%>








เอากับชายแท้ 2 ครั้ง

เอากับชายแท้ 2 ครั้ง

เรื่องมีอยู่ 2 เรื่องสองครั้งนะคัรบที่อยากเล่า

เรื่องแรกตอน ม.3

ตอนนั้นผมยัง ม. 3 อยู่เลยคับ มีรุ่นน้องคนนึงอยู่ ม. 2 แต่เขาตัวใหญ่มากและก็หล่อหุ่นดีขาวมาก ส่วนผมตัวเล็กขาวเราบ้านอยู่ใกล้กันก็เลยได้มาเล่นด้วยกันน่ะคับ เราเคยเล่นด้วยกันหลายครั้งแล้วแต่ไม่เคยได้คุยและเล่นกันเรื่องเซ็กส์เลยมีแต่คุยเรื่องอื่นมีวันนึงน้องเค้ากำลังอ่านหนังสือโป้อยู่พอดีผมเดืนเข้าไปเจอเขาก็กำลังจะเก็บแต่ผมเจอก่อนผมเลยทักว่าเฮ้ย "ทำไรดูด้วยสิ" มันเลยชวนมาดูด้วยกันสักพัก เราก็เริ่มชวนกันมาชักว่าวแข่งกันมันให้ผมถอดกางเกงก่อนแล้วมันค่อยถอดทีหลักมันก็ถอดให้ผมและก็จับของผมชักเล่นผมก็บอกให้มันถอดออกมันก็เลยถอดของผมตอนนั้น ประมาณ 5 นิ้วได้คับ พอมันถอดออกมาแล้วผมตกใจมากคัรบมันใหญ๋มากกประมาณ 8 นิ้วได้มั้งคับแต่สั้นน่ะ ประมาณ 4-5 นิ้ว แต่ความใหญ่นี่สิสุดยอดจริงคัรบ ผมก็ชักเล่นของมัน แล้วมันก็ถามผมว่าเราลองมาทำเหมือนในรูปใหมโดยให้ผมเป็นฝ่ายหญิงและให้มันเป็นฝ่ายชายแล้วผมก็บอกว่าจะเอาเข้าทางไหนล่ะ มันบอกว่าเอาเข้าทางตูดไงผมก็ตกใจบอกว่าจะเอาเข้าได้หรอมันบอกลองดูพร้อมทั้งบังคับผมด้วย สักพักมันก็ให้ผมนั่งเทียนเลยทั้งที่เรายังเด็กไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับท่าพวกนี้เพียงแค่ทำตามรูปภาพ พอผมขึ้นนั่งค่อมควยของมันปรากฏว่ามันใหญ่เกินไปมันไม่เข้าซะทีคัรบผมเจ็บก็เจ็บมันก็พยายามเอาเข้าให้ได้สักพักมันเลยชวนผมไปเอาในป่าเพราะ

เดี๋ยวพ่อกับแม่มาจะเห็นเอาซวยเลยผมไม่อยากไปเพราะยังเจ็บอยู่คัรบ แต่มันบังคับผมไปลากผมจะเอาผมให้ได้ ผมก็ยอมเพราะมันตัวใหญ่กว่าและมันแมนๆกว่าผมมันก็รู้ว่าผมเป็นเกย์ แล้วผมก็ได้ไปกับมันพอถึงป่ามันก็เอาเสื้อผ้าปูพอที่จะนอนได้ แล้วบังคับให้ผมนอนคว่ำลงผมก็นอนลงสักพักมันเอาควยแทงเข้าไปในก้นผมผมร้องโอ้ยตั้งดังมันบอกว่าเดี๋ยวก็เข้าแล้วผมร้องเจ็บๆ มันก็ไม่ยอมจับหัวผมกดไว้เพื่อไม่ให้ลุกขึ้นมาแล้วมันก็ซอยๆ เพื่อให้มันเข้าได้ แต่แล้วมันก็เข้าจนได้คัรบทั้งที่ ควย 8 นิ้วและผมก็ยังไม่เคยเลยสักครั้งเพราะยังเด็กมาก มันก็ชอยเรื่อยๆสักพักมันถามผมว่าเราต้องจูบกันเหมือนในรูปใหมมันจะได้อารมณ์ผมบอกว่าไม่ต้องหรอกเพราะตอนนั้นผมยังไม่ค่อยชอบจุบแต่มันก็จับหัวผมขึ้นมาจูบพร้อมทั้งกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ ช่วงนั้นเป็นฤดูร้อนมาก เหงื่อของมันไหลออกมาเยอะมากเพราะมันเป็นนักกีฬาฟุตบอลและชอบเล่นกีฬาเหงื่อไหลตกมาที่ตัวผมมันพยายามเร่งขึ้... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย