ทหารรุมสอง

ทหารรุมสอง

ประสบการณ์นี้เกิดขึ้นตอนผมไปหัดยิงปืนที่ค่ายทหารแห่งหนึ่ง

ด้วยความเป็นมือใหม่ไม่ค่อยถนัดจับปืนเท่าไหร่ ยิงก็ไม่ถูกเป้า เลยมีพี่เลี้ยงคนหนึ่งมาดูแลและสอนการยิงปืนที่ถูกต้องให้ จนผมพอยิงได้แล้ว

ผมรู้สึกถูกใจพี่ทหารคนนี้มากดูเขาเข้มๆ เวลาใส่ชุดพรางดูเท่ห์มากๆ เลยทำความรู้จักกับเขา จึงทราบชื่อของเขาเรียกพี่ไผ่นะครับ ตอนแรกพี่ไผ่เขาแปลกใจกับท่าทีของผมที่ให้ความสนใจในตัวเขามาก ช่วงหลังเขาไม่แปลกใจและคงรู้ถึงเจตนาผม เพราะถ้าปลอดสายตาคนเมื่อไหร่ ผมก็จะแอบจับเป้าพี่เขา หรือหอมแก้ม

พี่ไผ่เคยถามว่าทำไมถึงทำอย่างนี้เป็นเกย์เหรอ ผมก็ตอบว่าใช่เจอคนหล่อไม่ได้อดใจไม่ไหวขอโทษนะหากไม่ชอบใจ พี่ไผ่หัวเราะขำขัน เขาบอกไม่เป็นไร เจอมาเยอะแล้ว วันหนึ่งพี่ไผ่ก็โทรมาหาผมบอกมีเพื่อนคนหนึ่งจะแนะนำให้รู้จัก ผมเลยไปตามนัดจึงได้รู้จักเพื่อนเขาชื่อเคนหล่อเหมือนพระเอกหนังที่ชื่อเคนจริงๆครับ ตอนแรกผมสนใจมากแต่เมื่อทราบจากพี่ไผ่ว่าเขากำลังหนีคดีร้ายแรงคดีหนึ่ง พี่ไผ่ให้ผมปิดเป็นความลับ ผมเลยเกิดกลัว ไม่สนใจที่จะยุ่งกับเขามุ่งเน้นที่ตัวพี่ไผ่ดีกว่า พี่ไผ่ไม่มีตังค์เลยให้ผมเป็นเจ้ามือพาเขาและเพื่อนเขาไปเที่ยว โดยพี่ไผ่บอกว่าเที่ยวเสร็จเรื่องอื่นค่อยว่ากัน พี่ทั้งสองชอบเที่ยวตามคาเฟ่ชอบจีบนักร้องมาก ผมหมดตังค์ค่ามาลัยเยอะทีเดียว

จนตีสองหลังจากทานข้าวต้มเสร็จพี่ไผ่บอกว่า ผมจะพาเขาไปขึ้นสวรรค์หรือลงนรกที่ไหนก็ไป แต่ห้ามทิ้งเพื่อนเขา ผมไม่มีทางเลือกเลยพาพี่สองคนเข้า รร ม่านรูด ทั้งสองคน มองหน้ากันอย่างตื่นเต้น พี่ไผ่ไม่พูดพร่ำทำเพลงเข้าห้องแล้วก็ถอดเสื้อผ้านุ่งผ้าขนหนูนอนเลย พี่เคนนั่งจิบเบียร์ที่โซฟามองผมยิ้มๆ จัดการเลยน้องเดียวพี่ขอดู ผมดูเวลาจะตี3 แล้วอย่าเสียเวลาอายอยู่เลยจึงรีบขึ้นเตียงพี่ไผ่รีบพลิกตัวขึ้นมาดึงผมไปดูดปาก แล้วดันหัวผมไปที่***เขาทันทีและพูดว่า ดูดซะกูกำลังเงี่ยนพอดี ผมดูดๆ***พี่ไผ่ พี่ไผ่ไม่ล้าง***กลิ่นฉี่แรงมาก แต่***พี่ไผ่แข็งเป็กเหมือนคนเงี่ยนมาเป็นปีเลย ผมจึงดูดๆอย่างพอใจ(ทั้งที่เหม็นๆ) ผมไซร์ตามสะดือพี่ไผ่เสียงพี่ไผ่คราง ซี๊ดดๆ อย่างได้รมณ์ เมื่อผมอมไข่และลิ้นคลึงเท่านั้น พี่ไผ่ก็ร้อง โอ้ยๆๆๆเสียวหว่ะ "เคน***มาสิดูดเก่งฉิบหาย" พี่ไผ่ร้องเรียกเพื่อนผมเห็นพี่เคนถอดเสื้อผ้าออกนุ่งผ้าขนหนูมานอนข้างๆพี่ไผ่ "ไม่เคยลองของแปลกขอสักทีเถอะวะ" พี่เคนพูดหัวเราะขำในคอ ผมเลยต้องรีบค... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย