เย็ดพี่สะไภ้

เย็ดพี่สะไภ้

เป็นเรื่องจริงที่เวลาคิดถึงแล้วยังเสียวและกลัวจนเดี๋ยวนี้ครับ ตอนผมอายุ 15 ผมได้มีโอกาสเญ้ดพี่สะไภ้ครับ พี่สะไภ้ผมชื่อ พี่สา ครับ แต่งงานกับพี่ชายผมจนมีลูกสาว 1 คน อายุ 10 ขวบ แต่พี่สายังสาวและสวยอยู่ครับ อายุ 37ปีเอง เดิมผมไม่เคยคิดที่จะเย็ดพี่สาเลย แต่แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นค่อยๆทำให้ผมอยากลอง พี่ชายผมกับพี่สาปลุกบ้านในสวน ห่างจากบ้านผมราว 300 เมตร ซึ่งผมเองก็เลี้ยงไก่ไว้ประมาณ 30 ตัว เลี้ยงในสวนบ้านพี่ชาย ทุกเย็นผมจะเอาอาหารไปเลี้ยงไก่ อยู่กับไก่ราว 2 ทุ่ม จึงกลับ วันนั้นขณะที่ผมกำลังดูไก่อยู่นั้น เห็นพี่สาเดินมาใส่ผ้าถุง บอกว่า ไก่แกขึ้นไปนอนบนต้นไม้ ให้ผมช่วยจับหน่อย ผมจึงนำไปมาพันเป็นก้อนแล้วแหย่ไปหาไก่ เพื่อเกาะแล้วค่อยๆหย่อนลงครับ แต่ว่าทำยังงัยไก่มันไม่ยอมมาเกาะสักที ผมกับพี่สา จึงช่วยกันพยุงไม้ พยุงไปพยุงมา มือพี่สามาโดนควยผมทีหนึ่ง ผมก็เฉยๆแต่แล้วสังเกตว่ามือพี่สามาถูกควยผมบ่อยขึ้น ผมก็เริ่มขึ้น ปากก็บอกว่าเกาะยากจัง ตาก็มองข้างบน แต่หลังมือชิดกับควยผม ตอนนั้นยอมรับว่า ควยแข็งมากครับ สักพักพี่สาก็เปลี่ยนจากยืนข้าง หันหน้าเข้าหากัน

และแนบมาชิดผม ตอนนั้นควยผมจ่อหีพี่สาและแทงด้วย แต่ว่าอยู่ข้างนอกผ้าถุง เราชิดกันอยู่นาน จนสามารถเอาไก่ลงมาได้ ตั้งแต่นั้นมา พี่สาก็ปล่อยไก่ชุดเดิม และให้ผมเอาลงทุกวัน ผมก็ชอบ จนวันหนึ่งขณะที่กำลังเอาไก่ลง ราว 1 ทุ่ม พี่สาก็มาช่วยเหมือนเดิม คราวนี้พี่สาเอามือมาจับควยผมเลย อุ้ย ขอโทษ มันมืด พี่มองไม่เห็นน่ะ แกพูด ผมก้ไม่ว่าอะไร แต่คิดว่า แกคงอยากจับ ผมถามว่า จับได้ ผมอยากให้จับเหมือนกัน พี่สาเลยจับใหญ่ และล้วงเข้าไปในกางเกงกำควยผมเนื้อๆเลย ผมจึงวางไม้ลงและจับหีพี่สา โอ้โห พี่สาไม่ใส่กางเกงใน ผมจึงปลดผ้าถุงแกออกและล้วงในหีเลย น้ำแฉะครับ แค่นั้นแหละครับ พี่สากระซิบข้างๆหุผมว่า มานั่งตรงขอนไม้นั่นสิ ผมจึงไปนั่ง พี่สาเดินมาและให้ผมถอดกางเกง แกก้มดูด

ผมเสียวมาก ยังไม่ทันตั้งตัวอยู่แกก็หยุด และถลกผ้าถุงออก ขึ้นครอมและเอาควยผมจ่อที่หีพี่สา กดทีเดียวมิดด้าม ผมเจ็บแปลบครับ แต่ก็มันดี แต่โยกสักพัก ก็จิกตัวผมและเกร็งตัวสุดๆ บอกว่า ควยใหญ่และแข็งจัง หลังจากแกเสร็จก็ขย่มจนน้ำผมแตก จากนั้นแกเลยเล่าให้ผมฟังว่า พี่ชายผมไม่สู้มา 2-3 ปีแล้ว แกเงี่ยนมาก ต้องแอบช่วยตัวเองตลอด จะไปมีชู้ก็กลัวโดนจับได้ และกลัวโรค จึงมาล่อผมแทน จากนั้นมา ผมกับพี่... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย