%>








พี่สะใภ้ แสนดี

พี่สะใภ้ แสนดี

เราชื่อหนึ่ง เรามีประสบการณ์เสียวจะมาบอกเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงนะ คือ เรามี

อะไรกับพี่สะใภ้ของเราเอง เป็นผู้หญิงคนแรกที่เราได้เย็ด จัดได้ว่าเป็นเมียคนแรก และที่สำคัญป็นพี่สะใภ้เรานี่ซิ ชื่อพี่ปุ๊ย อายุ 32 ปีเริ่มเลยดีกว่า เราเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด กำลังเป็นหนุ่มเลย ก็อายุประมาณ 17-18 มั้ง วันหนึ่งประมาณตอนเย็น เราแอบดูพี่ปุ๊ยอาบน้ำ แต่ไม่ค่อยเห็นอะไร เพราะรูที่แอบดูมันเล็กมาก พี่ปุ๊ยอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจงอกก็เข้าห้อง ซึ่งห้องอยู่ข้างล่างเพราะบ้านเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น และห้องพี่ปุ๊ยก็ติดกับห้องเก็บของ เราไม่รู้คิดอย่างไรอยากแอบดูพี้ปุ๊ย ก็เลยเขาไปแอบดูในห้องเก็บของ ดูตรงช่องลม เห็นแต่นมไม่เห็นหี เพราะใส่ผ้าถุงไม่มีการแก้ผ้า ก็เลยไม่เห็นหี เราแอบดูแล้วก็เผลอไปโดน กระป๋องใส่ขยะที่อยู่ในห้องทำให้มีเสียงดัง พี่ปุ๊ยคงได้ยินเสียงก็เลยรีบเข้ามาดู ในห้องเก็บของ เราตกใจทำอะไรไม่ถูกเลย จะหนีก็หนีไม่ทัน ไม่รู้จะโกหกอย่างไร เราก็เลยบอกไปว่าอยากดูของพี่ปุ๊ย อยากลองอยากให้พี่ปุ๊ยสอน พี่ปุ๊ย บอกว่าแอบดูพี่กี่ครั้งแล้ว เราก็บอกว่า พึ่งจะแอบดูเป็นครั้งแรก พี่ปุ๊ยบอกว่ามันไม่ดีนะ ที่มาแอบดูพี่ พี่เป็นเมียพี่ชายเรา เราทำอย่างนั้นไม่ได้

มันไม่ดีนะใครรู้เข้าเรื่องใหญ่แน่ เราจับมือพี่ปุ๊ย และบอกว่าเราแอบชอบพี่ปุ๊ยมานานแล้ว และเห็นพี่ปุ๊ยเหงาพี่ชายเราก็ไม่ค่อยกลับมาหาพี่ 1 เดือน จะมาสักครั้ง หนึ่งอยากให้พี่ปุ๊ยหายเหงา พี่ปุ๊ยมองหน้าเราแล้วพูดว่า ไม่กลัวพี่ชายรู้เรื่องหรือ เราก็บอกว่าถ้าพี่ปุ๊ยไม่พูดก็ไม่มีใครรู้หรอก พี่ปุ๊ยยิ้ม และพูดว่าพี่แก่ แล้วอยากจะมีเมียแก่หรือไง เราตอบว่าใครว่าแก่ พี่ปุ๊ยยังสวยอยู่เลย หนึ่งยังอิดฉาพี่ชายเลยที่ได้มีเมียสวยอย่างพี่ปุ๊ย พี่ปุ๊ยและเราจูบปากกัน เราล้วงมือเข้าไปในผ้าถุง แล้วลูบหี สักพักหนึ่งพี่ปุ๊ยพูดว่า พี่ก็แอบชอบหนึ่งนะ และบอกว่าตอนกลางคืนค่อยสอนให้นะ และบอกให้เราออกไปจากห้องเก็บของ เดี๋ยวมีคนมาเห็น เราเดินออกไปแบบลืมตัวเลยเดินขึ้นไปบนห้องเราเลย แบบงงๆ

ตอนกลางคืนประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง คนที่บ้านนอนหมดแล้ว เราแอบย่องลงมาเคาะประตู พี่ปุ๊ยเปิดประตู พี่ปุ๊ยอยู่ในชุดเสื้อคุม ปกติก็ใส่อยู่ประจำอยู่แล้ว ข้างในไม่ได้ใส่อะไร

เรามานั่งที่ที่นอน เรากับพี้ปุ๊ยเงียบกันสักพัก แล้วเราก็จูบปากกับพี่ปุ๊ย แล้วก... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย