พามาลอง

พามาลอง

ตอนผมอายุ 18 ปี ได้นัดกันกับเพื่อนๆในกลุ่มไปเที่ยวฉลองสอบเส็จกันที่ พัทยา โดยไปกันทั้งห้อง เกื่อบ 30 คน ชาย 12 คน หญิง 18 คน พอไปถึงพวกเราก็ไปเปิดบ้านพักกัน โดยเปิด 2 หลัง สำหรับผู้ชาย 1 หลัง ผู้หญิง 1 หลัง แล้วก็จัดแจงเอาของเก็บที่พักกัน แล้วก็ไปเล่นน้ำกัน โดยพวกผู้หญิงที่มาเล่นน้ำนั้นมีคนที่ผมชอบอยู่ด้วยเธอชื่อ นิค เป็นคนตัวเล็กน่ารักทีเดียว โดยระหว่างที่เล่นน้ำนันผมก็หาทางเข้าใกล้ นิคให้ได้มากที่สุด แล้วสวรรค์ก็เป็นใจ เธออยากเล่นบานาน่าโบส พวกเราก็เลยไปเล่นบานาน่าโบสกันโดยเล่น 2 ลำ ผมโชคดีที่ได้เล่นลำเดียวกับเธอ เวลาตอนที่เล่นนั้นผมแอบนั่งติดกับ นิค เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดเธอมากที่สุด แล้วเวลาที่ผมรอก็มาถึง บาน่านาโบสคว่ำตามระเบียบ พวกเราตกน้ำทั้งหมด ^ ^ สนุกดี แต่ที่ดีสุดๆคือ นิดก็ตกน้ำด้วย แต่นิคขึ้นเองไม่ไหวผมเลยได้โอกาศช่วนดันก้นนิคเพื่อให้ เธอขึ้นเรือได้ ยอมรับครับว่าแอบบีบด้วย มันนิ่มมากๆเลย เราเล่นกันจนหมด 1 ช่วโมง ผมมีโอกาศได้จับก้นนิคไป กว่า4-5 คร้ง ซึ่งเหตุการก็ผ่านไปด้วยดี จนมาถึงตอนค่ำพวกเราทำอาหารกินกันริมชายหาด

สนุกดี แล้วก็มีการดื่มกันด้วย ดื่มกันเยอะมากก็ฉลองสอบเส็จทั้งที ผมก็เริ่มมึนๆแล้วพอเมาได้ที่ความเงี่ยนและกล้าก็มีมากขึ้นตามลำดับ ผมจึงถามเพื่อนผู้หญิงว่าเห็นนิคไหม เพื่อนผมก็บอกว่านิคเมามากไปนอนแล้ว ผมจึงได้โอกาศแอบไปหานิคซึ่งผมแอบเข้าไปในบ้านของผู้หญิงก็พบนิคนอนอยู่กับเพื่อน 3-4 คนผมจึงเข้าไปหาปรากฎว่านิคยังไม่หลับ ผมตกใจมาก นิคถามผมว่าเข้ามาทำอะไรผมก็ตอบไปตามตรงว่าเข้ามาหาเธอ เธอก็ถามว่ามาหาทำไมผมเงี่ยนจัดจึงตอบไปว่ามาขอนอนด้วยเงี่ยน เธอด่าผมว่าบ้าแบบเขินๆ ผมไม่รอช้าจูบปากเธอทันที นิคนิ่งไม่ว่าอะไรผมจึงได้ใจจับนมเธอนอกเสื้อบีบคลึงอย่างสนุกมือ อยู่ๆนิคก็จับมือผมบอกว่ากลัวคนอื่นตื่น ผมจึงบอกว่างั้งไปเดินเล่นที่ชาดหาดกัน เธอก็ตกลง ผมพาเธอเดินมาห่างจากที่พักพอสมควร ผมจึงเริ่มกอดจูบเธออีกครั้ง เสื้อผ้า

เราหลุดจากตัวเร็วมาก ผมไม่กล้ารอช้ากลัวคนมาเห็นเหมือนกัน จึงรีบร้อนจับ น้องชายผมเข้าปากถ้ำในทันที เธอก็คงมีอารมมากแล้วแน่ๆ เข้าง่ายมากน้ำเต็มเลย พอเข้าไปได้ผมก็เริ่มซอยจากช้าเป็นเร็ว จนเธอคงจะถึงแล้วบอกให้ผมซอยแรงๆเร็วๆผมก็จัดให้ ผมทนไม่ไหวเหมือนกันจึงบอกเธอว่าผมจะเส็จแล้วขอปล่อยข้างในได้ไหม เธอไม่ว่าอะไรผมจึงปล่อยข้างในอย่างเต็มที่ ร่องของเธ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



Her kan du alt inden for rammerne