สื่อไร้สายสร้างเรื่อง

สื่อไร้สายสร้างเรื่อง

จะว่าดิฉันเป็นคนไม่ดีก็ได้นะ ดิฉันอยู่กินกับแฟนแล้ว พูดง่าย ๆ คือเป็นคนที่มีครบอครัวแล้วนั้นแหละ แต่โดยส่วนตัว ดิฉันเป็นคนรักอิสระ ชอบพูดชอบคุย มีเพื่อนมากมาย หนึ่งในเพื่อนก็คือเพื่อนทางอินเตอร์เน็ต เรื่องมันมีอยู่ว่า ดิฉันชอบแชทกับเพื่อน ๆ มาก และก็ได้รู้จักเขาทางเน็ต เขาอยู่นนทบุรี ส่วนดิฉันอยู่กาญจนบุรี เราคุยกันประมาณ 5 เดือน ด้วยความที่ดิฉันไม่ได้คิดอะไรตั้งแต่แรก เราก็เลยคุยกันทุกเรื่อง รวมถึงการมีเซ็กกับแฟนตัวเอง เราจึงให้ความสนิทสนมกันมาก มากขนาดใคร ๆ ในที่ทำงานเขาคิดว่าดิฉันกับเขาเป็นแฟนกัน เรื่องมันเกิดเมื่อประมาณกลางเดือนมิถุนายน ดิฉันมีความจำเป็นต้องเข้าไปในกรุงเทพ และก็บอกกับเข้าว่าจะไปกรุงเทพ เขาก็บอกว่างั้นไปหาเขานะ เขาจะลางานออกมารอรับ ดิฉันก็พูดด้วยความที่ไม่ได้คิดอะไรว่า "ถ้าไม่พาไปนอนไม่ต้องออกมารับนะ" เขาก็บอก "ok ได้จะเก็บเงินเก็บตัวไว้เจอนัทนะจ๊ะ รีบมาล่ะรอ" ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากกับคำพูดของเขา จากวันนั้น เขาก็โทรหาดิฉันทุกวัน ถามว่าจะมาจริงใช้ไหม จะมาแน่หรือเปล่า ถึงวันที่กำหนด เขาโทรหาดิฉันตั้งแต่เช้า

เพื่อความแน่ใจว่าดิฉันจะไปหาเขาจริง ๆ ในขณะนั้น ถามว่าดิฉันคิดอย่างไรกับเขา ตอบตรง ๆ ก็ชอบอ่ะนะ คิดว่าไปเจอจะมีอะไรก็ไม่เป็นไรมั้งครั้งเดียว และมันก็จริงอย่างที่คิด เขาพาดิฉันไปพักที่โรงแรมโดยให้เหตุผลว่าอยากจะให้ดิฉันพักผ่อน นั่งรถมาไกล ใจตอนนี้เต้นไม่เป็นจังหวะ นี่เป็นครั้งแรกนะที่เข้าโรงแรมกับชายอื่น เขาก็มานอนดูหนังใกล้ ๆ ไม่ได้เตะเนื้อต้องตัวดิฉันเลย ร่างกายกับจิตใจดิฉันน่ะเหรอ ไม่ต้องถามเลย ใจมันสั่น ร่างกายมันต้องการเขามาก น้ำไหลออกมาแบบไม่อายเลย แต่ปากยังแข็งนะ ไม่ ไม่ได้ ไม่ดี ไม่นะ ไม่ตลอด แต่แล้วเมื่อเขาเข้ามากอด ปากมันก็หยุดปฎิเสธไปด้วย เขาพยายามถอดเสื้อผ้าของดิฉัน จากนั้นก็เริ่มไซร้จากติงหู ลงมาที่ซอกคอ

ลงมาจนถึงหน้าอก ดิฉันก็พยายามจะปิดไว้ แต่เรียวแรงตอนนี้มันไปไหนหมดแล้วก็ไม่รู้ มันคงหายไปกับยางอายของดิฉันแล้วล่ะมั้ง เขาเริ่มไซร้หน้าออก ไปจนถึงหน้าท้อง ความรู้สึกนั้นไม่ต้องบอกเลย เสียวมาก หลังจ่กนั้นเขาก็เอามือไปจับของดิฉัน "นัท น้ำเต็มไปหมดเลย ได้อารมณ์มากเลย ผมไม่ไหวแล้วนะนัท" จากนั้นเขาก็เริ่มรุกขึ้นเรื่อย ๆ เอาของเขาใส่มา ถ้าเทียบกับของแฟนดิฉัน ของเขาเล็กมาก แต่ลีลาของเขาเมื่อเทียบกับแฟนดิฉันแล้วต้องบอกว่า สุดยอดหลัง... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



Her kan du alt inden for rammerne