%>








แม่กะลูก

แม่กะลูก

: ตอนนั้นเราอายุ 18 ส่วนแม่เรา 36 ปี เรื่องมันเกิดตอนที่พ่อเราต้องไปทำงานที่อเมริกานานถึง 8 เดือน พอพ่อไปได้สัก 2 เดือน เรากับแม่ก็ไปเล่นฟิตเนสกัน (เราเป็นลูกฃายคนเดียว) เสร็จแล้วเรา 2 แม่ลูกก็ออกมาว่ายน้ำกันต่อ เพราะมีสระว่ายน้ำขนาดกลางอยู่ในสถานที่นั้นด้วย เวลาในขณะนั้น ค่อนข้างดึกแล้ว คือเกือบจะ 3 ทุ่มแล้ว เลยไม่มีคนเล่น ประกอบกับครอบครัวเราเป็นสมาชิก วี.ไอ.พี. ที่สนิทกับเจ้าของฟิตเนสนั้น และมักจะมาเล่นฟิตเนสประจำแล้วจะลงเล่นน้ำในสระภายในฟิจเนสนั้นเป็นชุดสุดท้ายเสมอๆ จนสนิทสนมกับยามดูแลสถานที่ด้วยเช่นกัน เพราะจะมีของฝากต่างๆติดมือมาให้ ทั้งยามและเจ้าของฟิตเนสเสมอๆ จึงปล่อยให้เราและครอบครัวได้เล่นน้ำตามสบายบ่อยครั้ง จนถึงเวลาปิด คือ 4 ทุ่มครึ่งครั้งนี้ แม่จึงถือโอกาสลองใส่ชุดว่ายน้ำชุดใหม่ที่พ่อซื้อให้ก่อนไปอเมริกา โอ้โห แม่เราหุ่นดีมากเลย ขนาด 37-25-38 กินขาดหุ่นสาวๆ อีกหลายคน ยิ่งแม่ใส่ชุดว่ายน้ำสีดำแบบทูพีซบางๆ ที่หุ้มแค่นมแล้วทำเป็นสายเชือกคล้องคอไปโยงผูกด้านหลัง ส่วนกางเกงในก็เป็นแบบผ้ายืดสามเหลี่ยมสีดำมัน แปะปิดเฉพาะตรงโคกอันอูมใหญ่ของแม่เท่านั้นเอง โดยมีเชือกถักสีดำ 3 เส้น ผูกรัดที่สะโพกและง่ามก้น

พอเราเห็นนะ ควยแข็งตุงดันกางเกงในของเราเลย ( เราลืมหยิบกางเกงว่ายน้ำมาด้วย แต่กางเกงในที่เราใส่ ก็เลียนแบบกางเกงว่ายน้ำ เพียงแต่ทำให้มีช่องลับสำหรับให้ท่อนควยโผล่ออกมาได้เวลาจะฉี่ โดยไม่ต้องรูดกางเกงในลง ) ขณะนั้น แม่ยังไม่ได้สังเกตเห็นอาการโป่งตุงของเรา เพราะเรารีบลงสระน้ำก่อน แม่จึงยืนอวดหุ่นที่ขอบสระ ดูเด่นมากๆ เพราะไม่มีใครลงมาเล่นน้ำเลย แม่ยืนเท้าวสะเอวหมุนไปรอบตัวแล้วถามว่า“ ชุดใหม่ที่พ่อซื้อให้แม่ ใส่แล้ว เป็นอย่างไงเอ่ย “เราตอบว่า “ สวยมากครับ ดูน่ากินไปทั้งตัวเลยครับ “แม่หัวเราะ แล้วก็ลงมาว่ายน้ำออกกำลัง พอว่ายแข่งกันได้สักพัก เราก็เลยชวนแม่เล่นไล่จับกันในน้ำ เหมือนสมัยที่เคยเล่นกันอยู่บ่อยตอนเราเป็นเด็กๆ เมื่อแม่มายืนใกล้ๆเรายิ่งทำให้เห็นความอวบอิ่มของเรือนร่างแม่ นมที่อวบใหญ่ขนาด 37 นิ้ว ยังไม่คล้อยลงเลย มันพุ่งตระหง่านทั้งสองเต้า ส่วนเอวก็ไม่มีไขมันที่มาทำให้ดูน่าเกลียด รับกับ สะโพกผายกลมกลึงได้รูป ยิ่งในยามที่แม่ใส่ชุดบิกินีแบบนี้ มองด้านหลังเหมือนไม่ใส่อะไรเลย เพราะเห็นเพียงเส้นสีดำเล็กๆ ของเชือกถักเท่านั้นเองที่รัดเอวเอาไว้ แต่อีกเส้นหนึ่งโยงหา... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย