ทับก็ร้อง ท้องก็รับ

ทับก็ร้อง ท้องก็รับ

เรื่องราวที่เกิดขึ้กับผมในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิตก็มีดังนี้ครับ

ผมขึ้นมาทำงานที่ภาคเหนือคนเดียวอย่างเหงาหงอยเปล่าเปลี่ยวต้องคอยมองพวกเด็กแซ๊บบบขี่มอไซค์กะหลั่วๆแต่ดันมีสก๊อยซ์สุดเอ็กซ้อน แต่ไม่ได้ซ้อนเปล่า พวกนี้มีวิธีซ้อนที่ไม่เหมือนที่อื่น คือ ผู้หญิงนั่งหน้า ผู้ชายคล่อมด้านหลังจับแฮนด์ ส่วนผู้หญิงไม่นั่งเปล่ากลับแอ่นตูดกลมแน่นไปเบียดเป้าผู้ชายที่นั่งด้านหลังซะแนบแน่น

จนมาวันหนึ่งผมได้รู้จักกับน้องคนหนึ่งโดยบังเอิญที่ร้านริมแม่น้ำแห่งหนึ่งโดยที่เราเคยเจอหน้ากันมาบ้างแต่ก็ไม่ได้ทักทายกันแต่วันนี้อาการแอลกอฮอล์ลงไข่ทำให้ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว เดินดุ่ยๆเข้าไปเปิดเกมส์กับน้องเค้าดื้อๆ ตอนแรกก้นึกว่าจะดดนด่าเหมือนกัน แต่ที่ไหนได้น้องเค้ากลับเหมือนจงใจยั่วกลับทั้งเต้นทั้งโยกทั้งเบียดเล่นเอาเราปั่นป่วนไปหมด หลังร้านปิดเราก็ไม่รอช้าขอไปส่งน้องเค้าที่บ้านซึ่งน้องเค้าก็ตกลงแต่บอกว่าขอไปบอกเพื่อนก่อนว่าจะแยกมากับเรา โอ้วววววว...เยสสสสสสสส มาถึงขั้นนี้จะปล่อยไปได้ยังไง แต่ปัญหาคือ เราก็อยู่หอพักของที่ทำงานเอามาลงก็ดูไม่ไดเพราะเป็นหอแยก ไอ่จะไปลงบ้านน้องเค้าก็เดี๋ยวหาว่าไม่ลงทุนอีก สุดท้ายก็ตัดสินใจบึ่งรถไปหารีสอร์ทตามชานเมืองก็หาไม่ยากเพราะเป็นเมืองท่องเที่ยวอยู่แล้ว พอเข้าไปในห้องไม่

ทันไรน้องเค้าก็ขอเข้าไปอาบน้ำก่อนส่วนเราก็ไปเตรียมตัวสั่งเหล้าสั่งเบียร์มาส่งกะว่าจะกินกันต่อให้ขัดขืนไม่ได้เลยว่างั้นเถอะ พอน้องเค้าออกมาไม่ทันได้กินเหล้าก็ถามว่า พี่มองหนูมาตั้งนานแล้วทำไมไม่เข้ามาจีบซักที เอาหนูไปชักว่าวเปื่อยไปหมดแล้วมั๊ง โห.......เล่นพูดมาขนาดนี้แล้วคงไม่ต้องอะไรต่อแล้วล่ะเว้ยยย ไอ่เราก็กระโดดใส่เลยเพราะรูปร่างหน้าตาของน้องเค้าก็ดึงดูดอยู่แล้ว น้องเค้าเป็นสาวเหนือจังหวัดหนึ่งที่ผิวไม่ได้ขาวเป็นหยวกเหมือนที่คนทั่วประเทสเข้าใจ แต่สาวจังหวัดนี้มีจุดเด่นที่ผิวสีน้ำผึ้งเนียนออกแทนๆเพราะแดดภาคเหนือนี่มันสุดๆเลยเอ๊าะ เอาเต๊อะ ตัดกลับมาที่ซอกคอของน้องเค้าต่อ ที่เค้าบอกกันว่าแม่เนื้ออุ่นมันเร้าใจเป็นยังไงวันนี้ได้สัมผัสแล้ว คงเป็นเพราะฤทธิ์ของเหล้าที่เร้าให้น้องเค้ารุ่มร้อนไปหมดทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเพราะทุกที่ที่เราคลุกเคล้าลงไปมันร้อนดุจไฟแผเผาใจให้ตะลึงพรึงเพริดเกินจะห้ามใจไม่ให้ซอกไซ้ถาโถมเข้าใส่น้องเค้าอย่างรุนแรง ดิบเถื่อน บ้าเลือด ย... อ่านทั้งเรื่อง

ข้อคิดเห็น

thank you very much

| 9/20/2024 - 18:40


Her kan du alt inden for rammerne