%>








น้องหน่าสุดมัน

น้องหน่าสุดมัน

เรื่องนี้เป็นเรือ่งจริงเกิดขึ้นมาเมื่อสามปีที่แล้วนี้ ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งในเน็ท เราแชทคุยกันธรรมดาๆ วันนั้นแปลกมากเพราะตามปรกติแล้ว มันจะคุยกันไม่ค่อยได้เพราะคนเข้ามาแชทกันแยะมาก แต่ทว่าวันนั้นผมกลับคุยกับเธอได้ตลอดโดยไม่ขาดตอน ทำให้เราสามารถคุยกันได้เป็นเรื่องเป็นราว เราต่างก็ขอเบอร์โทรศัพท์ของกันและกันไว้

หลังจากวันนั้นแล้วผมจึงได้โทรศัพท์ไปหาเธอ ออ ลืมบอกไปเธอชื่อว่า หน่า ครับ ผมได้โทรคุยกับน้องหน่ามาเรื่อยๆ แต่ยอมรับว่าไม่ค่อยกล้าให้รายละเอียดกับเธอมากนัก ก็ในเน็ทนี่นาไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ข่าวก็มีเรื่อยๆว่า มีการหลอกลวงกันเสมอ ถึงผมเป็นผู้ชายก็ตาม ผมก็กลัว หรือว่าคุณไม่กล้ว ผมคุยกับหน้องหน่ามาเรื่อยๆ หลายเดือนทีเดียว เหตุการณ์ก็ดำเนินไปเรือย จนวันหนึ่งน้องหน่าบอกว่าในชาตินี้เราจะได้มีโอกาสได้พบกันไหมนะ เพียงเท่านี้เลือดของผู้ชายมันเดือนดปุดๆเลยครับ

ผมเลยตัดสินใจนัดน้องหน่ามาเจอกัน แต่ยอมรับครับว่าใจมันปอดๆชอบกล แต่ทว่าถึงอย่างไรผมก็เป็นผู้ชายจะกลัวอะไรกับผู้หญิงคนหนึ่ง วันนั้นผมนัดน้องหน่ามาเจอกันที่สนามกิฬา โอโฮเธอขับรถมา วันนั้นน้องหน่าแต่งตัวปรียวมาก สวมแว่นตาดำ รูปร่างหน้าตาเธออวบอั้นมาก ท่าทางเป็นสาวเปรี้ยว ผมเห็นแล้วน้ำลายไหล แต่ก็ต้องทำเป็นปรกติ

ผมก็ต้องทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ กลัวว่าเธอจะหาว่าผมคิดอะไรกับเธอ แต่จริงๆแล้วในใจก็คิดนะก็คนอะไรไม่รู้ รูปร่างหน้าตามันน่า..... เหลือเกิน วันนั้นผมนั่งรถเธอไป เธอเป็นคนขับพาผมไปเรื่อยๆตามถนนสายลำลูกกา เธอขับรถพาผมไปเรื่อยๆแบบไม่มีจุดหมาย เราคุยกันไปตลอดทางถามไถ่เธอไปตามปกติ แต่ได้ความว่าเธอมีผัวแล้ว ผัวเจ้าชู้ไปมีเมียเล็กเมียน้อยหลายคน

น้องหน่าเธอทำใจไม่ได้เลยขอให้ผัวย้ายออกไปจากบ้าน เพื่อขอให้เธอทำใจยอมรับกับสิ่งที่จู่โจมเข้ามาจนตั้งตัวไม่ติด น้องหน่าบอกว่าเธอทนไม่ได้จริงๆกับพฤติกรรมของผัวเจ้าชู้

น้องหน่าเธอเปิดใจตรงๆว่า จริงๆแล้วเธอเป็นคนมีอารมณ์มากตอนอยู่กับผัว เธอทำรักกันทุกวัน เธอบอกกับผมตรงๆ ผมถามเธอว่าแล้วตอนนี้ล่ะ เธอจะทำอย่างไร ในเมื่อเธอขอให้ผัวออกไปจากบ้านแล้ว น้องหน่าบอกว่าเธอทรมานมากกับอารมณ์อยากของตัวเอง แต่ยังทำใจไม่ได้ เธอเล่าว่าเธอต้องช่วยตัวเองทุกวันวันละหลายครั้งเพื่อดับอารมณ์อยาก แต่มันไม่สนุกเหมือนกับการทำรักกับผู้ชายจริงๆ

ผมฟังแล้วเจ้าหนูของผมมันแข็งขึ้นมา ในใจคิดว่าน้องหน่าจ๋... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย