%>








ปิดเทอมใหญ่

ปิดเทอมใหญ่

สวัสดีค่ะ น้องชื่ออารดา ชื่อเล่นชื่อดาค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดารู้สึกเสียว แล้วก็มันที่สุดในชีวิตเลยค่ะ ช่วงปิดเทอมกำลังจะขึ้นปี 2 มีรุ่นพี่คนนึงเค้าชวนอาไปออกค่ายพัฒนาที่ต่างจังหวัด ตอนแรกดาก็คิดว่าคงจะ ไม่ได้ไปแน่ๆ เพราะพ่อดาคงไม่อนุญาตให้ไป แต่แล้วก็ได้ไปจนได้ เพราะพี่เค้าออกหนังสืออนุญาตผู้ปกครองมาให้ พ่อดาเลยให้ลองไปดู คงคิดว่าดาโตแล้ว คงพอที่จะเอาตัวรอดได้ อีกอย่างไปกับรุ่นพี่ผู้ชายหลายคน คงคิดว่าถ้ามีอะไรคงจะ พอช่วยดาได้ แต่ที่ไหนได้ ก็พี่ๆ พวกนี้แหละค่ะสุดๆ กันทั้งนั้น พอพี่ๆ เค้ารู้ว่าดาจะได้ไปด้วยเค้าก็ทำท่าดีใจกันใหญ่ ด้วยความที่ดาเป็นคนผิวขาวมาก เพราะเป็นลูกคนจีน แล้วก็จัดว่าหน้าตาดีตามประสาเด็กกรุงเทพฯ ทั่วๆ ไปนั้นล่ะค่ะ พี่ๆ เค้าเลยชอบมองดาด้วยสายตาแปลกๆ มองเหมือนว่าจะกินดาเข้าไปทั้งตัวอย่างนั้นแหละคะ พอตอนพักไม่มีเรียนดาก็จะมานั่ง คุยกับพี่ๆ เค้าที่ชมรม อาจะชอบใส่กระโปรงสั้นๆ แบบว่าสั้นมากๆ เลยล่ะค่ะ

แล้วก็จะรัดรูปตามที่นิยมกัน พี่เค้าก็จะชอบ มองขาอา ดาก็เลยแกล้งนั่งยกขาสลับซ้ายทีขวาที พี่เค้าก็ยิ่งมองกันใหญ่ อารู้สึกเสียวไปหมดเลยค่ะ ยิ่งมอง ดาก็ยิ่งทำใหญ่ บางคนเค้าก็จะเข้ามาบอกดาเลยค่ะว่า "ดาอวบดีนะ น่ากอด น่าฟัดดี" แต่ดาก็ไม่ได้ถือสาอะไรเพราะเห็นเป็นรุ่นพี่ แต่นึกในใจถ้าพี่เค้าทำอย่างนั้นจริงๆ ก็คงจะมันแล้วก็เสียวน่าดูนะคะ และแล้ววันออกค่ายก็มาถึง เราไปถึงก็เกือบมืดแล้ว ราว 6 โมงกว่าๆ พี่ๆ ก็ให้เอาสัมภาระไปเก็บ แล้วทำภารกิจส่วนตัวให้เรียบร้อย ตอน 2 ทุ่มพี่เค้าให้มารวมกันเพื่อทานอาหาร ห้องพักของดาจะเป็นห้องนอนรวมกับพวกผู้หญิงทั้งหมด รวมกันแล้วก็มากันแค่ 13 คนเองค่ะ ส่วนผู้ชายนั้นเพียบเลยราวๆ 40 กว่าคนเห็นจะได้ พอเก็บข้าวของเสร็จดาก็หลับตาพักงีบนึง เพราะเหนื่อยจากการนั่งรถไฟมาทั้งวัน ส่วนคนอื่นๆ ก็ ทยอยกันไปอาบน้ำกัน เพราะเค้าจะแบ่งให้ผู้หญิงไปอาบก่อน พอหมดแล้วถึงจะให้ผู้ชายมาอาบ คงไม่อยากให้ผู้ชายมาเห็น ตอนนุ่งกระโจมอกมั้งคะ ก็เลยต้องผลัดกันอย่างนี้ แต่พออาตื่นมาอีกทีผู้หญิงเค้าก็อาบน้ำกันเสร็จหมดแล้ว เหลือดาคนเดียว พี่เค้าเลยให้ดารีบไปอาบซะ ตอนนั้นประมาณทุ่มกว่าๆ ห้องน้ำก็อยู่ห่างจากที่พักประมาณ 50 เมตร เป็นห้องไม้เก่าๆ เรียงกันอยู่ 2 ห้อง เป็นห้องน้ำหญิงห้องนึง แล้วก็ห้องน้ำชายอีกห้องนึง ดาก็เข้าไปอาบคนเดียว แต่ยังไม่ทันจะตักน้ำขึ้นมา อาบเ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย