%>








ควันหลงลอยกระทง

ควันหลงลอยกระทง

เมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมาผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว

"น้องเอไปไหนมา" ผมถามหลานสาว

"เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ" น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก ยังสนใจการเรียน เพียงแต่ว่าก็ชอบไปเที่ยวและไม่ชอบให้ใครขัดใจ "เอไม่ได้ไปทำอะไรเสียหายหรอกอา นี่ขวัญเพื่อนเอ เขาเรียนเก่งมากๆ เป็นดาวโรงเรียนด้วย เขายังไปเที่ยวเลย" น้องเอวางร่างของเพื่อนสาวลงบนโซฟา "เอขอนอนในห้องข้างล่างนะอาวันนี้ ขึ้นข้างบนไม่ไหว เจออาก็ดีแล้ว อาช่วยอุ้มขวัญเข้าไปด้วยนะ เอไม่ไหวแล้ว เพลียมาก" จริงๆแล้วน้องเอก็คงดื่มจนเมามาได้ที่เหมือนกันเพราะผมได้กลิ่นแอลกอฮอล์ฟุ้งไปหมด น้องเอเดินโซเซเข้าไปในห้องที่ผมนอนแล้วก็ไม่ได้กลับออกมาอีก ทิ้งให้ผมยืนมองร่างของน้องขวัญที่นอนสลบไสลไม่ได้สติอยู่บนโซฟา น้องขวัญเป็นเด็กหน้าหวาน ผิวขาวเนียน รูปร่างอวบใช้ได้เลย สมเป็นดาวโรงเรียนจริงๆ คืนนี้เธอสวมกระโปรงสั้นมากทำให้ชายกระโปรงถลกขึ้นไปกองเกือบถึงโคนขาอ่อนโชว์ความขาวนวลอวบ เสื้อผ้าบางตามสมัยนิยมทำให้มองเห็นผิวเนื้อนวลชัดเจน เห็นแม้กระทั่งนมที่ตั้งเต้าชูชันของเด็กสาว หัวนมดันออกมายั่วตามากๆ เอาละสิ ไอ้ผมพอดื่มได้ที่มันก็ชักจะเกิดอารมณ์ขึ้นมาเสียด้วย เจอเด็กสาวๆขาวๆอวบๆแบบนี้จะไปเหลืออะไร ผมเริ่มถอดเสื้อซึ่ง

เป็นกระดุมด้านหน้าของน้องขวัญออก เอื้อมมือไปปลดขอยกทรงด้านหลังแล้วถลกขึ้นไปไว้ที่คอเห็นสองเต้าอวบขาวใหญ่เหมาะมือ ปลายยอดเป็นสีน้ำตาลอ่อนอมชมพู จากนั้นผมก็ถลกกระโปรงเธอเลิกขึ้นแล้วค่อยๆดึงกางเกงในของเธอออก พอเห็นเนินหีโหนกนูนอวบอัดแน่นเต็มหว่างขาขาว ไม่มีขนหมอยเลยสักเส้น แคมสองข้างเบียดชิดแนบสนิท ผมก็ทนต่อไปไม่ไหว ไม่สนใจว่ากางเกงในยังคาอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่งของน้องข... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย