%>








เสียวครั้งแรก

เสียวครั้งแรก

การเสียวครั้งแรกของผู้หญิง บางครั้งเราคิดว่าเราเสียตัวแล้วความที่อ่อนต่อโลก แต่บางครั้งมันไม่ใช่อย่างที่คิด เรื่องมีอยู่ว่าฉันได้ไปพักบ้านเพื่อนตอนปิดเทอม เรากินเหล้าฉันไม่เคยกินเมื่อโดนเพื่อนชวนกินความที่ยังเด็ก (15 ปี)ก็อยากลองก็เลยกิน ผลปรากฏว่าเมามาก เรานอนรวมกันกันหลายคนแต่มันไม่ใช่อุปสรรคที่ผู้ชายต้องการจะเล่นเสียวกับผู้หญิง เขาสามารถทำได้เมื่อความต้องการเกิดขึ้น ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยรู้เรื่อง เมื่อเมาก็นอนแต่แฟนฉันได้เลื้อยมาหา เขาทั้งล้วงทั้งจูบลูบไล้ผู้หญิงที่ไม่เคยต้องมือชายย่อมอ่อนต่อโลกเป็นธรรมดา คืนนั้นเค้าเล่นเสียวกับฉันตลอดทั้งคืน ในขณะที่เพื่อนก็นอนอยู่ด้วย เค้าทั้งเลียทั้งจูบ ดูด ขบ จนฉันจะตาย พอเช้าขึ้นฉันก็พอเพ้อฝันถึงรสชาดของกามารมณ์เหล่านั้น จนมันก็มีครั้งต่อไปที่ทำให้ได้เสียวจริง (ครั้งนี้แค่เสียวภายนอกยังไม่ได้ทะลุทะลวง)

หลังจากนั้นเค้าก็ชวนฉันเล่นเสียวด้วยกันอีก ครั้งที่สองก็มีพยานอีก 555 เพราะเป็นบ้านเพื่อนครั้งนี้ฉันรู้สึกเจ็บ นั้นแหละถึงได้รู้ว่าตัวเองเพิ่งเสียสาว แฟนฉันเค้าไม่หล่อนะ แต่ขอโทษโครตเร้าใจเพราะสามารถเซ็กซ์ได้ทุกที่แม้แต่ในรถเมล์ อยู่บนรถก็เอามือมาล้วงในกระโปรงจนน้ำฉันเยิ้ม ถามว่าอายไหมแน่นอนถ้ามีคนจับได้ แต่ขอโทษมันตื่นเต้นอย่าบอกใครเลย บางคร้ง เค้าก็ทำในที่แจ้งสอนฉันทุกอย่าง ฉันขอบมากเลยเวลาที่เค้าดูดนม และเลียเหมือนลูกดูดนมแม่ แต่ที่ทำให้ฉันชอบมาก

ดิฉันคิดว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบนะแต่จะกล้าพูดหรือแสดงออกมากน้อยแค่ไหน หากผู้ชายเค้าเลียติ่งสวาทให้คุณเอ๋ยมันสุดที่จะบรรยาย ในช่วงวัยนั้นเมื่อมีครั้งแรกก็มีครั้งต่อไป คุณเชื่อไหมฉันกับเค้าสามารถมีความสุขได้ทุกวันทุกสถานที่ แม้แต่บนรถสองแถวแค่เบียดหรือสีกันก็เกิดอารมณ์แล้ว จากเด็กสาวไม่ประสีประสาเค้าปรนเปรอจนเกือบขาดไม่ได้ บางครั้งก็ในน้ำ โหมันตื่นเต้นและเร้าใจจริง ๆ ความยืดหบุ่นและเย็นของสายน้ำกับการมีเซ็กส์มันสุดยอด (ไม่เชื่อคุณลองสิแล้วจะติดใจ) และยิ่งถ้าเราได้ควบคุมเกมส์เองแล้วล่ะก้อ สนุกและเสียวจริง ๆ

... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย