%>








น้องสาว...

น้องสาว...

น้องสาวที่รักผมเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานที่ห้างแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว ตอนนี้ผมอายุ 27ปี ผมมีน้องชายและน้องสาวอย่างละหนึ่งคน พอน้องสาวเรียนจบ ม.3แม่ก็ส่งมาเรียนกรุงเทพฯ โดยมาพักอยู่กับผม ซึ่งผมก็ไม่ขัดข้องอะไรเพราะยังไม่มีแฟน น้องผมชื่อ "จอย" ซึ่งจอยจัดว่าเป็นคนที่สวยและหุ่นดีคนหนึ่ง รูปร่างสูงโปร่ง อกของจอยใหญ่มาก เกินตัวเด็กอายุ15 จริง ๆ ผมกับจอยสนิทกันมากไม่เคยทะเลาะกันเลยจอยมักจะล้อผมตลอดเวลาว่าชาตินี้จะมี แฟนกับเขาหรือเปล่าเพราะผมหน้าตาไม่ค่อยดี แต่ผมก็ตัวใหญ่ สูง 175ซ.ม.โดยเฉพาะควยผมจะใหญ่และยาวมากที่ผมรู้เพราะเคยเอาออกมาโชว์กับเพื่อนหลายคน ไม่มีใครสู้ผมได้เลย และผมก็แอบฟัน หัวหน้าแผนกชุดชั้นสตรีมารเป็นปีแล้ว ซึ่งพี่หัวแผนกคนที่ผมฟันชื่อ "พร"ติดใจผมจนถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งผมก็หลงแกมากเหมือนกัน เพราะหีแกใหญ่ ขนหมอยแกดกมาก โดยเฉพาะเม็ดแตดพี่พรจะใหญ่และอูมมากเป็นพิเศษเวลาน้ำแตกของแกจัตอดรุนแรง มากโดยเฉพาะน้ำเมือกและน้ำเงี่ยนแกจะออกเยอะมากแกเคยจะเลิกกับผัวแกมาอยู่ กับผม แต่ผมก็ห้าม

ไว้เพราะแกมีลูกด้วยกันแล้ว(เรื่องพี่พรเดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟัง คราวหน้านะครับ)ต้นเดือนมิถุนายนนี้เองวันหยุดผมตรงกับวันอังคาร ผมก็หยุดอยู่ห้องเก็บกวาดทำความสะอาดตามปกติประมาณ 5โมงเย็นจอยกลับจากโรงเรียนมาถึงก็แกล้งให้ผมตกใจโดยการโดดขึ้นหลังผมซึ่งผม ก็ตกใจมากเพรากำลังถูห้องอยู่เพลินๆผมก็เลยสะบัดตัวอย่างแรงเพื่อแล้งจอยก ลับคืนบ้าง ทำให้หล่งลงข้างหลังผมกลัวจอยจะเจ็บจึงเอามือช้อนอุ้มจอยขึ้น แต่มือผมดันแหวกกระโปรงจอยเข้าไปจับโคกหีของจอยอย่างจัง ใหญ่มากครับ ใหญ่และโหนกนูนจริงๆผมเห็นของพี่พรว่าใหญ่แล้วสงสัยสู้ของจอยไม่ได้แน่ๆผม ตกใจจึงจับอยู่นานพอสมควร แต่จอยก็ไม่ได้ว่าอะไรยังบอกว่า"ปล่อยได้แล้วพี่ คิดว่าเป็นหอยของแฟนพี่หรือไงแล้วของจอยใหญ่สู้หอยแฟนพี่ได้หรือเปล่า"พูด แล้วจอยก็เดินเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนเสื้อผ้า จอยน้องสาวผมหีใหญ่ขนาดนี้เชียวหรือทำให้ผมมีความคิดอุบาทว์อยากจะดูหีน้อง สาวตัวเองขึ้นมาทันที แต่ก็กล้าๆกลัว ๆเหมือนกัน พอประมาณ 4 ทุ่ม จอยนอนหลับก่อนผมซึ่งปกติจอยจะนุ่งกระโจมอกนอนอยู่แล้วและนอนอยู่กับผมปกติ อยู่แล้วเหมือนกันซึ่งวันนี้ไม่เหมือนทุกวันเพราะผมคิดม่ดีจอย ซึ่งจอยก็ไม่รู้อีกเช่นกันเมื่อเห็นว่าจอยหลับสนิทดีแล้ว ผมก็เดินไปข้างเตียง เขย่าตัวจอยเบาๆและเรียกชื่อดว้ย จอยไม่รู้สึกตัวจริง ๆเจอยป็... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย