ได้เสียวสมใจ

ได้เสียวสมใจ

หนูชื่อ “หนิง” อายุ 20 ปีค่ะ ตอนนี้หนูทำงานเป็นเลขาอยู่บริษัทฯ แห่งหนึ่ง เป็นบริษัทรับตกแต่งภายในค่ะ หน้าที่ของหนูคือ คอยรับโทรศัพท์อยู่หน้าห้องผู้จัดการ คอยหยิบเอกสาร คอยส่งรายงานต่างๆ ให้ผู้จัดการรับรู้ค่ะ หนูมีงานไม่มากเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะที่นี่เป็นบริษัทเล็กๆ ไม่ใหญ่โตอะไร ที่บริษัทที่หนูทำงานอยู่นี้มีพนักงานหลายคน ส่วนมากเป็นพวกผู้ชายค่ะ มีผู้หญิงอยู่แค่สองคนเองค่ะ ที่นี่พนักงานแต่ละคนก็แตกต่างกันไปโดยเฉพาะการแต่งตัว บางคนแต่งตัวดีดูมีฐานะ บางคนแต่งตัวแบบง่ายๆ ไม่สนใจว่าใครจะมองอย่างไร ซึ่งหนูชอบผู้ชายแบบนี้มากเลยค่ะ และก็มีคนที่หนูแอบชอบอยู่คนหนึ่งค่ะ เขาชื่อ “ทศ” หน้าตาธรรมดาไม่หล่อ ไม่น่าเกลียด แต่ดูดีมากเลยค่ะ แต่เสียอย่างหนึ่งค่ะ เขาดันมีแฟนแล้วนี่สิคะ มันเป็นสิ่งลำบากสำหรับหนูมากเลย จะให้ตัดใจมันก็ลำบาก เพราะหนูหลงรักเขาไปแล้วค่ะ ในความคิดมีแต่จะทำอย่างไรถึงจะได้ตัวเขามาครอบครองให้ได้เท่านั้น แล้วหนูก็เริ่มวิธีของหนูเองเลยค่ะ คือหนูแต่งตัวเพื่อดึงดูดความสนใจจากเขาค่ะ แต่งตัวโชว์ร่องอกอวบอั๋นให้เขาดู ซึ่งมันก็ได้ผลพอสมควร

เขาเริ่มเข้ามาคุยกับหนูมากขึ้นกว่าแต่ก่อนอีกค่ะ หนูทำทุกอย่างเพื่อนยั่วยวนจิตใจของเขาทุกวัน ทุกเวลาเลยค่ะ ใส่เสื้อคอลึกบ้าง ใส่กระโปรงสั้นบ้าง เวลาทำอะไรก็ไม่ค่อยระวังตัวให้เขาเห็นบ่อยๆ เขาเองก็แอบมองหนูเหมือนกันค่ะ มันเริ่มเข้าแผนของหนูแล้วสิคะ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าแน่นอนค่ะ แล้ววันหนึ่งหลังจากที่เราสนิทกัน เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น เขาก็ชวนหนูไปบ้านของเขาค่ะ หนูเองก็ไม่รอช้าที่จะตอบตกลงทันทีเลยค่ะ มันเป็นโอกาสทองของหนูแล้วนี่คะ ตอนเย็นหลังเลิกงานหนูนั่งรถเขาเพื่อจะไปที่บ้านของเขาค่ะ รถของเขานั่งสบายดีมากเลยค่ะ ขับไปทางไหนก็มีแต่คนมองสิคะ เขาแต่งรถของเขาเหลือหลายจริงๆเลยค่ะ มันดูแปลกมากเลย จนกระทั่งถึงบ้านของเขา เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว อยู่ติดคลองอีกด้วยค่ะ บรรยากาศดีจริงๆ เลยค่ะ บ้านเขาเองก็น่าอยู่อีกด้วยค่ะ จัดได้สวยมากเลย สมกับเป็นนักออกแบบเลยค่ะ “นั่งก่อนนะครับ...เดี๋ยวผมหาอะไรมาให้กิน...” เขาเดินหายออกไปนานพอสมควรค่ะ แล้วกลับมาพร้อมกับแก้วโค๊ก 2 แก้ว แล้วมีขนมอีกนิดหน่อย เรานั่งกินนั่งคุยไปเรื่อยๆ คุยกันอย่างสนุกสนานพอสมควร

แต่ตัวหนูมีความรู้สึกว่ามันร้อนๆ หนาวๆ ยังไงไม่รู้สิคะ มันแปลกๆ มากเลยค่ะ แล้วสักพักเขาก็ชวนหนูดูห... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย