%>








คืนนั้นของเรา

คืนนั้นของเรา

หนูชื่อพิ้งค์ค่ะเปนดี้ซึ่งมีแฟนเปนทอม แฟนพิ้งค์ชื่อฟ่อน ฟ่อนกับพิ้งคบกันมาได้สองปีกว่าละค่ะ ฟ่อนแก่กว่าพิ้งค์ 2ปี เราสองคนรู้จักกันเพราะว่าฟ่อนโทรผิดมาหาพิ้งค์ พิ้งค์เปนคนเชียงใหม่ค่ะ ส่วนฟ่อนอยู่อุทัย เราไปมาหาสู่กันอยู่บ่อยๆ พิ้งกับฟ่อนมักจะมีรัยกันบ่อยๆ ครั้งนี้ก้อเช่นกัน พิ้งค์ไปหาฟ่อนที่บ้าน ปกติพิ้งค์เปนคนไม่ดื่มอยู่แร้ว วันนี้ฟ่อนมีเรื่องเครียดพิ้งค์ก้อเลยดื่มเปนเพื่อน พอดื่มไปดื่มมาคนที่เมากลายเปนพิ้งค์ซะเอง แต่พิ้งคืก้อยังพอรู้ตัวนะค่ะว่าเมา แต่ว่าตอนนี้มันช่วยเหลือตัวเองไม่ได้แร้ว ด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ก้อทำเอาเรามั้งคู่เกิดอารมณ์ได้เหมือนกัน ฟ่อนเข้ามาใกล้พิ้งค์แร้วเริ่มใช้มือทั้งสองข้างจับหน้าพิ้งไว้แร้วโน้มหน้าเข้ามาใกล้ ปากเราสองคนประกบกันลิ้นของฟ่อนเข้ามาตวัดกันลิ้นของพิ้งค์ เราสองคนดูดปากกันอย่างเมามัน มือของฟ่อนข้างหนึ่งเลื่อนต่ำลงมาตรงหน้าอกของพิ้งค์แร้วค่อยๆนวดคลึงมันอย่างเบาๆ และเริ่มหนักหน่วงขึ้นพร้อมกับรสจูบที่ร้อนแรงของฟ่อน ฟ่อนเอนตัว

ลงมาทับบนตัวพิ้งค์ทำให้เราสองคนอยู่ในท่านอน มือของฟ่อนอ้อมไปปลดตะขอเสื้อในของพิ้งและจัดการถอดเสื้อของพิ้งค์ออกจนหมด เผยให้เหนถึงหัวนมสีชมพูชูช่อขึ้นมาเผชิญหน้ากับฟ่อน ฟ่อนกดลงไปใช้ปลายลิ้นตวัดตรงหัวนมถี่ๆ ทำให้หัวนมของพิ้งค์แข็งขึ้นมาทันที ฟ่อนดูดนมของพิ้งค์ขณะที่นมอีกข้างหนึ่งขย้ำนมอีกข้าง ส่วนมือที่เหลือนั้นก้อเลื่อนลงต่ำไปปลดกระดุมขาสั้นตัวจิ๋วของพิ้งค์ออก และดึงมันออกอย่างง่ายดาย ไม่นานร่างกายของพิ้งค์ก้อไม่มีอะรัยปกปิดอีกแร้ว ฟ่อนเลื่อนตัวลงไปต่ำใบหน้าอยู่ตรงน้องของพิ้งค์พอดี ฟ่อนใช้นิ้งค่อยๆถูขึ้นถูลงไปมาตรงแคม จนทำให้พิ้งค์เผลอร้องครางออกมา ฟ่อนยิ้มอย่างพอใจกับผลงานของตัวเอง พร้อมทั้งใช้มือแหวกแคมใช้ลิ้นลิ้มรสกับตรงนั้นอย่างเมามันส์ ตอนนี้น้ำของพิ้งค์ใหลเยิ้มออกมาเต็มหน้าของฟ่อนหมด ยิ่งฟ่อนทำถี่มากเท่าไหร่ยิ่งทำให้พิ้งค์เสียงดังมากขึ้น ฟ่อนไม่รอช้าใช้นิ้วชี้ดันเข้าไปในตัวของพิ้งค์อย่างรวดเร็ว พิ้งค์ถึงกับสดุ้งเฮือก ฟ่อนกระดิกปลายนิ้งถี่ยิบ มือของฟ่อนอีกข้างหนึ่งกดท้องน้อยของพิ้งค์เอาไว้ มันยิ่งสร้างความเสียวซ่านให้พิ้งค์ พิ้งค์ร้อง

ครางออกมาด้วยความเสียวไปทั้งตัว ไม่นานพิ้งค์ก้อเสร็จ แต่ฟ่อนก้อยังไม่ยอมหยุด เลื่อนตัวขึ้นมาข้างบนพร้อมกัยนิ้วที่ยังคารูของพิ้งค์อยู่ ฟ่อนหอมแก้มพิ้งค์แร้วบอกว่ายังไม่อย... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

ข้อคิดเห็น

สุโค่ย

| 9/17/2024 - 18:06


© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย