คนขี้เหงา

คนขี้เหงา

เราเป็นคนเหงาบ่อยมากๆอยู่คนเดียวไม่ได้เลย เราเลิกกับแฟนนานแล้ว วันหนึงก็เหงามาก ก็เลยเข้ามาหาเพื่อนคุยทางเนตดู ตอนแรกๆไม่ค่อยมีใครคุยด้วยเพราะอายุเกิน 25 แล้ว มีแต่เด็กๆเท่านั้นที่แชตคุยกัน สักพักนึงมีเด็กคนนึงมาขอคุยด้วย เราก็คุยไปเรื่อยๆแบบไม่คิดอะไร เพราะคิดว่าเดี๋ยวก็เลิกคุยไปเอง แต่วันต่อๆมาน้องเค้าก็คุยกันทุกวันๆมาเป็นเวลาเดือนกว่าๆ แล้วบังเอิญว่าเราต้องไปทำงานแถวพัทยา ก็เลยคุยกับน้องว่าจะไม่ได้คุยแล้วช่วงสับดานี้เพราะต้องไปทำงานแถวพัทยาน้องเค้าก็เงียบๆไม่ว่าอะไร พอวันที่2 วันที่เราไปทำงานที่พัทยาคืนนั้นมันดึกมากแล้ว จู่ๆน้องก็โทรมาบอกว่ามาหาพี่ที่พัทยานะ คิดถึง เราก็ตกใจ เอ้ย น้องมันเป็นบ้าอะไรเนี่ยะ เพราะเค้าเด็กมากเลย เราไม่อยากคิดอะไรกับเด็กๆ เพราะอายุเราห่างกันมาก เค้าดูว์อๆด้วย ไม่อยากหลอกเด็กแต่ก้อปฏิเสธไม่ได้แล้ว แล้วน้องเค้าก็โทรมาบอกว่าถึงหน้าห้องแล้ว เข้าไปคุยด้วยได้ไหม เราก็คิดว่าคงไม่เป็นไรมาก เด็กๆคงไม่คิดเรื่อหยั่งว่าหรอกนะ ก็คุยกันไปเรื่อยๆไม่รู้เรื่องอะไรบ้าง แล้วเค้าก็ดูทีวี ดูหนังยูบีซีไปด้วยประมาณตั้งใจดูมาก แต่เราก็ง่วงมาก

บอกว่าไม่ไหวแล้วล่ะขอนอนก่อนนะ แล้วเค้าก็เข้ามาบอกว่าขอหลับด้วยคนนะ เราก็คิดในใจแหมเด็กจริงๆเลย แต่แล้วก็มองตากันสักพีกนึง เค้าก็ถามว่าคิดยังงัยกับเค้า เราก็บอกไม่อยากคิดอะไร เพราะมันเป็นไปไม่ได้ แต่เค้าบิกว่าเค้าคิดกะเรายังงัย อยากกอด อยากอยู่ด้วยทุกวัน อยากเจอหน้า โห..เราก็เลยบอกว่าเค้ายังเด็ก ยังเจอคนอีกเยอะนะ เค้าบอกเค้าไม่เด็กแล้ว เค้าโตแล้ว แล้วก็โกรธมาก พูดไปกอดจูบเราไปทั้งตัว เราก็ผลักเค้าแรงๆ ไม่มีอารมณ์ด้วย เพราะรู้สึกไม่ชอบที่เค้าเป็นแบบนี้ แล้วพอเค้าเห็นไม่ยอมให้กอดจูบ เค้าเลยร้องไห้ออกมา เราก็ตกใจแล้วก็ปลอบให้หยุกร้องไห้ เค้าก็บอกว่าไม่มีใครรักเค้าเลย ที่บ้านก็ไม่มีใครสนใจเค้า เราก็เลยสงสารเค้า พอเค้ากอดเราเราก็ลูบหัว หลังเค้าเบาๆแบบปลอบๆเหมือนผู้ใหญ่ปลอบเด็กๆ เท่านั้นล่ะ ของเค้าแข็งโด่ขึ้นมาจนเรารู้สึกได้

หลังจากนั้นเค้าก็หอมแก้ม หอมมือ หอมหัว ไปเรื่อย จนมาสุดุดที่ข้างๆหู เราเหมือนจะหมดแรงเพราะมันเสียวมาก อ่อนระทวยไปทั้งตัว พอเค้ารู้ว่าจุดอ่อนเราอยู่ตรงนั้นแบบแน่ใจแล้ว เค้าจึงวนเวียนตรงนั้นอยู่หลายๆครั้ง แล้วมันทำให้น้ำเราเยิ้มออกมาจนชั้นในเปียก แค่เค้าเอามือล้วงเค้าไปข้างเค้าถึงกับยิ้มออกมาแล้วร... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย