%>








หลักหลับ

หลักหลับ

เอามาจากหนังสือxxx เข้าเรื่องเลยละกันน้องเป็นสาวแม่ต้าน อำเภอท่าสองยาง "ไชยวัฒน์" แฟนน้องเป้นคนอำเภอสามเงา เราเรียนด้วยกันมาจนจบ และเพิ่มมีงานทำ แฟนน้องคนนี้เขาเป็นคนคุยเก่งและร่าเริงมาก ส่วนมากเขามักจะพาน้องไปเที่ยวหาญาติๆ ของเขาทุกคน ทำให้น้องได้สนิทกับญาติเขามากด้วย

แล้วเมื่อเดือนที่แล้ว ไชยวัฒน์ได้พาน้องไปเยี่ยมพี่สาวเขาที่จังหวัดสุรินทร์ เพราะแต่งงานกับพี่เขยคนอำเภอกาบเชิง เราขับรถไปถึงก็เห็นพี่สาวเขากับหลานตัวเล็กๆ นั่งอยู่ที่หน้าบ้าน เราได้นั่งคุยกันสักครู่ พี่เขยแฟนก็พูดว่า วันนี้ต้องดื่มกันสักหน่อย แล้วตั้งวงดื่มเหล้ากัน ส่วนน้องเล่นกับหลานๆ เขา จนกระทั่งบ่ายพี่เขยเขาเริ่มเมา มองน้องด้วยสายตาแปลกๆ ยังไงไม่รู้บอกไม่ถูกคุ่ะ ทำเอารู้สึกร้อนๆ หนาวๆ ชอบกล แล้วในที่สุดเขาก็ฟุบไปเลยเพราุะความเมา แฟนน้องได้ชวนพี่สาวเขาเข้าตัวอำเภอ เพื่อซื้อของกัน และซื้อกับข้าวมาทำกินตอนเย็นด้วย ส่วนหลานนอนหลับไปแล้ว น้องไม่ไปด้วยเพราะร้อนจึงนอนเล่นแล้วหลับไปข้างๆ หลาน

แฟนน้องขับรถออกไปนานเท่าไหร่ น้องไม่รู้มารู้ตัวอีกทีรู้สึกเสียววาบๆ ที่หว่างขา เพราะว่าปากพี่เขยแฟนกำลังเลียหีน้องอยู่ความเสียวมีมาก ทั้งที่ตกใจแต่น้องก็ชอบที่จะให้ลิ้นผู้ชายมาเลียร่องหีพี่เขยแฟนเล่นลิ้นเก่งเหลือเกิน เขาฉกหีรัวแตด จนน้องต้องแอ่นหีกางขาออกอย่างลืมตัว แล้วร้องครามเบาๆ ให้เขารู้ว่าน้องตื่นแล้ว และกำลัวเสียวมากด้วย จนน้ำเมือกออกมามากจนโชกขาน้อง

กว่าจะรู้สึกตัวพี่เขยแฟนก็ทาบทับ แล้วจับเอาควยท่อนใหญ่ที่พองแข็งแทงรูหีไปกว่าครึ่งลำแล้ว เขาเป็นคนร่างใหญ่ ตัวดำแข็งแรง ดังนั้นการกระแทกควยจึงหนักแน่นกว่าแฟนน้องมาก เขาซอยควยอัดรูหีถี่ยิบเลยคุ่ะ น้องหลับหูหลับตาส่ายหีไม่ยั้งแล้วเหมือนกันก็ใครจะทนเสียวซ่านได้ไหวล่ะจริงไหมคะ ถึงเขาไม่หล่อ แต่ตอนนี้น้องก็เคลิบเคลิ้ม ปล่อยใจให้เตลิดไปแล้ว

น้องร้อยครางสูดปากไม่หยุดหย่อนกระทั่งความเสียวมันจับใจ ต้องผวากอดเขาแน่น แอ่นหีส่ายร้อนรน จนเสียวสุดยอดร่างเกร็งไปเลยละค่ะ พี่เขยแฟนก็กดควยเข้าแน่นเต็มรูหี หลั่งน้ำกามออกมามากมายจนร่างเขาเกร็งสั่น

และเขาก็ต้องรีบผละออกด้วยความตกใจสุดขีด เมื่อได้ยินเสียงรถที่แฟนน้องขับเข้ามาจอดในบ้าน ควยหลุดจากรูหีดังบล๊อก ควยเขายังกระดกพุ่งน้ำกามออกมาอีก ซึ่งเขาเอามือกำไว้ แล้ววิ่งหายเข้าไปในห้องนอน น้องเองก็รีบลุกไปเข้าห้องน้ำ แล้วอาบน้ำ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย