แฟนชอบมากเลย ชอบให้ลงลิ้นลึกๆ นุ่มๆ นานๆ

แฟนชอบมากเลย ชอบให้ลงลิ้นลึกๆ นุ่มๆ นานๆ

แฟนชอบมากเลย ชอบให้ลงลิ้นลึกๆ นุ่มๆ นานๆ ยิ่งดูดเลียน้ำยิ่งออกมาก หอม หวาน ผมทำประจำ ร้องดัง ร่อนเก่ง ต้องให้แตกคาปากก่อนแล้วค่อยร่วมกับเธอหลายๆ ท่า ชอบ ท่าหมา กับท่าลิงอุ้มแตงมากๆ ของโหนกโคกนูน ขนไม่เยอะหอม สะอาด ช้า เร็ว รุนแรง

ดีคับ ยินดีที่ได้รู้จัก ผมคู่สามีภรรยา อยู่ กทม.แนะนำตัวด้วยครับ ชื่อ อายุ สส นน เท่าไหร่ อยู่แถวไหนครับ

ภรรยา สนใจชายเดี่ยวหนุ่มโสด อายุ 30 ขึ้นไป สูงโปร่ง สะอาด สุภาพ มีการศึกษา มีการงานเป็นหลักแหล่ง ให้เกียรติ

ไม่ซาดิสส์ ดูแลเทคแคร์ได้ ไม่รีบร้อน ดื่มได้ แต่บุหรี่ไม่ชอบ รบกวนส่งรุปถ่ายธรรมดาและเบอร์มาด้วยนะคับ ไม่มีรูปไม่มีเบอร์ ไม่ติดต่อกับไปนะคับ คุยกันทางเอ็มนะคับ

ผมกับแฟนจะสะดวกหลังเลิกงานแล้วมืดๆ ค่ำๆ ได้ตลอด เราสองคนดื่มได้ แต่บุหรี่ไม่ชอบนะคับ แฟนเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ชอบบรรยากาศโล่งๆ ไม่ก็เพื่อชีวิตเลยคับ คุยสนุก ชอบคนเอาใจ ชอบผู้ชายขี้อ้อน สุภาพ สะอาด สปอร์ตๆ ถึงไหนถึงกัน และอยากให้แฟนโดนแบบนี้บ้าง....

ชวนเมียออกสวิง

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวสวิง ผมเองสนในเรื่องสวิงแต่ไม่มีโอกาสเลย เพราะกล่อมเมียไม่สำเร็จสักที แต่เคยได้คุยกัน จนผมได้เจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่งนั้นหล่ะ จึงมีโอกาสทำให้เป็นจริง เพื่อนผมมันมีเมียแล้ว เมียมันอายุมากกว่ามันหลายปี แต่sexดี เราได้คุยกันในเรื่องสวิง มันเองก็สนใจที่อยากจะเห็นแฟนตัวเองโดนชายอื่นเย็ด ผมเองก็คิดว่าในเมื่อเรามีความเห็นตรงกัน เราน่าจะมาแลกคู่กัน แต่ติดที่ฝ่ายเมียๆเราไม่ยอม เราเลยนัดกันไปเที่ยวทะเลกัน แล้วจะนอนห้องติดกัน ต่างฝ่ายต่างเอากันเองก่อน พอถึงตอนนั้นก็จะสลับคู่กัน ผมเองบอกตรงผมห่วงเมียผมน่ะ แต่ในใจลึกๆก็อยากลอง เพราะเมียผมยังเอ๊าะอยู่ อายุน้อยกว่าผมหลายปี เรานัดกันช่วงกลางสัปดาห์เพราะไม่ต้องการไปตอนคนเยอะๆ ผมไม่เอากับเมียเกือบอาทิย์ที่เดี่ยว เพราะต้องการให้เธอยากมากๆ ส่วนผมน่ะชักว่าไปไม่รู้กี่ครั้งแล้ว จนถึงวันเดินทาง ผมแทบจะไม่มีอารมณ์ขับรถ ห่วงก็ห่วง เงี่ยนก็เงี่ยน แต่ไงได้ตกลงไปแล้งนิ เราถึงที่พักประมาณ10โมง ก็หาอะไรทานกัน เรื่องที่พักไม่ต้องห่วง เพื่อนผมจัดการเรียบร้อยแล้ว

เป็นบ้านพัก2ห้องนอนแต่ประตูเปิดถึงกันได้ บ่ายๆหน่อยเราก็เล่นนำกันจนชุ่มปอด ผมกับเพื่อนนัดกันว่าจะไปหาอะไรทานกันแถวบ้านพักนั้นหล่ะ มอมให้เมียๆเมาแล้วก็จะเริ่มเกมกันเลย ตกลงคำนั้น เราไปทานอาหารกันก็พยายามม... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย