%>








อยากทานซาลาเปา

อยากทานซาลาเปา

วันนี้ผมนึกอยากทานซาลาเปาพิบูลฯ(ซึ่งขึ้นชื่อของจ้งหวัดอุบลฯอร่อยมากครับ) ผมนั่งหน้าบ้านรอรถขายซาลาเปาผ่านมาบ้างจะซื้อกินให้หายอยากจะเป็นของอะไรก็ได้ แต่ก็ผิดหวังครับ ไม่มีรถขายซาลาเปาผ่านมาเลย จึงตัดสินใจขับรถไปเดินบิ๊กซีดีกว่า ระหว่างทางไปบิ๊กซีผมเห็นรถขายซาลาเปาคันหนึ่งขับสวนทางมา ผมดีใจมากคิดว่าคงได้ทานซาลาเปาแล้วเรา จอดรถเรียกซื้อทันที คนขายซาลาเปาเป็นคนมีอายุครับประมาณ 40 เห็นจะได้ ตัวใหญ่ ผิวคล้ำ หน้ตาดูพื้นๆ มีพุงน่าดู แต่งตัวสะอาด สะอ้าน เขาจอดรถยิ้มฟันขาวน่ารักดีครับ ผมถามว่ามาจากไหนครับ เขาตอบว่ามาจากพิบูลฯ ครับ สมใจผมเลย "นายใหญ่"เป็นชื่อของคนขายซาลาเปา ผมขอซื้อซาลาเปา 10 ลูก ราคา 50บาท เราสองคนคุยกันตามประสาพ่อค้ากับลูกค้า ซึ่งนายใหญ่เป็นคนพูดจาสุภาพดีครับ ผมชมเขาว่าแต่งเนื้อแต่งตัวสะอาดดีสมกับเป็นพ่อค้าขายของกินแบบนี้ เขายิ้มปลื้ม ผมจึงกอดเอวนายใหญ่แบบกลมกลืนเนียนๆ ด้วยความใกล้กันผมกระซิบข้างหูเขาว่า แล้วซาลาเปาสองลูกจะขายไหม? นายใหญ่มองหน้าผมแล้วยิ้มรับตอบว่า

ซาลาเปาสองลูกนั้นมันดำไม่ขาวนะครับ ถ้าจะซื้อจริงๆก็จะขายให้ครับ ผมจึงแกล้งถามต่อไปว่าดำขนาดไหน ถ้าไม่ดำพอใจผม ผมก็ไม่ซื้อนะต้อง ขอชมสินค้าก่อนนะครับ เออแล้วจะไปชมสินค้ากันที่ไหนดีล่ะเนี่ย นายใหญ่ตอบว่าไม่ยากครับเดี๋ยวเราไปชมสินค้ากันที่ห้องน้ำตรงข้ามบิ๊กซีก็แล้วกัน ห้องน้ำนั้นเงียบไม่ค่อยมีคนมาใช้บริการมากนักและสะอาดด้วย ตกลงผมขับรถตามนายใหญ่ไปที่ห้องน้ำนั้น เป็นไงเป็นกันวะ ตัวใหญ่พอๆกันจะกลัวอะไร พอถึงห้องน้ำนั้นเป็นห้องน้ำใหญ่มีเป็นประมาณสิบห้อง ไม่มีกลิ่นพึงประสงค์เลย ลมโชยเพราะอยู่กลางแจ้ง มีทั้งห้องปลดทุกข์ ห้องอาบน้ำสำหรับคนทั่วๆไปและคนขับรถทัวร์ที่จอดพักผ่อนอยู่แถวๆนั้น เป็นห้องน้ำที่สะอาดใช้ได้ครับ ไม่มีคนเก็บค่าบริการเปิดให้ใช้บริการฟรีๆ นายใหญ่เดินนำหน้าผมเข้าห้องอาบน้ำห้องหนึ่งซึ่งสะอาดพอสมควร ผมเดินตามเข้าไป นายใหญ่ปิดประตูล๊อกกลอน นายใหญ่มองหน้าผมแล้วปลดกางเกงลงกองกับพื้นพร้อมกางเกงชั้นใน บอกผมเบาๆเชิญชมสินค้าได้เลยครับเจ้านาย แล้วมือก็จับพวงซาลาเปาโชว์ ผมใจเต้นแรงมันดำได้ใจจริงๆครับสมกับสีผิวของนายใหญ่นั่นแหล่ะครับ กะดอใหญ่พอประมาณแข็งโด่มีน้ำเยิ้มที่หัวด้วย ลองชิมสิครับเจ้านายว่ารสชาด ถูกปากหรือเปล่า ผมมองดูเอามือลูบคลำพวงซาลาเปาพร้อมท่อนลำของนายใหญ่ขยำเล่น นายใหญ่ดูท่าจะเส... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย