%>








ไม่ใช่แฟน ทำแทนก็ได้

ไม่ใช่แฟน ทำแทนก็ได้

พี่หนุยสูงประมาณ 160 ผิวสองสี หุ่นดีมากครับ เมื่อผมมาถึงหอพักพี่หนุยผมก็โทรขึ้นไปหาเธอก่อนครับ ก็บอกเธออย่างที่ผมเล่าในตอนแรกละครับเพราะไม่ได้คิดอะไร อีกอย่างเค้าก็แฟนพี่ชายของเราด้วย พี่หนุยก็ใจดีครับเค้ารักพี่ชายผมมาก จึงแบ่งส่วนยุญมาถึงผม สรุปคืนนี้ผมก็มีที่พักละครับ พี่หนุยถามผมว่าหิวมั๊ย ทานอะไรมาหรือยัง ผมบอกว่ายังครับ พี่เค้าก็ชวนผมลงไปทานข้าวข้างล่างกัน พี่หนุยใจดีแล้วก็เป็นกันเองมากครับ เอาใจใส่ผมทุกอย่างเหมือนเป้นน้องของตัวเองเลยทีเดียว

หลังจากทานข้าวกันแล้วก็ขึ้นมาที่ห้องครับ ดูทีวีกัน นั่งย่อยอาหารมะกี้ไปสักพักพี่เค้าก็บอกให้ผมไปอาบน้ำได้แล้ว ให้ใช้เสื้อผ้าของพี่ชายผมอยู่ในตู้ ผมก็ไปอาบน้ำแต่โดยดีครับ อาบเสร็จออกมาพี่เค้าก็อาบต่อ ผมก็นั่งดูการ์ตูนไป สักพักผมก็หันไปทางประตูห้องน้ำ ประตูมันไม่ปิดหมดครับ มีช่องด้านล่าง เหมือนมีอะไรมาทำให้ผมมีความคิดที่ว่าผมจะต้องแอบดูพี่หนุยอาบน้ำให้ได้ มันตื่นเต้นมากครับ (เหมือนไปล่าบอสแล้วได้ MVP เลย) ผมก็ก้มลงมองครับ พี่หนุยนั่งอยุ่กับพื้นห้องน้ำ กำลังอาบน้ำสบาย ๆ อยู่ แกคงไม่คิดว่าผมจะแอบดูหรอกครับ เลยทำตัวตามสบาย แค่ผมดูแค่นั้นใจผมก็เต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว ใจก็บอกว่าแฟนพี่ชายนะ แต่อีกใจก็อยากดูอ่ะทำงัยได้ ผมก็แอบมองอยู่เรื่อย ๆ ละครับ พอพี่เค้าอาบน้ำเสร้จเค้าก็ล้างน้องนู๋เค้าครับ เธอนั่งยอง ๆ หันหน้าไปทางกำแพงครับ แล้วหันก้นออกมาทางประตู ผมเห็นน้องนู๋ของเธอจากด้านหลังไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ เธอก็เอามือล้วงเข้าไปทำความสะอาดครับ เป็นภาพที่ทำให้ผมสยิวมากเลยล่ะครับ (ไม่ดงไม่ดูแล้วการ์ตูน มีอะไรน่าดุเยอะกว่าการ์ตูนอีก) หลังจากพี่เค้าล้างน้องนู๋เสร็จ ผมก็หันกลับมาดูการ์ตูนต่อแต่ในใจผมกระเจิงหมดแล้วครับ

หลังจากพี่นุ้ยอาบน้ำเสร็จแล้วก็มานอนดูทีวีอยู่บนเตียงครับ ดูได้ไม่นานเธอก็หลับเพราะวันนี้เธอเรียนเยอะครับ เลยเพลีย ๆ ผมก็ดูทีวีต่อ ดูทีวีมั่ง เหลือบดูพี่หนุยมั่ง เธอไม่ใส่เสื้อในครับ เพราะว่าดอกบัวของเธอชี้หน้าผมอยู่ครับ ถึงตอนนี้ผมไม่สนใจแล้วครับการ์ตูนผมสนใจคนที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมนี่มากกว่า ผมก็เอื้อมมือไปลูบแขนเธอครับ เงียบเธอไม่รู้สึกตัว ผมก็ลูบไปเรื่อย ๆ ครับ ตอนนี้ชักอยากลูบที่อื่นมากกว่า ประกอบกับชายเสื้อเชิ๊ตที่เธอใส่เป็นเสื้อนอนถลกขึ้น ผมจึงลูบท้องเธอครับ ลูบไล้เบา ๆ รู้สึกถึงกล้ามเนื้อทอ้งเธอเริ่มเกร็งครับ ผมนึกว่าพี... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย