เสียงทางโทรศัพท์กับของจริง

เสียงทางโทรศัพท์กับของจริง

เรื่องของผมมีอยู่ว่า... วันหนึ่งผมเข้าไปเล่น PARTY LINE ทางโทรศัพท์นี่แหล่ะครับ เพราะว่าผมได้เบอร์จากเพื่อนเลยลองดู ปราก ฎว่าเข้าไปตอนนั้นตอนดึกพอสมควร ประมาณเที่ยงคืน อย่างว่าใน line ผู้ชายส่วนใหญ่เข้าไปก็จะหวังแต่เรื่อง sex phone ซะเป็น ส่วนใหญ่ วันนั้นพอดีเป็นวันที่โชคดีของผมมีผู้หญิงเสียงหวานคนหนึ่งกดเข้ามาคุยกับผม ท่าทางจะมีอายุแล้ว คุยไปคุยไปเธอกลับกลาย มาชวนผมเล่น sex phone ซะเองไอ้ความที่ผมไม่เคยเล่นบวกอยากลอง เลยลองเล่นๆกลับเธอดู เธอเป็นคนที่ร้อนแรงมากๆๆๆๆ ครับ แค่ฟังผมก็รู้ ( ตอนนั้นผมแกล้งทำตามเธอไปอย่างงั้นเอง ความจริงผมไม่ได้เล่นด้วยหรอก) พอสำเร็จความใคร่ของเธอแล้ว ผมก็เลยถาม ว่าอยากลองของจริงมั้ยละฟ้า (เธอ ชื่อ ฟ้าครับ) เธอก็ตอบว่าอย่างพึ่งเลยวันนี้ฟ้า ไม่อยู่คอนโด รอพรุ่งนี้แล้วกันนะจ๊ะ เท่านั้นละครับวันต่อ มาเธอโทรมาหาผมประมาณ 3 ทุ่ม ผมไม่คิดรีรออะไรทั้งนั้นผมเลยนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปหาเธอทันที (เพราะคอนโดเธอไกลมากบวก ความเสี้ยนของผม ) ระหว่างทางเธอก็โทรเข้ามือถือผมตลอดเพราะเธอกลัวอย่างงั้น อย่างงี้ มันจะดีเหรอพึ่งคุยกันครั้งแรกแล้วเธอก็มี แฟนอยู่แล้วเป็นนายตำรวจแต่แฟนเธอตอนนั้นไปเรียนอะไรสักอย่างผมจำไม่ได้ ซึ่งไม่ค่อยไปหาเธอ ผมเลยค่อยๆกล่อมเธอด้วยความ สามารถพิเศษทางด้านวาทศิลป์ของผมครับ เธอเลยยอมบอกทางไปคอนโดของเธอมาเรื่อยๆตามทางจนถึงเท่านั้นแหล่ะ ผมรีบควักเงินให้

มอเตอร์ไซค์ไป 300 บาทแล้วผมก็รีบวิ่งกดลิฟท์ขึ้นไป พอไปถึงห้องเธอ เธอเปิดประตูออกมารับเท่านั้นละครับ ผมแทบอยากกระโดดปล้ำ เธอเดี๋ยวนั้นเลย เธออยู่ในชุดชุดคลุมนอนลูกไม้บางๆ สีฟ้า หน้าตาเธอสวยมากๆครับ (ปกติผมเจอคนใน line แต่ละคนส่วนใหญ่นิสัยดีแต่ น่าตาจะดูไม่ได้เลย) พอผมเข้าไปเธอก็ตกใจเพราะว่าผมตอนนั้นอายุ 16 เอง( เรื่องนี้ผ่านมาเกือบ 2 ปีแล้ว) ส่วนเธออายุ 25 แต่ผมได้ เปรียบที่ผมสูงและตัวใหญ่ ตอนแรกเธอไม่ยอมผม เธอชวนผมนั่งสูบบุหรี่และทานเหล้ากับเธอที่ริมชานพอคุยไปคุยมาท่าทางเธอไม่ยอม ผมเลยแกล้งลูกไม้บอกฟ้าว่า “ โอเค งั้นนัทกลับแล้วกันนะ ฟ้าจะได้นอน” เท่านั้นผมเลยลงมาจากคอนโดเธอ พอลงถึงชั้น 1 ปุ๊ป ฟ้าก็โทร เข้ามือถือผมบอกว่าให้ขึ้นไปข้างก่อนเพราะว่าช่วงนั้นหน้าหนาว ตอนนั้นหนาวมากๆ และก็ตี 1 กว่าๆแล้ว ผมเลยแกล้งหยอดถามว่า “แล้ว ถ้าค้างฟ้าไม่กลัวนัทหน้ามืดเหรอ เดี๋ยวแย่นะ” ฟ้าก็ตอบกลับมาว่... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย