%>








ล่ออีฝน แฟนเพื่อน

ล่ออีฝน แฟนเพื่อน

สวัสดีครับ ผมมีประสบกามมันส์ๆ กับการล่อหีเมียเพื่อนมาเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อ ซัน อายุ 20 ปี มีอยู่วันนึงเป็นวันเกิดผม ผมเลยจัดงานวันเกิดที่บ้าน มีเพื่อนๆมากันหลายคน รวมผมด้วยทั้งหมดแล้วมี 8 คน พอเริ่มดึก ๆ เพื่อน ๆ เริ่มกลับกันหมด เหลือกันอยู่แค่ 3 คน คือ ผม และเพื่อนผมชื่อ ชัย และแฟน (เมีย) ชัย ชื่อ ฝน เราก็นั่งดื่มกัน 3 คน แต่ฝนไม่ค่อยดื่มเท่าไหร่ พอประมาณ ตี 1 ชัยมันทำท่าเริ่มจะไม่ไหว ผมเลยชวนมันนอนค้างที่นี่ถ้าขับรถกลับไม่ไหว ไอ้ชัยมันก็หันไปถามฝน ฝนก็ว่าได้ เพราะสภาพของเพื่อนผมนั้นเริ่มเมาเหมือน .... เลย (รวมทั้งผมด้วย) แต่ฝนดูจะแค่กรึ่ม ๆ พอดื่มไปอีกสักพักความคิดชั่วๆก็ได้เกิดขึ้นมา คือ ผมชักอยากเย็ดฝนมาก (ความจริงก็อยากเย็ดมานานแล้วล่ะ) หุ่นฝนนมเป็นนมตูดเป็นตูด ผมเลยคิดแผนชั่วขึ้นมาคือขอตัวไปห้องน้ำแปป ความจริงไม่ได้ไปห้องน้ำแต่ผมขึ้นมาห้องนอน แล้วหยิบยานอนหลับกับยาปลุก sex สำหรับผู้หญิง แล้วใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงก่อน จากนั้นก็ลงมานั่งดื่มกับชัยและฝนต่อ รอเวลาให้ทั้งสองคนเผลอหรือลุกไปห้องน้ำ ผมนั่งดิ่มกับชัยไปเรื่อย ส่วนฝนก็เปลี่ยนไปดู tv (เริ่มเข้าทาง) ผมก็แอบมองบั้นท้ายฝนแล้วคิดในใจว่า คืนนี้ล่ะมึงพังแน่ เพราะผมจะล่อฝนแบบที่

ฝนรู้ตัวและมีอารมณ์ร่วมด้วย สักพักไม่กี่นาทีชัยมันขอตัวไปเข้าห้องน้ำเท่านั้นล่ะผมรีบเอายานอนหลับใส่ไว้ในแก้วชัย แล้วก็เอายาปลุก sex ใส่ในแก้วของฝน พอชัยมันกลับมาดื่มต่อ ผมก็ทำทีว่าเฮ้ยเดี๋ยวจะนอนแล้วว่ะ ผมเลยชวนฝนมาดื่มบอกว่าเป็นแก้วสุดท้ายก่อนนอน เอาให้หมดแก้วไปเลย พรรคพวก แล้วก็ดื่มกันจนหมดแก้ว จากนั้นผมก็ทำฟอร์มขอตัวเข้าห้องน้ำอีกรอบแล้วบอกชัยว่า "อย่าเพิ่งหลับล่ะเดี๋ยวกูเข้าห้องน้ำแปป เดี๋ยวกลับมาเก็บขวด เก็บจาน แล้วจะพามึงกับแฟนไปห้องนอน" มันก็เออออ ผมเดินไปทางห้องน้ำ แต่ไม่ได้เข้า แล้วแอบดูคอยลุ้มปฏิกิริยาของทั้งสองคน ชัยไปก่อนเลยครับ ยังไม่ถึง 10 นาทีเลย มันฟุบไปแล้ว ฝนก็เริ่มมีอาการกระสับกระส่ายเล็กน้อย ยาคงเพิ่งจะออกฤทธิ์ ฝนก็ปลุกชัย ชัยมันนอนหลับนิ่งไม่รู้เรื่องเลย ผมกะรอเวลาอีกสัก 10 นาทีให้ยาออกฤทธิ์ได้เต็มที่ ฝนเริ่มบิดตัวมากขึ้นทำท่าจะล้วงหีตัวเอง แต่ฝนก็ลุกขึ้นยืนแล้วเดินสงสัยคงจะเข้าห้องน้ำไปตกเบ็ดแหง ความคิดแว่บขึ้นเลย ผมรีบเข้าห้องน้ำก่อน แต่ไม่ได้ปิดประตู ให้ดูเหมือนว่าไม่มีใครอยู่ในห้องน้ำ จากนั้น

ไม่กี่วิฝนก็เดิ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย