%>








กับแฟนเพื่อน

กับแฟนเพื่อน

เรื่องมันเกิดตอนปี 2 ค่ะ คือ เรื่องมันมีอยู่ว่าน้องมีเพื่อนรักอยู่คนนึง เป็นผู้หญิง น้องเป็นกะเทย

คืนนั้นเราไปเที่ยวกัน แล้วแฟนเพื่อนน้องเค้าก็เมามาก จะเอาเค้าไปค้างที่บ้านก็ไม่ได้ เพื่อนน้องเลยฝากแฟนให้นอนที่หอพักของน้อง คือเราสนิทกันมากจนไว้ใจกันทุกเรื่องเลยค่ะ

น้องก็ไม่ได้คิดอะไรนะ นอนก็นอนซิ พรุ่งนี้เช้าค่อยกลับก็ได้ พอเพื่อนน้องมาส่งแฟนเค้าเสร็จก็กลับบ้าน น้องก็อาบน้ำ แล้วก็มานอนข้างๆ แฟนเพื่อน แต่เค้าเหม็นเหล้ามาก น้องเลยเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เค้า พอถอดออกหมด น้องคิดยังไงไม่รุ้เลยลองเปิด กางเกงในเค้าออกดู มันก็ไม่ได้อะไรมากมายนะ (ก็เค้าหลับนินา) พอเช็ดตัวให้เค้าเสร็จ น้องเลยมีความคิดบ้าๆเข้ามาใรหัวสมอง คือ น้องเคยแอบปลื้มพี่เค้าไงคะ เลย ถอดกางเกงในพี่เค้าออก แล้วก็ก้มลงดูดน้องชายพี่เค้า

(ขอเรียกว่าพี่โจก็แล้วกัน)พี่โจเค้าก็นอนให้ดูดนานสองนานน้องชายพี่เค้าก็เริ่มแข็งตัวน้องก็ได้ใจซิ ดูดแรงขึ้นแล้วก็ใช้ลิ้น พี่โจเค้าก็ครางในคอเบาๆ น้องก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นจนน้ำพี่เค้าอตกเข้ามาในปากน้อง น้องก็ดูดกลืนจนหมด น้องก็จัดแจงทำความสะอาดให้พี่โจเสร็จก็เข้านอน นอนได้ซักพักพี่โจเค้าก็หันมากอดน้อง น้องก็คิดว่าไม่มีอะไร พี่โจเลยกะซิข้างหูของน้องว่า พี่ขออีกได้ป่ะ น้องสะดุ้งเลยค่ะ ตกใจที่พี่เค้ารู้สึกตัว น้องบอกไม่ได้หลอก พี่โจเลยขู่น้องว่าจะบอกเพื่อนน้องว่าน้องลักหลับพี่โจ น้องก็เลยต้องยอม พี่โจเค้าก็เร็มให้น้องดูดน้องชายพี่เค้าอีกทีพอมันเร็มเข็งตัวเต็มที่พี่เค้าก็เอาโลชั่นทาผิว มาทาน้องชายเค้าแล้วก็ตูดน้อง น้องเลยบอกพี่โจว่า น้องจะดูดให้อย่างเดียว พี่โจบอกไม่ยอม แล้วขู่อีกน้องเลยยอม พี่โจก็เริ่มจากท่าหมา น้องเจ็บมากเลยค่ะ เราก็เล่นท่ากันหลายท่านานพอสมควร พี่โจเค้าก็ปล่อย น้ำเข้ามาในตัวน้อง

เล่นเอาเหนื่อยเลยค่ะ พอเสร็จพี่โจก็เข้าไปอาบน้ำ แล้วก็ออกมานอนกอดน้อง จนเช้า คืนนั้นเรามีไรกัน 3 ครั้ง ทำเอาน้องระบบไปทั้งตัว ไปเรียนไม่ได้ พอเลิกเรียนเพื่อนของน้องก็มาหาน้อง มาถามว่าทำไมไม่ไปเรียน น้องเลยโกหกว่า เมาค้าง ส่วนแฟนเค้าก็กัลไปตั้งแต่เช้า (ที่จริงเพิ่งกลับก๋อนแกมานี่ล่ะ) หลังจากนั้นเราสองคนก็แอบมีอะไรๆกันมาตลอกจนเพื่อนน้องจับได้ เค้าก็เลิกกัน รวมทั้งเลิกคบกับน้องด้วย น้องกับพี่โจก็เลยคบกันอย่างเปิดเผยไปไหนมาไหนด้วยกัน ตลอด แต่แล้ววันนึงพี่เค้าก็ไปมีคนอื่นน้องก็ไม่เสียใจนะ ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย