%>








อยากเห็นเมียเสียว

อยากเห็นเมียเสียว

ผมไม่รู้เป็นไงอยากเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่น*** เพราะถ้าได้เห็นจะทำให้ผมมีอารมณ์มาก ใอ้จะชวนเมียก็คงไม่มีทางเธอคงไม่เล่นด้วยแน่ เมียผมเธออายุแค่ 24 เอง ขาว สวย หุ่นเพรียว ใครเห็นเมียผมจะต้องมองกันตามันมันโดยเฉพาะผู้ชาย ผมน่ะแต่งงานกับเมียมาได้ 2 ปีแล้วครับ ***เธอทุกวันไม่มีเบื่อ และเธอก็ตอบสนองผมทุกครั้ง ผม***ไม่ค่อยใหญ่ แค่ 5.5 นิ้วเอง ยิ่งได้อ่านหนังสือหรือดูหนัง X แล้วเห็นผู้ชาย***ทั้งใหญ่ทั้งยาวยิ่งทำให้อยากเห็นเมียตัวเองโดน***อย่างนั้นบ้าง มีเหมือนกันที่ผมเคยลองพูดกับเธอ เธอบอกไม่ไหวหรอกพี่ ขืนโดนอย่างนั้นเข้าไปมีหวังหีฉีกแน่ ใจจริงก็อยากลองนะว่าจะเป็นยังไงแต่กลัวมากกว่า จนวันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวทะเลเพื่อพักผ่อน เรายังไม่มีลูกครับ เพราะฉะนั้นเครื่องยังไม่ช้ำแน่ วันนั้นเราขับรถไปถึงชายทะเลก็ประมาณบ่ายสี่โมง ขับรถตะเวนหาบังกะโลก็เต็มหมด หาโรงแรมก็ถูกจองเกือบทุกห้อง จนมาได้โรงแรมหนึ่ง แต่พนักงานบอกว่าทุกห้องเต็มหมดแล้ว แต่มีอยู่ห้องหนึ่งอยู่ชั้น 5 มีห้องว่างอยู่ห้องหนึ่ง แต่ชั้น 5 ตอนนี้มีคนงานกำลังปรับปรุงต่อเติมห้องเพิ่มไม่รู้ว่า

จะพักได้มั๊ย ผมเห็นว่าไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วนี่ และอีกอย่างที่พักวันนี้ทำไมมันหายากจังเลยตกลงว่าเราจะพักห้องนั้น พอได้กุญแจเราก็ขึ้นลิฟท์ไปชั้น 5 ทันทีเพื่อพักผ่อน พอลิฟท์เปิดออกเราก็เดินไปเพื่อที่จะไปห้อง ผมเห็นมีคนงานก่อสร้างดูเป็นพวกคนอีสานกำลังทำงานกันอยู่ ทั้งหมดมีอยู่ 7 คน แต่ผมกับเมียก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะเราเพลียจากการเดินทางจึงอยากจะพักผ่อนมากกว่า จนเข้ามาในห้องวางข้าวของเสร็จ อยู่ ๆ สมองผมก็มีความคิดพิเรนขึ้นมาทันที ผมบอกเมียผมว่า “เดี๋ยวพี่จะไปดูนะว่ามีห้องอาหารมั๊ย นอนพักไปก่อนละกัน” แล้วผมก็เดินออกมา แต่ผมเดินเข้าไปหาคนงานทั้ง 7 คนนั้นแล้วก็เข้าไปคุยเรื่องที่ผมต้องการทันที พวกคนงานทั้งหมดตกใจไม่คิดว่าผมจะพูดเรื่องนี้ ผมบอกว่าขออย่างเดียว อย่าตบตีเมียผมเท่านั้นเป็นพอ นอกนั้นพวกคุณจะ***ยังไงก็แล้วแต่พวกคุณ พวกคนงานต่างมองหน้าผมเหมือนไม่อยากเชื่อ แต่ผมยืนยันและบอกว่าคืนนี้ 2 ทุ่มพวกคุณจัดการได้เลย แล้วผมก็นัดแผนการกับพวกนั้นเสร็จก็รีบกลับเข้าห้องกลัวเมียสงสัย เปิดห้องเข้ามาเห็นเมียหลับอยู่ในชุดนั้นเธอคงเพลียผมเลยไม่อยากปลุก ให้เธอพักผ่อนให้เต็มที่ เพราะยังไงคืนนี้เธอจะต้องรับศึกหนักแน่ ๆ จนเวลาทุ่มครึ่ง ผมบอกกับเมียผมอีกครั้งว่... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย