%>








แลกกันดูกับน้องสาว

แลกกันดูกับน้องสาว

เปิดน้องสาว

วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับ น้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 15 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอใช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันมือ ลองบีบดูเบาๆเท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตอะไรหรอก แต่ว่าน้องผมนี่สิจะทำยังไงดี ผมกลัวเขาจะไปฟ้องแม่เขาแน่ๆเลยผมก็เลยเงียบไปเลยจนถึงโรงเรียน พอเลิกเรียนผมกลับบ้าน ผมอาบน้ำเสร็จแล้วผมก็มานั่งรอน้องผมกลับบ้านข้างล่าง โดยจะเรียกน้องมาคุยซักหน่อย พอซัก 10 นาที น้องผมก็กลับมาจากโรงเรียน ผมก็บอกน้องว่าไห้ขึ้นมาที่ห้องกับผมหน่อย พอขึ้นมาที่ห้องนอนผม ผมก็ล๊อกประตูแล้วก็ถามน้องผมเลย ผมถามว่า

“เมื่อเช้าอะน้องรู้ไช่มั้ยว่าพี่จับนมของน้องอะ” น้องผมก็บอกว่า “โหย รู้สิ ทำอะไรก็ไม่รู้ ไม่รู้ก็บ้าแล้ว ทะลึ่งนิพี่อะ” ผมก็ขอร้องว่า “น้องห้ามไปบอกใครนะ ไม่งั้นพี่แย่แน่ๆเลย” น้องผมก็ไห้คำตอบที่ผมดีใจมาก “น้องไม่ไปบอก ใครหรอกน่า โหยเรื่องแค่นี้เอง” ผมก็สารภาพเชิงล่อลวงว่า “พี่อะทำไปเพราะอยากเห็นนมน้องอะสิ ขอดูหน่อยได้มั้ย แล้วพี่จะไม่ทำอย่างนี้อีก” น้องผมก็ทำหน้าอายๆแล้วก็ไม่พูดอะไร แล้วเธอก็ ถอดเสื้อนักเรียนเธอออก ผมเห็นชุดชั้นในสีขาวของเธอที่มีนมแหลมๆดันปูดออกมา เธอถอดออกแล้วก็ทำหน้าอายๆโดยที่ไม่พูดอะไร ตอนนั้นผมอะรู้สึกผิดแต่ว่ามันเงี่ยนจนควบคุมไม่อยู่แล้ว ผมก็บอกว่า “อยากเห็นข้างล่างด้วยอะ อยากดูว่ามีขนยัง ของพี่อะมีแล้วนะ แลกกันดูก็ได้” น้องผมก็บอกว่า “ไม่มีๆๆๆๆ” ผมก็บอกว่า “มีไม่มีก็ขอพี่ดูหน่อยน่า แลกกันดู” ผมถกกระโปรงน้องผมแบบที่น้องผมก็ไม่ขัดขืนด้วย แล้วน้องก็บอกแบบอายๆว่า “น้องทำเอง พื่อะห้ามเบี้ยวด้วย ถอดกางเกงด้วย” เธอถอดกางเกนในสีขาวของเธอออก ก็ได้เห็น หีขาวๆ บริสุทธิ์ ไร้ขน ที่กลีบติดกันสนิท ผมก็ถอดกางเกงของผมออก ตอนนั้นควยของผมแข็งเต็มที่... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย