%>








เซ็กซ์ริมระเบียง

เซ็กซ์ริมระเบียง

ฉันอยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้พวกคุณได้รับรู้กัน ฉันเช่าห้องอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งมีระเบียงด้านหลังที่กว้างขวางมาก สามารถนำเก้าอี้โซฟาไปวางไว้ได้เลย ฉันชอบออกมานั่งเล่นทุกวัน แล้ววันหนึ่งฉันก็เห็นเด็กหนุ่มข้างห้องออกมาที่ระเบียงเหมือนกัน พอหันมาเจอหน้ากันฉันต้องตะลึงในความหล่อและรูปร่างที่สูงใหญ่ของเขา เค้าก็เดินข้ามระเบียงมานั่งกับฉันแล้วแนะนำตัวว่าชื่อ พี เค้าบอกว่าเห็นฉันออกมานั่งทุกวันเค้าชอบฉันมาก เพราะฉันนมใหญ่ตรงสเป๊กเค้ามาก พอพูดจบไฟทั้งตึกก็ดับพอดี พีก็เข้ามากอดฉันแล้วบอกว่าสวรรค์เป็นใจจริง ๆ ว่าแล้วเค้าก็มหน้าลงมาจูบฉันอย่างแผ่วเบาเหมือนปลอบประโลมให้ฉันหายตกใจ ฉันค่อย ๆ ผ่อนลมหายใจและอ้าปากรับการปลอบประโลมจากพี ลิ้นของเราแลกกันทำให้ฉันเสียวไปทั้งตัว พีค่อย ๆ ใช้มือทั้งสองข้างล้วงเข้าไปในเสื้อนอนของฉันซึ่งไม่มีอะไรบดบัง ใช้หัวแม่มือคลึงหัวนมทั้ง 2 ข้างทำให้มันตื่นตัวขึ้นมาสู้มือเค้า แล้วก็ค่อยใช้ลิ้นไซร้ลงมาจากซอกคอ พร้อมทั้งใช้มือถอดเสื้อฉันออกไป ในความมืดที่มีแต่แสงจันทร์และดวงดาว หน้าอกที่ตูมเบ่งบานก็อวดสายตาให้พีเห็นเต็ม ๆ พีจับฉันนอนหงายไปบนโซฟาที่เรานั่งกันอยู่ พร้อมทั้งก้มลงมาดูดดื่มและ

เล็มที่หัวนม มันทำให้ฉันเสียวไปทั้งตัว ฉันครางออกมาเบา ๆ พร้อมกับที่พีล้วงเข้าไปในกางเกงนอนขาสั้นที่ไม่มีชั้นในขวางอยู่ พีคลึงหีของชั้นอย่างเมามันพร้อมกับเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีจนฉันต้องเด้งขึ้นสู้มือเค้า พร้อมกับส่งเสียงครางที่ดังกว่าเก่า พีใช้ปากและลิ้นวนเวียนอยู่กับหน้าอกทั้งสองข้าง และค่อย ๆ ไล้ลงมาข้างล่างจนถึงหีของฉัน เค้าใช้มืออ้าขาของฉันให้ถ่างออก แล้วก็ก้มหน้าเลียตรงปุ่มกระสัน พร้อมทั้งลากลิ้นขึ้นลงไปตามความยาวของแคม แล้วก็สอดลิ้นเข้าไปตรงรูหีของฉัน ทำให้น้ำที่เอ่ออยู่แล้วล้นออกมาอีก เค้าก็รีบดูดดื่มเข้าไปในปากเค้า แล้วก็บอกว่าน้ำของฉันทั้งหวานและหอม เค้าบอกว่าเค้าชอบกลิ่นของผู้หญิงแบบที่ฉันเป็น ฉันทนไม่ไหวจึงดึงหน้าเค้าขึ้นมาแล้วจูบปากเค้าเพื่อจะได้ลิ้มรสตัวเองผ่านทางเค้า มันช่างหอมหวานอย่างที่เค้าบอกจริง ๆ

เมื่อเห็นฉันมีอารมณ์เต็มที่ พีก็ลุกขึ้นยืน แล้วถอดเสื้อผ้าของเขาออกอย่างรวดเร็ว ในความมืดสลัวนั้นฉันเห็นควยของเค้าแข็งขึงอยู่ตรงหน้า มันทั้งใหญ่และยาวสมกับตัวเค้าจริง ๆ ฉันไม่รอเช้ารีบเอาควยใส่เข้าปากทันที แล้วก็ใช้ลิ้นตัว... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย