ผมกับแม่

joey | 737 | 0 min. | โดมนาทรกซและโดมนาส

ผมกับแม่
ผมมีเรื่องตอนอายุ19 ซึ่งปัจจุบันผมย่าง22ปีแล้ว ผมข้อนข้างเป็นคนอาพับคือพ่อได้ทิ้งแม่ไปตั้งแต่ผมอยู่ในท้อง เท่าที่ทราบตอนนั้นแม่ผมอายุ22ปี เป็นครู รร.ประถมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ผมจึงต้องถูกยายเลี้ยงดูจนโตโดยนานๆจะเจอแม่ที จนแม่ได้แต่งงานใหม่ตอนอายุ30 ช่วงที่เกิดเหตุนั้นผมเรียนมหาลัยปี1เป็นช่วงปิดเทอมจะขึ้นปี2 พ่อเลี้ยงและแม่ทะเลาะกันอย่างหนักเนื่องจากพ่อเลี้ยงไปมีเมียน้อย จนที่สุดท่านก็ได้หย่าขาดจากกัน ผมสงสารแม่มากจึงได้ไปเยี่ยมแม่ทีบ้านต่างอำเภอ แม่อยู่คนเดียว แต่ก็มีงานสอนพิเศษเด็กๆตอนเย็น การไปเยี่ยมแม่ครั้งนี้ทำให้ผมได้ใกล้ชิดกับแม่จริงๆเป็นครั้งแรก ถึงแม่จะอายุ41แล้วแต่ผมก็ยังว่าแม่ยังสวย ขาวแบบคนเหนือ ตอนค่ำเราได้มีเวลาพูดคุยกันสองคนดูทีวีด้วยกัน ผมเผลอจองตาแม่ตลอดเพราะมันสวยมาก เราพูดคุยกันอย่างคนที่พลัดพรากกันไปนานและเห็นแม่ยิ้มและหัวเราะ คืนนั้นแม่ใส่ชุดนอนคลุมสีขาวมันเป็นผ้าลื่นๆแนบเนื้อ ผมสังเกตุทุกสัดส่วนของแม่ แม่สูงประมาณ160 เป็นคนมีหน้าอกแต่ก้นเล็กขาเรียว

ผมยอมรับว่าตอนนั้นผมคิดอกุศลแต่ก็ได้แค่ถามหยอกๆแม่ว่าไม่หาใหม่เหรอแม่ก็ยังสวยอยู่ แม่พูดติดตลกว่าไม่ต้องหาหรอกมีเข้ามาเยอะแยะแต่ไม่อยากเอาใคร ผมก็ยิ้มและมองแม่ แม่ทำอายๆและบอกว่าสาวที่มหาลัยสู้แม่ไม่ได้หละสิ แล้วแม่ก็ขอตัวเข้านอน เราแยกกันนอนคนละห้องแต่จนตีหนึ่งแล้วผมก็นอนไม่หลับคิดถั่วเรือนร่างของแม่ตัวเองแล้วผมอยากลองจับดูบ้าง ทนอยู่ซักครู่ก็อดไม่ได้ลุกขึ้นมาเดินมาที่หน้าประตูห้องของแม่ ผมทำเป็นเรียกแม่สองสามครั้งแต่ไม่ได้ยินเสียงตอบก็รู้ว่าแม่คงหลับสนิท ผมจับที่ลูกบิดประตู มันไม่ได้ล็อกผมค่อยๆแง้มประตูไฟจากนอกห้องสองเข้าไปทำให้ผมเห็นแม่นอนอยู่บนเตียงสีขาวแม่ห่มผ้าห่มบางๆ

สีน้ำตาล แม่นอนหงายแต่หันหน้ามาทางผม ผ้าห่มของแม่ปิดเฉพาะช่วงเอวลงมาถึงเข่า ผมย่องเข้าไปคุกเข้าข้างเตียงมองเรือนร่างแม่ไม่กระพริบตา

อกแม่อยู่ข้าวหน้าผมผ้าบางๆทำให้เห็นหัวนมข้างในนูนขึ้นมา ขาขวาแม่เหยียดตรงขาซ้ายแม่พับถ่างออก เผยให้เห็นต้นขาขาวๆ ขาแม่เนียนจริงๆผมแทบน้ำลายไหลผมรวบรวมความกล้าใช้มือขวายกผ้าห่มทีคลุมหว่างขาแม่ขึ้นเหลือเพียงชุดคลุม

ที่ตึงตามสภาพขาที่ถ่างออก ผมก้มสองดูจิ๋มแม่ แม่ไม่ใส่กางเกงในผมเห็นร่องและขนมืดๆข้างในเพราะไฟที่ส่งไม่สว่างนัก ผมก้มลงหอมจิ๋มแม่ผ่านชุดนอนสีขาว ม....

อ่านต่อ. เลือกวิธีที่คุณต้องการเข้าร่วมด้านล่าง.


มาตาลดา

ล็อกอินอย่างปลอดภัยด้วยบัญชี Google ของคุณ เพื่ออ่าน โดมนาทรกซและโดมนาส เรื่องราวเซ็กส์ 3 เรื่องฟรีทุกวัน พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับโฆษณาหาคู่ล่าสุดของ โดมนาทรกซและโดมนาส

Google Login
เรื่องราวเซ็กส์ 7 วันฟรี

รับสิทธิ์เข้าถึง โดมนาทรกซและโดมนาส & มาตาลดา เรื่องราวเซ็กส์ไม่จำกัดเป็นเวลา 7 วันฟรี จากนั้นเพียง 49 บาทต่อสัปดาห์

สมัครสมาชิกฟรี
เขียน โดมนาทรกซและโดมนาส เรื่องราวเซ็กส์

รับสมาชิกฟรี 30 วัน เขียนเรื่องราวเซ็กส์ของคุณเอง และกลายเป็นนักเขียนพร้อมสิทธิพิเศษที่แท้จริงและพิเศษสุด

เป็นนักเขียนตอนนี้