%>








นางฟ้านามว่า กุ้ง

นางฟ้านามว่า กุ้ง

ก่อนวันปิดเทอม 3 วัน แม่ผมบอกว่าจะมีคนมาอยู่ที่บ้านด้วย เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ชื่อ กุ้ง ผมก็ถามแม่ผมว่าใช่ ลูกลุงเข็มป่าว แม่ผมบอกว่าอือ ผมงี้ทำหน้าแหยเลย

แม่บอกว่าเค้าจะมาพักที่บ้านเราช่วงปิดเทอมและให้มาเรียนพิเศษก่อนเพราะ พ่อกับแม่เค้ากำลังจะย้ายบ้านอยู่ไกล้ๆเรา (ผมย้ายมาจากเชียงใหม่มาเรียนต่อที่ กรุงเทพ)จึงทำให้ไม่มีเวลาดูแลยัยกุ้ง เพราะวุ่นอยู่กะการเตรียมของที่จะย้ายบ้าน แม่ให้ผมไปรับกุ้งที่หมอชิตเพราะกุ้งเธอจะมาคนเดียวและอีกอย่างแม่กับพ่อผมต้องไปทำงานเลยทำให้ไม่มีเวลาไปรับ เลยให้ผมขับรถไปรับเอง พ่อทิ้งลูกกุญแจรถกับเงินอีก3000บาทให้ไปรับกุ้ง ผมก็เลยจำใจออกไปรับกุ้งต้องตื่นแต่ไก่โห่เลย ตี4:30ผมออกจากบ้านขับรถไปรับกุ้ง ในใจก็คิดว่ายัยขี้มูกโป่งนั่นจะมาก่อกวนอ่าไรผมอีก เพราะตอนเด็กๆผมมักจะโดนยัยนี่แกล้งตลอด แกล้งยังไม่พอยังชอบแย่งขนมผมกินอีก ผมคิดว่าถ้าเจอยัยนี่อีกชีวิตอันสงบสุขของผม ต้องกลับมายุ่งเหยิงปั่นป่วนอีกแน่ๆ ยิ่งคิดก็ยิ่งน่ากลัว ตี4:50ผมก็มาถึงที่ลานจอดรถ

เอารถไปจอดแล้วนั่งรอที่ชานชลา ชะเง้อคอคอยรถที่มาจากเชียงใหม่ ผมนั่งไปซักพักก็รู้สึกง่วงเลย นั่งสัปหงก ปึ๊ก!! (ผมสะดุ้งโหยงตาสว่างเลย) ใครมาตบหลังกุวะ คิดในใจพร้อมหันไปดูหน้านายคนที่บังอาจมาตบ

อุ๊แม่เจ้า!! เยสเข้เบเบ้เยสครก!!(อุทานอะ) ผมงี้ ตาสว่างกว่าเดิมเมื่อเจอภาพที่มาปรากฎกายข้างหน้าผม กะ กะกุ้งเหรอ(แมร่งน่ารับชิบหาย) ผมพูดตะกุกตะกัก เพราะคิดไม่ถึงว่ายัยเด็กกะโปโล ผมยุ่ง ขี้มูกโป่งที่ชอบแกล้งผมมาตั้งแต่เด็กๆ จะแปลงร่างเป็นนางฟ้าได้

(เราไม่ได้เจอกันเกือบๆสิบกว่าปี) เราก็ถามกุ้งไปว่าจำเราได้ไงอะกุ้งก็หัวเราะแล้วบอกว่า จำไม่ได้หรอก แต่เห็นนายนั่งอยู่คนเดียวก็เลยเดาๆเอา เพราะญาติคนอื่นๆเค้าลุกมารับมารับผู้โดยสารหมดแล้ว มีแต่นายอะที่นั่งสัปหงกอยู่ ไปอดหลับอดนอนมาจากไหนเหรอ กุ้งถามพร้อมกับยิ้ม (แมร่งน่ารักชิบหาย) ผมก็บอกว่ามะคืนนอนม่ายค่อยหลับเพราะคิดถึงภาพตอนเด็กๆ ที่กุ้งชอบมาแกล้งเราอะคิดแล้ว หลอน

กุ้งก็ยิ้มแล้วถามผมกลับว่าตอนนี้ยัง หลอนอยู่ป่าว ผมก็อึ้ง..... พูดอ่าไรไม่ออก แล้วกุ้งก็พูดว่าจะไม่คิดที่จะช่วยกุ้งถือกระเป๋าเหรอ ผมตีหน้าเซ่อใส่กุ้งแล้วเดินไปขนกระเป๋าใส่ท้ายรถ

(แมร่งจะย้ายบ้านเรอะงายวะ ขนมาตั้งเยอะแยะสราด) ไก่!! บ่นอ่าไรอะ ปะปะป่าว ม่ายมีอ่าไร แค่นี้บ่นเหรอ เราเตรียมมารอพ่... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย