเสียวกันไปครางกันไป

จนเต็มกลั้นเต็มที่ผมก็เลยขอคนที่ดูดอยู่เย็ด ขณะที่ผมเย็ดอีกคนก็ดูดนมให้เขาครางสนั่นหวั่นไหว สักพักคนที่ดูดนมก็เอาควยให้คนที่โดนเย็ดดูด ข้างหลังผมก็มีคนอื่นมาจับนมบ้างล้วงรูตูดผมบ้าง บางคนก็ล้วงมาตรงควยผมที่กำลังเย็ดอีกคนนึงอยู่มันเสียวโครต มีคนนึงผมเย็ดอยู่ก็เอาควยมาถูตรงรูตูดผมด้วย ผมละครางฮือด้วยความเสียว สักพักคงทนไม่ไหวเอาควยยัดผม ผมไม่รู้จะหนียังไงเพราะกะลังเย็ดอยู่

ช่วงที่ควยยัดเข้ามาผมทั้งเจ็บทั้งเสียว แต่คนที่เย็ดผมก็ทั้งยัดทั้งไซร้คอผมเสียวโครต ๆ หัวควยก็เสียว รูตูดก็เสียวสุด ๆ สักพักไอ้คนที่มันให้คนที่ผมเย็ดอยู่ก็ครางบอกเสียว ๆ ๆ จะแตกแล้ว น้ำจะแตกแล้ว คนที่เอาควยให้มันดูดอยู่ก็เอาควยมาให้ผมดูดต่อ ผมเลยต้องรับศึกทุกด้านทั้งเย็ดด้วย ปากก็ต้องดูด แล้... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย