%>








ห้องน้ำ

ห้องน้ำ

คือตอนนนั้นผมพึ่งรู้จักการช่วยตัวเองเป็นใหม่ๆ เวลาผมจับไอ่นั่นทีไรก็จะรู้สึกอยากทำทุกที.........................................................

มีอยู่วันหนึ่ง ผมไปเข้าห้องน้ำที่ห้างๆๆๆๆหนึ่ง พอผมไปยืนฉี่ที่โถฉี่ โดยตรงโถฉี่ จะมีฝากละสามที่ พอผมไปถึงห้องน้ำมันก็เต็มหมดแล้ว เหลือแต่ที่ตร

กลางที่เดียว ผมก็เลยเข้าไป ยืนฉี่ที่ตรงนั้น แต่พอดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆที่ห้างนั้นไม่ใช่ห้างดังอะไร เหมือนว่าตังจะไม่มี โถฉี่ก็เป็นแบบอันเล็กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่มีที่บังอะไร แบบ พอเข้าไปแล้วเห็นนข้างๆๆหมดเลย่าเปนยังไง ขนาดไหน พอผมเข้าไปปึบผมก็ควักไอ้นั่นของผมออกมา .............................พอผมยืนฉี่ได้สักพัก ผมก็นึกถึงหนังโป๊ที่ผมดูเมื่อคืนนี้ มันกเลยทำให้ไอ้นั่นของผม เกิดแข็งตัวขยายใหญ่ขึ้นมา ..........................อย่างที่ผมบอกไว้ตอนต้น ว่าผมพึ่งทำเป็นใหม่ๆ อารมมันก็เก็บไว้ไม่อยู่ มนก็เลยทำซะตรงนั้น เลย ไอ้คนข้างๆๆๆๆๆๆๆผมก็มองแล้วก็ยิ้มนิดนึงแล้วก็เดินออกไป..............................พอผมทำได้สักพัก ผมก็ยืนอยู่คนเดียวในห้องนำ............เวลาผ่านไปสักสามนาทีผมก็ได้ยินเสียงชักโครกกดดังมากกกกก

กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกไม่รู้ว่าห้องน้ำพังรึป่าว................พอเสียงประตูเปิด ก็เห็นร่างผู้ชายสูงสัก ร้อยแปดสิบกว่าๆๆๆๆผิวออกขาวๆๆๆแทนๆๆๆ ออกมาแล้วก็มายืนล้างมืออยู๋ตรงหน้ากระจกที่มีที่ล้างมือให้ พอผมเห็นเขาในกระจก ก็เห็นเขามองผมเหมือนกัน เอ้อออออออ ลืมบอกไปผมแมนเต็มร้อยครับ จากนั้นผมก็ไม่ได้สนใจอะไรก็คิดเฉยๆๆว่า อาจจะมองเหมือนคนทั่วไปว่ามีคนทำอย่างนี้ด้วย.............................แต่สิ่งที่ตกใจกว่านั้นคือ พอเค้าล้างมือเส็จ เค้าก็เดินมายืนฉี่ข้างๆผม ผมก็คิดว่าเอ้าพึ่งออกมาจากห้องน้ำแบ้วทำไมต้องมายืนฉี่ด้วย................................................................แต่พอเค้ามายืน ผมก็เห็นเค้ามาจ้องแต่ไอ้น่นผผมแต่ผมก็คิดว่าไม่เป็นไรหรอกมั้ง มามองกูยิ่งดีจาได้โชว์เลย ผมก็ทำใหญ่เลยยครับ พอผมทำไปเรื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆก็เห็นมือเค้ายื่นมาจรับตรงนั้นผม ผมก็ตกใจอย่างมากเลยครับ รู้เลยว่าตอนนั้นเค้าเป็นเกย์แน่.............................ผมก็เลยส่ายหน้าแล้วหันข้างหลบหนีแล้วก็ออกจากห้องน้ำไป........................................................ อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย